Song Hye Kyo tự gắn tên chồng lên túi xách để thể hiện tình yêu


Thứ 6, 12/04/2019 | 04:34


Cùng sự kiện

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện những hình ảnh Song Hye Kyo đang tự tay gắn tên Song Joong Ki lên túi xách, khiến fan thích thú.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện những hình ảnh Song Hye Kyo đang tự tay gắn tên Song Joong Ki lên túi xách, khiến fan thích thú.

Hồi đầu tháng 2, Song Hye Kyo có chia sẻ rằng, cô dự định sẽ nghỉ ngơi, không nhận thêm bất kỳ lời mời đóng phim nào để tập trung chăm sóc gia đình và lên kế hoạch lớn hơn cho cuộc đời mình. Cư dân mạng đã nghi ngờ, nữ diễn viên đang lên kế hoạch mang bầu sau hơn 1 năm kết hôn với nam diễn viên Song Joong Ki.

Song Hye Kyo dự định nghỉ ngơi để chăm sóc gia đình. Ảnh: Internet.

Thời gian vừa qua, tin đồn lục đục của cặp đôi Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã gây bão giới truyền thông, cộng thêm thái độ im lặng của cả 2 vợ chồng đã làm nhiều người hâm mộ lo lắng.

Tuy nhiên mới đây, nhiều fan hẳn có thể thở phào khi trong loạt ảnh mới Song Hye Kyo có tâm trạng khá vui vẻ, cô thoải mái vui đùa và tự desgin cho túi xách của bản thân. Thậm chí nhiều người còn tinh ý phát hiện cô đã gắn logo viết tắt, dường như là để ám chỉ tên của ông xã Song Joong Ki.

Giải trí - Song Hye Kyo tự gắn tên chồng lên túi xách để thể hiện tình yêu (Hình 2).

Song Hye Kyo đang cặm cụi trang trí chiếc túi. Ảnh: Dân Trí.

Một người bạn của Song Hye Kyo đã chia sẻ hình ảnh nữ diễn viên xinh đẹp lên trang cá nhân của mình. Trong những hình ảnh được chia sẻ, cô nàng Song Hye Kyo đang cặm cụi làm đồ thủ công trong trang phục chiếc áo jeans rộng thùng thình.

Sau nhiều giờ đồng hồ để trang trí chiếc túi xách, Song Hye Kyo đã khoe chiếc túi của bản thân có gắn chữ “J” và đây là tên viết tắt của “ông xã” Song Joong Ki. Việc Song Hye Kyo gắn tên chồng lên túi xách như một lời tuyên bố, hôn nhân của cô và Song Joong Ki vẫn bình yên bất chấp những lời đồn thổi.

Sau nhiều giờ đồng hồ trang trí, chiếc túi đã được hoàn thành. Ảnh: Trí Thức Trẻ.

Bên cạnh đó, việc Song Hye Kyo diện chiếc áo rộng thùng thình cũng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng không kém chiếc túi xách gắn tên Song Joong Ki. Một số ý kiến cho rằng, đây chỉ là thói quen của mỹ nhân xứ Hàn trong khi một số ý kiến lại tin rằng, có thể cô đang mang thai nên phải mặc đồ rộng để giấu bụng.

Giải trí - Song Hye Kyo tự gắn tên chồng lên túi xách để thể hiện tình yêu (Hình 4).

Nữ diễn viên xứ Hàn trong trang phục áo jeans rộng, khiến nhiều fan nghi ngờ cô đang mang bầu. Ảnh: Dân Trí.

Hiện tại, sau sóng gió tin đồn, Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã tận hưởng những tháng ngày bình yên. Song Joong Ki vừa kết thúc dự án phim mới trong khi Song Hye Kyo đang dành thời gian nghỉ ngơi, đi du lịch cùng bạn bè. 

THỦY TIÊN (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/song-hye-kyo-tu-gan-ten-chong-len-tui-xach-de-the-hien-tinh-yeu-a270813.html