Quang Hà "mở bát" năm mới với MV nửa tỷ sau sự cố cháy sân khấu liveshow


Thứ 5, 09/07/2020 | 02:02


Sau vụ cháy sân khấu liveshow hồi tháng 9 năm ngoái, mới đây, nam ca sĩ Quang Hà đã chính thức quay trở lại với MV "Mệt rồi em ơi".

Sau vụ cháy sân khấu liveshow hồi tháng 9 năm ngoái, mới đây, nam ca sĩ Quang Hà đã chính thức quay trở lại với MV "Mệt rồi em ơi".

Quang Hà trở lại với MV nửa tỷ sau sự cố cháy sân khấu liveshow.

Chiều 8/7, buổi họp báo ra mắt MV "Mệt rồi em ơi" của nam ca sĩ Quang Hà đã chính thức diễn ra. Tại đây, có rất đông anh chị em bạn bè của Quang Hà đã có mặt để ủng hộ cho sự trở lại đầu tiên trong năm 2020. Nam ca sĩ chia sẻ, dù đang trong giai đoạn khó khăn nhưng anh cùng ekip vẫn quyết định chi 500 triệu để mang đến một MV chất lượng cho khán giả. Với "Mệt Rồi Em Ơi", trước khi ra mắt MV chính thức, Quang Hà cũng đã từng biểu diễn ở nhiều nơi để "thăm dò" phản ứng của khán giả và bất ngờ lại được đón nhận nhiệt tình. Cũng chính vì thế mà nam ca sĩ Quang Hà quyết định tung sản phẩm này để "mở bát" năm mới của mình.

Trong thời gian chịu ảnh hưởng bởi đại dịch, Quang Hà cho biết anh rất nhớ sân khấu và khán giả của mình. Các chuyến bay quốc tế chưa hoạt động trở lại vì vậy anh phải huỷ hàng chục show diễn lớn nhỏ ở hải ngoại. Tuy nhiên, nam ca sĩ tiết lộ đã được nhiều bầu show trong nước mời tham gia biểu diễn sau khi lệnh giãn cách tạm ngưng.

Chia sẻ thêm, Quang Hà cho biết anh thực hiện dự án chỉ trong vòng 1 tháng, bởi khi có bài hát hay anh sẽ bắt tay làm ngay và không muốn chờ đợi lâu. "Hà nghĩ rằng một người nghệ sĩ luôn luôn phải có sự xuất hiện. Khán giả hiện tại cũng có nhiều sự lựa chọn, mình không ra sản phẩm họ sẽ nghe của người khác nên Hà không lo lắng việc ra liên tiếp các sản phẩm sẽ khiến khán giả nhàm chán.

Nếu sợ sẽ không bao giờ làm. Tuỳ theo mong muốn của các nghệ sĩ, có những người nghệ sĩ muốn 2-3 năm mới ra một sản phẩm nhưng Hà nghĩ khác. Hiện tại mình đang sung sức thì tội gì mình không làm. Nhất là sau những tháng COVID-19, thì bây giờ mình thoả sức làm với đam mê thôi", Quang Hà nói thêm.

Nam ca sĩ Quang Hà và ekip muốn "phục thù" lại sự cố năm 2019 để tổ chức một liveshow hoành tráng dành cho khán giả Hà Nội. Ảnh: Trí Thức Trẻ.

MV "Mệt rồi em ơi" là câu chuyện kể về người đàn ông bị người yêu phụ bạc để đi theo một người giàu có hơn. Không đảm nhiệm trong MV mà chỉ có vai trò là một người kể chuyện, Quang Hà lí giải do MV quay trong đợt vừa hết giãn cách trong dịp COVID-19 nên ekip đã quay toàn bộ MV ở TP.HCM trong khi lúc đó nam ca sĩ vẫn đang ở Hà Nội. Sau đó anh mới vào TP.HCM để quay những phân cảnh của mình.

Nhắc lại về sự cố cháy sân khấu hồi tháng 9 năm ngoái, Quang Hà cho biết: "Cái gì đến nó cũng sẽ phải đến. Hà không nghĩ rằng cuộc đời hay sự nghiệp mình nhẹ nhàng và trải đầy hoa hồng. Có vui cũng sẽ phải có buồn, có thịnh phải có suy và mình đón nhận nó với phong thái lạc quan".

Thanh Tùng

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-ha-mo-bat-nam-moi-voi-mv-nua-ty-sau-su-co-chay-san-khau-liveshow-a330184.html