Phương Khánh tỏa sáng như nữ thần khi trình diễn thời trang cùng dàn người đẹp Miss Earth


Thứ 7, 26/10/2019 | 04:16


Cùng sự kiện

Đây là một trong những hoạt động cuối cùng của Phương Khánh với tư cách đương kim Hoa hậu Trái Đất trước thời điểm cô trao lại vương miện cho người xứng đáng.

Đây là một trong những hoạt động cuối cùng của Phương Khánh với tư cách đương kim Hoa hậu Trái Đất trước thời điểm cô trao lại vương miện cho người xứng đáng.

Hoa hậu Trái đất Phương Khánh vừa tham gia buổi trình diễn thời trang có sự góp mặt của nhiều mỹ nhân, đặc biệt là dàn người đẹp bước ra từ cuộc thi của năm 2018.

Diện những bộ trang phục đậm bản sắc dân tộc của Philippines, mỹ nhân Việt Phương Khánh vô cùng xinh đẹp và nổi bật.

Thần thái xuất sắc của Phương Khánh trên sàn catwalk.

Được biết, loạt trang phục này đến từ là BST của các NTK Christopher Pontinez Ledesma và NTK Richie Delos Santos.

Trong 1 năm đảm nhiệm vị trí Hoa hậu Trái Đất, Phương Khánh đã hoàn thành rất tốt sứ mệnh để truyền cảm hứng rất nhiều đến với cộng đồng.

Phương Khánh đã góp phần tìm ra được những ứng cử viên xuất sắc trong các cuộc thi Miss Earth USA 2019, Miss Earth Colombia 2019, Miss Earth Malaysia 2019, Miss Earth India 2019,…

Bên cạnh trình diễn thời trang, mới đây Phương Khánh còn tham gia cắt băng khánh thành Hội chợ văn hóa tại Manay (thành phố Davao, Philippines).

Nàng hậu gốc Bến Tre thực sự thích thú với các hoạt động này, sự giản dị và thân thiện của cô đã chinh phục trái tim của người hâm mộ.

Phương Khánh được người dân tại Philippines vây quanh tặng hoa. 


Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-khanh-toa-sang-nhu-nu-than-khi-trinh-dien-thoi-trang-cung-dan-nguoi-dep-miss-earth-a298426.html