+Aa-
    Zalo

    Seolhyun (AOA) bị khán giả “đuổi” khỏi dự án phim mới sau scandal bắt nạt

    ĐS&PL Gần đây, cư dân mạng lên tiếng yêu cầu Seolhyun (AOA) rời khỏi dự án phim mới Day and Night sau scandal bắt nạt thành viên cùng nhóm Mina.

    Gần đây, cư dân mạng lên tiếng yêu cầu Seolhyun (AOA) rời khỏi dự án phim mới Day and Night sau scandal bắt nạt thành viên cùng nhóm Mina.

    Seolhyun - thành viên nhóm nhạc nữ Hàn Quốc AOA 

    Thời gian gần đây, vụ bê bối bắt nạt của nhóm nhạc Hàn Quốc AOA tiếp tục là tâm điểm truyền thông. Bên cạnh "kẻ bắt nạt" Jimin, nạn nhân Mina đã chỉ đích danh center xinh đẹp Seolhyun là người chỉ "khoanh tay đứng nhìn" dù chứng kiến mọi chuyện.

    Seolhyun (Ảnh trái) và Mina

    Cụ thể, Mina đã chia sẻ trên instagram cá nhân về việc bị bắt nạt đồng thời chỉ đích danh Seolhyun trong bài viết. "Tôi sẽ không ra đi một cách oan ức. Shin Jimin, Han Sungho, Kim Seolhyun, hãy sống cho thật tốt vào... Những kẻ đó chỉ là những con người xấu xa đến mức không thể nói thành lời. Bọn họ đã khiến một người khỏe mạnh phải tìm đến cái chết". Bên cạnh đó Mina còn tuyên bố: "Tôi sẽ chết đi và khiến các người phải đau khổ", thậm chí còn rạch cổ tay tự tử khiến rất nhiều người hâm mộ lo lắng tột độ.

    Bộ phim Day and Night dự kiến lên sóng vào cuối năm nay. Seolhyun đảm nhận vai nữ chính, là trung úy cảnh sát Gong Hye Won của đội đặc nhiệm trực thuộc Sở Cảnh sát Seoul. Với gương mặt xinh đẹp cùng cá tính nổi bật, Gong Hye Won bất chấp mọi thứ để tìm ra sự thật, phục vụ cho việc điều ra và lấy lại công bằng cho nạn nhân.

    Seolhyun và bạn diễn Nam Goong Min trong phim Day and Night.

    Bởi vì hình tượng trong phim đối lập hẳn với scandal đời thật, Seolhyun bị khán giả đồng lòng tẩy chay, yêu cầu cô dừng đóng Day and night.

    Tuy nhiên, đội ngũ sản xuất của bộ phim xác nhận họ sẽ tiếp tục quay phim với Seolhyun theo kế hoạch vì đã thực hiện khá nhiều cảnh quay với Seolhyun. Đại diện đội ngũ sản xuất đã đưa ra thông báo chính thức với tờ Sports Kyunghyang: “Hiện bộ phim đã quay được gần hết. Trừ khi Seolhyun tự đề nghị rút khỏi dự án, nếu không mọi thứ vẫn theo kế hoạch như cũ”.

    Khán giả phản đối dữ dội với vai trò nữ chính của Seolhyun trong phim mới trong làn sóng scandal gần đây.  

    Hiện tại, dự án phim Day and Night đang bị chỉ trích kịch liệt do sự việc gần đây của AOA.

    Bích Thảo(Theo Naver)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/seolhyun-aoa-bi-khan-gia-duoi-khoi-du-an-phim-moi-sau-scandal-bat-nat-a334579.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan