Sinh tử tập 6: Vũ sợ xanh mặt khi nghe sắp bị "sờ gáy"


Thứ 7, 09/11/2019 | 05:16


Cùng sự kiện

Trong trailer Sinh tử tập 6, Vũ (Việt Anh) như ngồi trên đống lửa khi nghe tin bị Viện kiểm sát truy tố.

Trong trailer Sinh tử tập 6, Vũ (Việt Anh) như ngồi trên đống lửa khi nghe tin bị Viện kiểm sát truy tố.

Video trailer Sinh tử tập 6. Nguồn VTV

Sinh tử tập 6 sẽ tiếp tục xoay quanh vụ việc lo lót chạy án của Hoàng mỏ (Trọng Hùng) và Vũ (Việt Anh). Ở tập trước, Vũ đã đỏ mọi trách nhiệm cho Hoàng và Tỵ. Tuy nhiên trong cuộc gặp gỡ với Chủ tịch tỉnh, Vũ lại bị dọa cho “xanh mặt”.

Cụ thể, ông Nghĩa Nghĩa (NSND Hoàng Dũng) cho biết phía Viện kiểm sát sẽ không để yên vụ này: "Tôi không biết quan hệ giữa cậu với tên Lê Hoàng có sâu không nhưng nếu có thì bảo ban nhau dọn dẹp cho sạch sẽ. Bên Viện kiểm sát cũng sẽ truy xét đến cùng kẻ đã làm mất hồ sơ và nếu phát hiện sẽ xử lý rất nghiêm đấy, cho dù bất kể đó là ai".

Vũ sợ "xanh mặt" khi nghe sắp bị sờ gáy. Ảnh: VTV.

Ngoài ra trong tập 6 Sinh tử, Tiến Huy (Mạnh Trường) đã đem chuyện bất thường trong khẩu cung của đối tượng Tỵ trao đổi với Viện trưởng Viện trưởng Viện kiểm sát: "Tôi cảm thấy có hành vi phạm tội khác liên quan đến hành vi cấp phép địa giới khai thác mỏ. Tuy nhiên chưa đủ kết luận vì hồ sơ cấp phép đã mất, giấy tờ không đầy đủ rõ ràng'. 

Tôi còn cảm thấy dấu hiệu của đồng phạm trong hành vi thiếu trách nhiệm. Liệu giám đốc Hoàng có vô can?" - Huy nói thêm.

Ở một diễn biến khác, liên quan đến chuyện gia đình của Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa, nhiều khả năng Trần Bạt con trai ông sẽ gây họa. Vợ ông Nghĩa đổ lỗi rằng chính ông đã khiến con trai mình hư hỏng khi giao chức quyền quá sớm.

Vợ chồng Chủ tịch tỉnh tranh cãi về cậu con trai. Ảnh: VTV.

Sinh tử tập 6 sẽ được phát sóng vào lúc 21h30 tối thứ Hai ngày 11/11.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sinh-tu-tap-6-vu-so-xanh-mat-khi-nghe-sap-bi-so-gay-a300183.html