Sinh tử tập 24: Ông Nghĩa đứng hình khi bị nhắc lại vụ sập mỏ đá Thanh Lâm


Thứ 6, 06/12/2019 | 07:45


Cùng sự kiện

Trailer Sinh tử tập 24 hé lộ những diễn biến mới xung quanh cuộc gặp gỡ giữa nhân dân và đại biểu quốc hội tỉnh Việt Thanh.

Trailer Sinh tử tập 24 hé lộ những diễn biến mới xung quanh cuộc gặp gỡ giữa nhân dân và đại biểu quốc hội tỉnh Việt Thanh. Bên cạnh đó ông Nghĩa cũng có phần chột dạ khi bị bà Hiền dằn mặt lật lại vụ sập mỏ đá Thanh Lâm.

Trước sự việc người dân liên tục làm đơn tố cáo chính quyền lập lờ trong việc mua lại đất của dân để bán cho doanh nghiệp, một cuộc tiếp xúc của tri tại xã Giang Kim đã được diễn ra.

Tại cuộc tiếp xúc cử tri, đoàn Đại biểu quốc hội tỉnh Việt Thanh đã lắng nghe mọi bức xúc của người dân.

Một loạt câu hỏi bức xúc của dân xã Giang Kim vẫn liên tục được đưa ra: "Vẫn mảnh đất ấy sau mấy năm giá gấp mấy chục lần, như vậy có phải bị lừa không?", "Tỉnh và huyện đã thống nhất cho xã bán đất thì văn bản đâu, ai kí?", "Đề nghị ông cho người dân được biết số tiền xây dựng nông thôn mới là bao nhiêu, tiền xã bán đất là bao nhiêu và xã đã chi tiêu cụ thể như thế nào",...

Cuộc tiếp xúc cử tri ở xã Giang Kim về vấn đề đất đai được diễn ra. Ảnh: VTV

Cũng trong Sinh tử tập 24, sau khi tiếp xúc cử tri ở Giang Kim, bà Hiền lại dằn mặt ông Nghĩa: “Tôi sẽ báo cáo thường trực cho ý kiến và đề xuất cụ thể để bên Ủy ban và các anh trong Ban Chỉ đạo sập mỏ đá trực tiếp vào cuộc. Ông Nghĩa cười: “Vụ sập mỏ đá ở Thanh Lâm và Giang Kim có liên quan gì đến nhau”.

Ngay lập tức, bà Hiền đáp trả lại: “Qua tiếp xúc cử tri ở Giang Kim tôi được biết doanh nhân Mai Hồng Vũ và tên Hoàng chủ mỏ đá ở Thanh Lâm có quan hệ mật thiết với nhau. Động đến tên Hoàng chắc chắn Ban chỉ đạo của anh phải ra tay rồi”.

Ông Nghĩa bị bà Hiền dằn mặt lật lại vụ sập mỏ đá Thanh Lâm. Ảnh: VTV

Hãy cùng theo dõi những diễn biến mới nhất của Sinh tử tập 24 phát sóng lúc 21h thứ Sáu ngày 6/12 trên kênh truyền hình VTV1.

 

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sinh-tu-tap-24-ong-nghia-dung-hinh-khi-bi-nhac-lai-vu-sap-mo-da-thanh-lam-a303546.html