Phượng Chanel – Lý Nhã Kỳ, ai thích ‘khoe của’ hơn?


Thứ 2, 16/03/2015 | 23:24


Đều là những nhân vật tiếng tăm, giàu có trong làng showbiz Việt nên không có gì lạ khi họ đua nhau khoe hàng hiệu, tiêu tiền khủng.

(ĐSPL) - Đều là những nhân vật tiếng tăm, giàu có trong làng showbiz Việt nên không có gì lạ khi họ đua nhau khoe hàng hiệu, tiêu tiền khủng.
Lý Nhã Kỳ
Nhắc tới Lý Nhã Kỳ thì không thể không nhớ tới những bộ váy áo, trang sức tiền tỉ. Cách khoe hàng hiệu của kiều nữ họ Lý cũng khá lộ liễu. Sự việc được coi là mở màn cho công cuộc “khoe” của nữ diễn viên bắt xảy ra vào năm 2011. Khi đó, Lý Nhã Kỳ khiến dư luận choáng váng với lời bật mí đang đeo đồng hồ hiệu Piaget trị giá 300 ngàn USD (hơn 6 tỷ) cùng đôi khuyên tai kim cương.
Giải trí - Phượng Chanel – Lý Nhã Kỳ, ai thích ‘khoe của’ hơn?
 Không lâu sau đó, người đẹp tiếp tục được chú ý khi diện mẫu trang phục độc của NTK Alexander McQueen có giá 40.000 USD (khoảng 1,5 tỷ đồng), kèm đôi sandal hơn 300 triệu đồng. Người đẹp cho biết, bộ trang phục được thêu tỉ mỉ là một trong những sản phẩm cuối cùng của McQueen trước khi NTK này qua đời vào tháng 2/2010. Chiếc váy nhanh chóng vướng vào nghi án hàng nhái, Lý Nhã Kỳ đã không ngại chứng minh bằng cách... cho người lật đủ các mặt của chiếc váy.
Giải trí - Phượng Chanel – Lý Nhã Kỳ, ai thích ‘khoe của’ hơn? (Hình 2).
Trong Đêm hội chân dài 6 - năm 2012, Lý Nhã Kỳ đã khoác lên người cả cây hàng hiệu gồm váy, kim cương, đồng hồ, ví da ước tính lên tới 12 tỷ đồng. 
Giải trí - Phượng Chanel – Lý Nhã Kỳ, ai thích ‘khoe của’ hơn? (Hình 3).

