Quỳnh Trần JP bất ngờ quay trở lại, tiết lộ lý do "lặn mất tăm" suốt nhiều ngày qua


Thứ 2, 03/02/2020 | 09:33


Dòng trạng thái có phần mệt mỏi cùng lời nhắn ‘Xin chào bạn nhé, YouTube ơi’ của Quỳnh Trần JP khiến nhiều người đồn đoán rằng bà mẹ bỉm sữa này sẽ dừng làm vlogger.

Dòng trạng thái có phần mệt mỏi cùng lời nhắn ‘Xin chào bạn nhé, YouTube ơi’ của Quỳnh Trần JP khiến nhiều người đồn đoán rằng bà mẹ bỉm sữa này sẽ dừng làm vlogger. 

Tuy nhiên vào ngày 3/2, Quỳnh Trần JP đã đăng tải vlog mới sau nhiều ngày im ắng. Dù được đăng vào nửa đêm, nhưng vlog mới của Quỳnh Trần vẫn nhanh chóng đạt hàng chục nghìn lượt xem và hàng ngàn lượt bình luận.

Vlog mới nhất của Quỳnh Trần JP tiết lộ lý do mất tích mấy ngày qua. Ảnh chụp màn hình

Theo đó, người xem không khỏi xót xa khi nghe được tâm sự của chị Quỳnh. Như thường lệ, sau khi quay cụ thể cách làm món ăn cho người xem, chị Quỳnh ngồi trước máy quay mukbang và tỉ tê đủ thú chuyện.

Ngay từ khi bắt đầu, Quỳnh Trần JP đã chia sẻ rằng mấy ngày qua chị rất mệt mỏi, dù thấy được tin nhắn, bình luận hỏi han của mọi người vì vừa phải chăm Sa, vừa phải làm Youtube suốt thời gian qua. Hơn nữa, Youtube còn không cho phép Sa xuất hiện trên video nên chị Quỳnh phải căn thời gian Sa không chạy qua chạy lại thì mới có thể quay vlog một lèo.

Bên cạnh đó, lý do khiến chị Quỳnh áp lực, mệt mỏi hơn cả là vì lượt xem Youtube bị giảm rõ rệt, kênh của chị bị đánh thành “kênh trẻ em” nên không còn được hiển thị lên phần “Đề xuất” của người dùng. Chị Quỳnh vẫn chưa có cách khắc phục cụ thể.

Gần cuối video, chị Quỳnh còn hé lộ về tình trạng sức khoẻ của bản thân, đó cũng là lý do khiến chị im ắng vài ngày qua: “Quỳnh bị suy nhược cơ thể, đi ra ngoài đường lúc nào cũng phải bịt khẩu trang. Ở Nhật bây giờ đang có dịch cúm mùa đông và dịch cúm của Vũ Hán, vậy mà giờ đi mua khẩu trang cũng không có, muốn mua phải xếp hàng. Giờ ra ngoài đường sợ lắm…”.

Chia sẻ của Quỳnh Trần trong đoạn video mới khiến người xem xúc động. Ảnh chụp màn hình

Ngày nào cũng nấu nướng, làm việc nhà, chăm Sa, quay clip quần quật… phần nào đã khiến chị Quỳnh bị suy nhược cơ thể. Hiện tại, những chia sẻ này của mẹ bé Sa đang được dân tình quan tâm, dưới phần bình luận clip là hàng ngàn lời động viên, xót xa, cổ vũ hai mẹ con. Mong chị Quỳnh giữ gìn sức khoẻ và hoàn toàn có thể điều chỉnh tần suất làm Youtube. Những người yêu quý Quỳnh Trần - bé Sa sẽ luôn ủng hộ kênh và cập nhật tình hình hai mẹ con.

“Quỳnh rất xinh, rất đảm đang. Cô rất ngưỡng mộ Quỳnh và mê bé Sa. Thương, chúc Quỳnh lấy lại khí thế lập kỷ lục trong năm mới và ráng nghĩ cách sao để không bị lên ký là ok nhe Quỳnh ơi”, người dùng có tên K.K bình luận.

“Chúc chị Quỳnh, bé Sa và ba bé Sa thật khỏe mạnh, vượt qua mua dịch này!!! Trở lại với YouTube với tụi em!”, Facebooker H.P.D gửi tới Quỳnh Trần.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quynh-tran-jp-bat-ngo-quay-tro-lai-tiet-lo-ly-do-lan-mat-tam-suot-nhieu-ngay-qua-a310197.html