Sau 33 năm, Quốc Vương Nữ Nhi Quốc trong Tây Du Ký 86 bây giờ như thế nào?


Thứ 3, 17/09/2019 | 03:46


Cùng sự kiện

Mỗi vai diễn nữ trong Tây Du Ký 86 đều có thể nói là tuyệt sắc, đặc biệt phải kể đến nhân vật Quốc Vương Nữ Nhi Quốc do diễn viên Chu Lâm thể hiện.

Phiên bản Tây Du Ký 86 thực sự là mỹ nữ như mây, mọi vai diễn nữ trong phim đều có thể nói là tuyệt sắc. Đặc biệt phải kể đến nhân vật Quốc vương Nữ Nhi Quốc do diễn viên Chu Lâm thể hiện.

Nữ diễn viên Chu Lâm được phân diễn vào vai Quốc vương Nữ Nhi Quốc, được đánh giá là đệ nhất mỹ nữ trong phim, đoan trang và kiều diễm. Chu Lâm đã để lại một vai diễn cực kỳ xuất sắc. Cho đến nay, giai điệu "Lặng lẽ hỏi Thánh tăng, nữ nhi đẹp hay không" vẫn làm trái tim người xem phải rung động mỗi khi nhớ lại.

Cuộc đời của Chu Lâm cũng dường như giống với số mệnh của Quốc vương Tây Lương Nữ Quốc. Trong phim cô trao tình yêu từ cái nhìn đầu tiên cho Đường Tăng, còn ngoài đời cô cũng dành một tấm si tình cho Từ Thiếu Hoa và kết cục đều là hữu duyên vô phận.

Chu Lâm sinh năm 1952 tại Bắc Kinh, tướng mạo từ nhỏ đã xuất chúng, yêu thích nghệ thuật. Đến năm 18 tuổi, Chu Lâm thi đỗ vào Đoàn văn công Bắc Kinh, tuy nhiên sau đó cô chuyển sang học y và tốt nghiệp tại học viện y khoa Trung Quốc.

Đến năm 1980. Chu Lâm ngẫu nhiên nhận được cơ hội tham gia bộ phim "Người phản Quốc". Từ đó Chu Lâm bắt đầu bước chân lên con đường nghệ thuật và gặt hái được vô số thành công, đặc biệt là vai diễn Nữ Vương Tây Lương trong Tây Du Ký 86 đã trở thành kinh điển.

Chu Lâm đạt được rất nhiều thành tựu trong sự nghiệp nghệ thuật và đoạt được rất nhiều giải thưởng danh giá như Kim Ưng, Phi Thiên... Tuy nhiên đời tư của Chu Lâm lại không được thuận lợi như sự nghiệp của cô. Chu Lâm đã trải qua một lần đổ vỡ trong hôn nhân, đến năm 2005 thì cô kết hôn lần hai với một người khác cũng trong làng giải trí.

Đến nay Chu Lâm đã 67 tuổi nhưng vẫn giữ được sự trẻ trung và phong thái tao nhã. Cô không còn tham gia đóng phim mà chủ yếu tập trung vào công việc viết sách và tham gia vào các hoạt động xã hội.

Hoa Anh Thịnh (Theo Sohu)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-33-nam-quoc-vuong-nu-nhi-quoc-trong-tay-du-ky-86-bay-gio-nhu-the-nao-a293169.html