Tháng 3/2013, trong buổi giới thiệu showroom thời trang mới, Lý Nhã Kỳ xuất hiện với đôi hoa tai của hiệu Crivelli trị giá xấp xỉ 35.000 USD và chiếc nhẫn Paolo Piovan có giá khoảng 50.000 USD (hơn 1,2 tỷ).
Giải trí - Phượng Chanel – Lý Nhã Kỳ, ai thích ‘khoe của’ hơn? (Hình 4).
Trong một sự kiện, Lý Nhã Kỳ từng diện bộ váy hiệu Chanel. Cô cho hay  chiếc váy của nhãn Chanel có giá 100.000 USD (hơn 2 tỷ đồng) mà cô sở hữu là sản phẩm độc quyền. Nhưng người ta lại phát hiện công chúa Monaco diện chiếc váy gần như y chang
Giải trí - Phượng Chanel – Lý Nhã Kỳ, ai thích ‘khoe của’ hơn? (Hình 5).
Cũng trong buổi tiệc khác, kiều nữ mặc chiếc đầm cổ rộng kèm đôi giày cùng tone rất sang trọng. Bà Selena, nhà thiết kế thương hiệu Paolo Piovan nói rằng những bộ trang sức hàng hiệu mà Lý Nhã Kỳ trình diễn có giá ước chừng từ 120 - 140 ngàn USD (khoảng 2,5 - 3 tỷ đồng).
Giải trí - Phượng Chanel – Lý Nhã Kỳ, ai thích ‘khoe của’ hơn? (Hình 6).
Khi thực hiện những hình ảnh mới trong  BST áo dài của Võ Việt Chung, đại điện của Lý Nhã Kỳ cũng công khai về giá cả bộ sưu tập cô khoác lên mình lên đến 15 tỷ đồng.
Giải trí - Phượng Chanel – Lý Nhã Kỳ, ai thích ‘khoe của’ hơn? (Hình 7).
 Sang năm 2014, người đẹp tiết chế  hơn trong việc tiết lộ thông tin trang phục. Tuy nhiên, tại một sự kiện, Lý Nhã Kỳ vẫn bật mí về “những món hàng hiệu” cô diện. Trong đó có chiếc đầm trắng họa tiết nổi, nằm trong bộ sưu tập “New look '60” của hãng Roksanda Llincic, khăn choàng lông Elcom Fur và găng tay Celine Robert, mũ to bản hoàng gia của thương hiệu Celine Robert, chiếc clutch hiệu Marchesa và đôi bông tai kim cương Crivelli cùng đôi giày Christian Louboutin.
Giải trí - Phượng Chanel – Lý Nhã Kỳ, ai thích ‘khoe của’ hơn? (Hình 8).
Ngoài những bộ cánh đắt tiền, không ít lần Lý Nhã Kỳ khoe chuyện sở hữu những bộ trang sức hay phụ kiện trị giá hàng tỷ đồng. Nữ diễn viên “Kiều nữ và đại gia” từng giới thiệu bộ trang sức có tên “Vườn hồng” trong một sự kiện tổ chức ngay tại showroom trang sức của mình. Theo như Lỹ Nhã Kỳ cho biết, bộ trang sức này thuộc dòng sản phẩm độc nhất trên thế giới và có giá lên tới 10 tỷ đồng. Nó được làm từ những viên kim cương vàng, hồng, xanh... Đây là những loại kim cương tự nhiên và rất hiếm gặp. Cô nói thêm, đây là tác phẩm của một nghệ nhân nổi tiếng thế giới chế tác tại Ý.
Giải trí - Phượng Chanel – Lý Nhã Kỳ, ai thích ‘khoe của’ hơn? (Hình 9).
Trong một dịp gặp gỡ giới truyền thông khác, người đẹp tiếp tục khoe một bộ trang sức nhưng thay vì tiết lộ giá cả cụ thể, cô chỉ cho biết nó có giá  không dưới 10 tỷ đồng.
Giải trí - Phượng Chanel – Lý Nhã Kỳ, ai thích ‘khoe của’ hơn? (Hình 10).
Lý Nhã Kỳ cũng từng khoe vòng đeo tay giá 81 ngàn USD (1,6 tỷ triệu đồng), nhẫn có giá gần 40 ngàn USD (600 triệu đồng), còn đôi trị giá hơn 40 ngàn USD (800 triệu dồng) trong một sự kiện tổ chức tại TP.HCM.
Giải trí - Phượng Chanel – Lý Nhã Kỳ, ai thích ‘khoe của’ hơn? (Hình 11).
Phượng Chanel
Linh Phượng hay Phượng Chanel tên thật là Trương Thị Phượng, quê gốc ở Thanh Hóa, hiện sinh sống tại Hà Nội. Biệt danh Phượng Chanel bắt nguồn từ việc nữ đại gia là tín đồ của thương hiệu Chanel. Người mẹ 2 con này sở hữu hàng trăm phụ kiện, giày dép và áo đầm các loại của Chanel.
Giải trí - Phượng Chanel – Lý Nhã Kỳ, ai thích ‘khoe của’ hơn? (Hình 12).
Giải trí - Phượng Chanel – Lý Nhã Kỳ, ai thích ‘khoe của’ hơn? (Hình 13).
Giải trí - Phượng Chanel – Lý Nhã Kỳ, ai thích ‘khoe của’ hơn? (Hình 14).
Giải trí - Phượng Chanel – Lý Nhã Kỳ, ai thích ‘khoe của’ hơn? (Hình 15).
Không chỉ có Chanel, nữ doanh nhân còn khách hàng thường xuyên của thương hiệu hàng đầu Dior, cô cũng  thường chọn trang phục Dior cho những sự kiện thời trang quan trọng.
Giải trí - Phượng Chanel – Lý Nhã Kỳ, ai thích ‘khoe của’ hơn? (Hình 16).

Giải trí - Phượng Chanel – Lý Nhã Kỳ, ai thích ‘khoe của’ hơn? (Hình 17).
Giải trí - Phượng Chanel – Lý Nhã Kỳ, ai thích ‘khoe của’ hơn? (Hình 18).
Phương Chanel cũng từng khiến dân mạng choáng váng khi trưng ra bộ sưu tập túi xách hàng hiệu tiền tỷ của mình. Nhiều người cho rằng độ chịu chi cho phụ kiện đắt đỏ này của Phương Channel thậm chí còn "vượt mặt" Ngọc Trinh.
Giải trí - Phượng Chanel – Lý Nhã Kỳ, ai thích ‘khoe của’ hơn? (Hình 19).
Giải trí - Phượng Chanel – Lý Nhã Kỳ, ai thích ‘khoe của’ hơn? (Hình 20).
 Không chỉ có thế, Phượng Chanel còn “khoe” sở hữu những siêu xe nổi tiếng ở cả hai miền Nam Bắc để thuận tiện đi lại, như Roll Royce, Lexus, Bentley, Mercedes, Range Rover…
Giải trí - Phượng Chanel – Lý Nhã Kỳ, ai thích ‘khoe của’ hơn? (Hình 21).
Giải trí - Phượng Chanel – Lý Nhã Kỳ, ai thích ‘khoe của’ hơn? (Hình 22).
Giải trí - Phượng Chanel – Lý Nhã Kỳ, ai thích ‘khoe của’ hơn? (Hình 23).
Giải trí - Phượng Chanel – Lý Nhã Kỳ, ai thích ‘khoe của’ hơn? (Hình 24).
Giải trí - Phượng Chanel – Lý Nhã Kỳ, ai thích ‘khoe của’ hơn? (Hình 25).

Tuy nhiên, gần đây, người phụ nữ nay đột nhiên đóng facebook. Nhiều người băn khoăn về sự "mất tích" đột ngột này.
Diệu Linh (Tổng hợp)
Video: Đại gia lễ chùa đầu năm bằng... 300 đầu heo
 
 
 



Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-chanel-ly-nha-ky-ai-thich-khoe-cua-hon-a87539.html