Quá khứ lương 4 triệu khác xa hiện tại mê đồ hiệu, thay siêu xe như thay áo của Diệp Lâm Anh


Thứ 3, 09/06/2020 | 13:30


Với nguồn thu nhập ít ỏi, Diệp Lâm Anh từng phải chịu cảnh ăn mì gói qua ngày và năm đầu tiên Nam tiến đã không về quê ăn Tết vì không có tiền.

Với nguồn thu nhập ít ỏi, Diệp Lâm Anh từng phải chịu cảnh ăn mì gói qua ngày và năm đầu tiên Nam tiến đã không về quê ăn Tết vì không có tiền.

Nhắc đến Diệp Lâm Anh ở thời điểm hiện tại, công chúng sẽ nhớ đến một bà mẹ hai con có cuộc sống đầy giàu có, sang chảnh bên chồng thiếu gia. Tuy nhiên rất ít người biết rằng, 10 năm về trước Diệp Lâm Anh đã phải trải qua những tháng ngày đầy cơ cực với mức thu nhập ít ỏi.

Diệp Lâm Anh sinh năm 1989 tại Hà Nội. Ngay từ nhỏ cô đã ưa thích tham gia các hoạt động vận động và hội họa. Ở độ tuổi trưởng thành, Diệp Lâm Anh là dancer chủ chốt của nhóm nhảy Big Toe - Ngón chân cái.

Diệp Lâm Anh có một quá khứ đầy khó khăn.

Khi tham gia các giải đấu, biểu diễn ở trong và ngoài nước, cô thu hút nhiều sự chú ý bởi sự tự tin cùng sắc vóc nổi bật. Năm 2010, Diệp Lâm Anh quyết định thử sức với công việc người mẫu bằng việc tham gia "Vietnam’s Next Top Model".

Là người không có nhiều kinh nghiệm như các ứng viên tranh tài cùng năm, song ngay ở những thử thách đầu tiên cô đã chứng minh được sự quyết tâm của bản thân. Mùa giải năm đó, Diệp Lâm Anh đạt thành tích Top 10 chung cuộc.

Sau "Vietnam’s Next Top Model", Diệp Lâm Anh quyết định Nam tiến nhưng không theo đuổi công việc dancer, người mẫu mà thử sức với vai trò ca sĩ. Thời gian đầu, cô đầu quân cho một công ty giải trí với mức lương 4 triệu đồng mỗi tháng.

Lúc đó, công việc chính của Diệp Lâm Anh chỉ là ở nhà thu âm, tập nhảy chứ chưa có cơ hội tiếp xúc với môi trường hoạt động chuyên nghiệp. Với nguồn thu nhập ít ỏi, cô từng phải chịu cảnh ăn mì gói qua ngày và năm đầu tiên Nam tiến đã không về quê ăn Tết vì không có tiền.

Thời gian dài không thấy công ty có định hướng phát triển rõ ràng và không thực hiện album cho cô như hứa hẹn, Diệp Lâm Anh quyết định "dứt áo" ra đi để tìm hướng đi mới cho mình.

Những năm sau này, cô trụ lại TP.HCM bằng việc làm huấn luyện viên Aerobic, VJ cho một kênh truyền hình dành cho giới trẻ, người mẫu đóng MV và quảng cáo... Năm 2013, Diệp Lâm Anh bắt cặp với người mẫu Thu Hiền tham gia "Cuộc đua kỳ thú".

Lần lượt chinh phục những hành trình khó khăn, ở chặng cuối Diệp Lâm Anh và người bạn đồng hành đã bứt phá để đạt thành tích quán quân. Cũng từ sân chơi này, cái tên Diệp Lâm Anh được nhiều người nhắc nhớ hơn.

Diệp Lâm Anh từng gây ấn tượng khi tham gia chương trình Cuộc đua kỳ thú. 

Sau cuộc thi, cô nhận được sự hỗ trợ của nhạc sĩ Đằng Phương để phát triển thêm công việc ca hát, đồng thời thử sức với công việc MC, diễn viên chuyên nghiệp.

Khoảng 5 năm về trước, Diệp Lâm Anh thành công khi xây dựng hình tượng của một nữ nghệ sĩ mang hình ảnh năng động.

Tháng 5/2018, Diệp Lâm Anh lên xe hoa với chồng thiếu gia Đức Phạm. Từ đó cho đến nay, cô tập trung phần lớn thời gian để vun vén tổ ấm và kinh doanh ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

Hiện tại, ngoài việc khá đắt show trong các hoạt động nghệ thuật từ dự event, quảng cáo đến đóng phim - Diệp Lâm Anh còn sở hữu một chuỗi cửa hàng kinh doanh thời trang ở TP.HCM.

Chưa hết, cô nàng còn lấn sân sang lĩnh vực đồ uống trà sữa. Việc mời nam tài tử hàng đầu Hàn Quốc - So Ji Sub sang Việt Nam để dự khai trương quán trà sữa của mình chứng tỏ mối quan hệ và tiềm lực của Diệp Lâm Anh lớn cỡ nào. Và dù lấy chồng giàu nhưng Diệp Lâm Anh minh chứng cho việc không hề dựa hơi nhà chồng.

Sau khi sắm chiếc Maybach S450, Diệp Lâm Anh đã cho "con cưng" đi độ khá nhiều, từ dán toàn bộ xe theo tông màu xanh - trắng, độ lại bộ cản trước và sau theo phong cách AMG, đến độ lại cả bộ vành của bản S560 cao cấp hơn.

Năm 2017, cô kiêu sa ngồi trên chiếc siêu xe thể thao BMW i8 có giá thị trường lúc đó khoảng 7 tỷ đồng, đến dự sự kiện tại Hà Nội.

Diệp Lâm Anh lại gây xôn xao khi thả dáng trên chiếc siêu xe McLaren 650S Spider độ từ màu sơn High Gloss Green (xanh bóng) sang chảnh đến phần nắp capô giới hạn của xe theo mẫu McLaren P1. Giá của chiếc xe này khoảng 10 tỷ đồng, chỉ tính riêng gói độ đã hết 400 triệu đồng. 

Diệp Lâm Anh cũng là "yêu nữ hàng hiệu" có tiếng trong showbiz.

Chơi chung hội chị em giàu có, sang chảnh và sành hàng hiệu, cô sở hữu tủ hàng hiệu không thua kém người đẹp nào.

Trong một sự kiện, Diệp Lâm Anh gây chú ý lớn khi diện cây đồ có tổng trị giá 1,8 tỷ đồng.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/qua-khu-luong-4-trieu-khac-xa-hien-tai-me-do-hieu-thay-sieu-xe-nhu-thay-ao-cua-diep-lam-anh-a326525.html