+Aa-
    Zalo

    Rộ tin chồng "đại gia" sắp cưới của Phanh Lee từng kết hôn: Nữ diễn viên nói gì?

    ĐS&PL Một số trang mạng đưa tin chồng sắp cưới của Phanh Lee là tổng giám đốc một tập đoàn lớn, từng kết hôn. Ngay lập tức, nữ diễn viên lên tiếng đính chính.

    Một số trang mạng đưa tin chồng sắp cưới của Phanh Lee là tổng giám đốc một tập đoàn lớn, từng kết hôn. Ngay lập tức, nữ diễn viên lên tiếng đính chính.

    Ảnh cưới của Phanh Lee

    Thông tin diễn viên Phanh Lee sẽ chính thức lên xe hoa về nhà chồng vào ngày 20/6 đang thu hút sự quan tâm đặc biệt từ đông đảo khán giả.

    Phanh Lee cực kỳ kín tiếng và không để lộ ra chút manh mối hay hình ảnh nào về ông xã

    Mới đây, một số trang mạng đưa tin ông xã của Phương Anh là tổng giám đốc một tập đoàn lớn, từng kết hôn. Ngay lập tức, nữ diễn viên lên tiếng đính chính. Cô phủ nhận thông tin chồng mình từng kết hôn.

    "Chúng em đều là những người cưới lần đầu, nên đều rất háo hức và chờ đợi ngày hôm nay", Phanh Lee chia sẻ.

    Nữ diễn viên bày tỏ cô chỉ mong muốn bình yên, nên không tiết lộ bất cứ thông tin gì về nửa kia của mình với truyền thông.

    Phanh Lee cho biết đám cưới được tổ chức riêng tư tại Đà Nẵng và chỉ mời gia đình cũng như bạn bè thân thiết, không có sự tác nghiệp của truyền thông.

    Nói về chuyện kết hôn, Phanh Lee từng tâm sự lấy chồng ở tuổi 30 vẫn hơi sớm, nhưng đã gặp được người xứng đáng để đánh đổi tự do. Trên trang cá nhân, cô dành cho ông xã những lời ngọt ngào: "Cảm ơn vì anh đã xuất hiện để tất cả sự chờ đợi của em không trở thành vô nghĩa". Người hâm mộ đang rất nóng lòng được ngắm nhìn Phanh Lee trong bộ váy cô dâu, hạnh phúc đi bên chồng trên lễ đường và cùng trao cho nhau lời hẹn ước.

    Phanh Lee hay Lê Phương Anh, sinh năm 1990, là một trong những hot girl nổi tiếng tại Hà Nội. Học ngành mỹ thuật nhưng nhờ gương mặt khả ái cùng vóc dáng chuẩn, Phanh Lee được nhiều đạo diễn mời đóng phim. Cách đây 5 năm, cô vào nghề với vai Ngân trong phim Trái tim có nắng. Góp mặt ở khá nhiều dự án điện ảnh khác nhau nhưng phải đến vai Kim - HLV sexy dance trong Ghét thì yêu thôi - cô mới gây ấn tượng và được khán giả nhớ đến nhiều hơn.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ro-tin-chong-dai-gia-sap-cuoi-cua-phanh-lee-tung-ket-hon-nu-dien-vien-noi-gi-a327956.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan