Siêu mẫu nước Úc Miranda Kerr sinh con trai thứ 2 cho chồng tỷ phú


Thứ 4, 16/10/2019 | 04:21


Cùng sự kiện

Mới đây, siêu mẫu đình đàm Miranda Kerr, một trong những thiên thần Victoria's Secret được yêu thích, thông báo cô và chồng tỷ phú Evan Spiegel đã chào đón bé trai thứ 2.

Mới đây, siêu mẫu đình đàm Miranda Kerr, một trong những thiên thần Victoria's Secret được yêu thích, thông báo cô và chồng tỷ phú Evan Spiegel đã chào đón bé trai thứ 2.

Siêu mẫu Miranda Kerr và chồng tỷ phú vừa chào đón sự ra đời của cậu con trai thứ 2.

Trên trang Instagram cá nhân, nữ siêu mẫu người Úc bày tỏ niềm vui khi gia đình cô vừa đón một thành viên mới: "Chúng tôi vô cùng vui sướng khi bé Myles ra đời và thực sự cảm kích trước những lời chúc của mọi người trong khoảng thời gian đặc biệt này. Chúng tôi hào hứng khi chào đón thành viên xinh xắn đến với gia đình".

Dòng chia sẻ của Miranda Kerr nhanh chóng thu hút sự quan tâm và nhận được nhiều lời chúc từ người hâm mộ. 

Myles là con thứ hai của Miranda với chồng Evan và là con thứ ba của cô. Trước đó, siêu mẫu có con trai đầu lòng cùng tài tử Orlando Bloom - bé Flynn Christopher Bloom. Theo US Weekly, cô mang thai Myles chỉ 10 tháng sau khi sinh Hart - con trai đầu tiên với chồng tỷ phú.

Chân dài người Úc hiện có cuộc sống hạnh phúc bên chồng tỷ phú công nghệ Evan Spiegel.

Miranda Kerr sinh năm 1983, cao 1,75 m. Cô từng là một trong những thiên thần Victoria's Secret được yêu thích nhất bởi vẻ đẹp ngọt ngào, trong trẻo, đặc biệt là đôi mắt xanh dương hút hồn. Sau khi từ giã sàn runway và kết hôn với người chồng thứ hai - tỷ phú Evan Spiegel, chân dài 9X tập trung vào việc làm vợ, làm mẹ, chăm lo cho tổ ấm gia đình. Gia đình Miranda hiện sống tại biệt thự bên bờ biển Malibu, thành phố Los Angeles (Mỹ). 

Thu Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieu-mau-nuoc-uc-miranda-kerr-sinh-con-trai-thu-2-cho-chong-ty-phu-a297138.html