+Aa-
    Zalo

    Vừa đi vừa khóc tập 31: Đông Dương bị Hải Minh "vạch mặt"

    ĐS&PL (ĐSPL) - Trong tập 31 Vừa đi vừa khóc, Hải Minh đã bí mật theo dõi Bích Ngọc đến trung tâm thương mạivà bất ngờ khi thấy cô đi vào toilet nam và phát hiện ra sự thật.

    (ĐSPL) - Trong tập 31 Vừa đi vừa khóc, Hải Minh đã bí mật theo dõi Bích Ngọc đến trung tâm thương mạivà bất ngờ khi thấy cô đi vào toilet nam. Nhưng anh còn sững sờ hơn nữa khi người bước ra lại là… Đông Dương chứ không phải Bích Ngọc.

    Mở đầu tập 31 Vừa đi vừa khóc nhắc lại cảnh Đông Dương trò chuyện với chị Hai và quyết định sẽ để Ngọc biến mất khỏi cuộc đời Hải Minh, vì vậy cô quyết định hẹn Hải Minh để nói lời tạm biệt. Lý do Ngọc đưa ra là gia đình cô sẽ chuyển vào Nha Trang sống, nên trước khi đi, cô muốn gặp anh để chào từ biệt.

    Trong cuộc gặp này, Ngọc vẫn quyết tâm giữ bí mật về thân thế của mình khiến Hải Minh cảm thấy khó hiểu và tò mò. Vì thế nên sau khi chai tay, anh đã bí mật theo dõi Ngọc đi vào trung tâm thương mại và bất ngờ khi thấy cô đi vào toilet nam. Trong lúc đang phân vân suy nghĩ thì Hải Minh sửng sốt khi người đi ra lại là Đông Dương. Nghi ngờ hai người này hẹn gặp nhau trong toilet nam, Hải Minh vào tận nơi kiểm tra nhưng không thấy bóng dáng Ngọc đâu. Cuối cùng anh bàng hoàng nhận ra Ngọc và Đông Dương chỉ là một người mà thôi.

    Vừa đi vừa khóc tập 31: Đông Dương bị Hải Minh
    Đông Dương bị Hải Minh "vạch mặt" giả dối trong tập 31 Vừa đi vừa khóc.

    Để chắc chắn về quy nghĩ của mình, Hải Minh gọi điện nhờ Đông Dương đi chợ để kéo dài thời gian, về nhà sớm hơn cô. Về nhà, Hải Minh vào phòng Đông Dương và lục đồ trong tủ quần áo của cô và phát hiện nhiều bộ đầm nữ bên trong khiến Hải Minh vô cùng thất vọng.

    Về phần Đông Dương, cô ngạc nhiên khi thấy Hải Minh đã ngồi chờ mình ở nhà từ lúc nào. Cảm giác có chuyện chẳng lành, cô ngồi xuống bàn và im lặng để Hải Minh nói. Nhưng vì quá tức giận, Hải Minh đã lập tức ném những bộ đầm lên bàn rồi hỏi dồn dập “Ngọc chính là Dương đúng không?”, “Vì sao Dương dám đem tình cảm của tôi ra đùa giỡn như vậy?”.

    Mặc dù bị Hải Minh phát hiện ra mình giả Bích Ngọc trong tập 31 Vừa đi vừa khóc này, tuy nhiên Đông Dương vẫn không tiết lộ chuyện mình là con gái với Hải Minh vì cho rằng dù cô có là gay hay thích mặc đồ nữ thì anh vẫn yêu quý, coi cô là bạn. Nhưng không ngờ, Hải Minh lại quyết định chấm dứt tình bạn với cô vì cô đã dối trá anh quá nhiều. Sau cuộc nói chuyện này, Đông Dương lập tức thu xếp đồ đạc và dời khỏi nhà Hải Minh.

    Vừa đi vừa khóc tập 31: Đông Dương bị Hải Minh
    Đông Dương dọn khỏi nhà Hải Minh và trở về nhà với nội.

    Mặc dù còn giận nhưng Hải Minh lại gần như bị ám ảnh bởi Đông Dương khi lúc nào anh cũng có cảm giác cô đang ở bên cạnh. Và dù có cố gắng chối bỏ tình cảm của mình hay đuổi Dương đi thì hình ảnh của cô trong tâm trí anh vẫn khẳng định anh đang nói dối, vì anh đã yêu Dương từ rất lâu rồi.

    Còn với Đông Dương, rời khỏi nhà Hải Minh sau khi bị lộ tẩy đã khiến tâm trạng cô trở nên nặng nề và bế tắc. Nhưng dù có đau khổ thì cô vẫn nhất quyết không nói thật cho Hải Minh biết mình là con gái, vì như vậy có lẽ anh sẽ càng ghét cô hơn. Cuối cùng, cô trở về nhà với cõi lòng rối bời mặc cho bà nội gặng hỏi. Liệu sau tập 31 Vừa đi vừa khóc, Đông Dương có bước ra khỏi bóng tối và công khai tình cảm với Hải Minh được không, hay phải tiếp tục im lặng, chịu tiếng là biến thái? Câu trả lời sẽ nằm ở tập 32 Vừa đi vừa khóc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-di-vua-khoc-tap-31-dong-duong-bi-hai-minh-vach-mat-a37278.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan