"Sư tỷ học đường" của Wendy Thảo đạt hơn 3 triệu lượt xem Youtube sau 3 ngày


Thứ 4, 31/05/2017 | 13:10


Wendy Thảo tên thật là Nguyên Thảo Kha, là nữ ca sỹ trẻ rất được yêu thích bởi phong cách dễ thương, trong sáng, cùng giọng hát trong trẻo qua 3 album online đã phát hành

Wendy Thảo tên thật là Nguyên Thảo Kha, là nữ ca sỹ trẻ rất được yêu thích bởi phong cách dễ thương, trong sáng, cùng giọng hát trong trẻo qua 3 album online đã phát hành của mình.

Là một trong những ca sĩ trẻ nổi lên từ YouTube, những sản phẩm âm nhạc của Wendy Thảo đã đạt được những con số ấn tượng mà rất nhiều nghệ sĩ trẻ mơ ước: 50 triệu lượt xem cho MV “Làm người yêu em nhé baby”, phim ngắn “Sư tỷ học đường” đạt 3 triệu lượt xem sau 2 ngày ra mắt và hiện đang nằm trong Top 5 video hot nhất trên YouTube…

“Sư tỷ học đường” của Wendy Thảo vừa ra mắt đã “chễm chệ” Top 5 video hot nhất YouTube.

Thành công của Wendy Thảo không đến từ sự ngẫu nhiên hay may mắn, mà đó là thành quả của quá trình lao động nghiêm túc cùng sự nỗ lực từ chính bản thân của cô ca sĩ trẻ này. Các sản phẩm của Wendy Thảo không chỉ gây ấn tượng bởi nội dung hấp dẫn, hình ảnh đẹp mà còn bởi sự đa năng của cô nàng trong vai trò ca sĩ và diễn viên.

MV “Làm người yêu em nhé baby” – một trong những sản phẩm “gây bão” của Wendy Thảo với gần 50 triệu lượt xem.

“Wendy vẫn đang trên con đường thực hiện giấc mơ của mình, và sự ủng hộ của khán giả chính là nguồn động viên to lớn cho Wendy vượt qua những khó khăn, những lần muốn bỏ cuộc. Tình cảm, sự yêu mến của khán giả giúp Wendy tự tin hơn vào con đường mà mình đã chọn lựa.” – Wendy Thảo chia sẻ.

Đươc biết, sau khi kết thúc hợp đồng với công ty cũ, Wendy Thảo và ekip công ty 2T Entertainment đã lên kế hoạch xây dựng lại hình ảnh Wendy Thảo hoàn toàn mới, trưởng thành hơn cùng với các sản phẩm âm nhạc chất lượng hơn. Sự thành công ở thời điểm hiện tại của phim ca nhạc “Sư tỷ học đường” không thể không nhắc đến kịch bản chất lượng được lên ý tưởng bởi chính Wendy Thảo. “Khi bắt đầu lên ý tưởng cho Sư tỷ học đường, Wendy chỉ mong muốn thể hiện được phần nào suy nghĩ và cá tính của bản thân, làm sao để truyền tải được tinh thần của nội dung câu chuyện, nhưng Wendy đã thật sự bất ngờ và hạnh phúc khi nhận được sự hưởng ứng tích cực từ khán giả cho Sư tỷ học đường.”

Bên cạnh đó, diễn xuất của các diễn viên khách mời như: Ti Ti (thành viên nhóm HKT), bộ 3 diễn viên hài nhóm Cà Tưng ( Xuân Nghị, Duy Phước, Thanh Tân), Trương Nghi và sự kết hợp “mát tay” của 2 đạo diễn A Tô và Lữ Bình, đã tạo ra một sản phẩm mới mẻ, có sức hút hơn. Sự kết hợp ăn ý của các diễn viên, sự kịch tính của nội dung, và hình ảnh TiTi - một cậu học sinh hiền lành bị bắt nạt , không còn xuất hiện với phong cách bad boy quậy phá… là những điểm thu hút mà các fan hâm hộ không thể nào bỏ qua bộ phim Sư Tỷ Học Đường.

Bộ phim Sư Tỷ Học Đường hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

Phim ngắn “Sư tỷ học đường” kết thúc để lại sự tò mò và mong đợi từ phía khán giả. Liên hệ với ekip Wendy Thảo và được biết, với sự ủng hộ và yêu mến của khán giả, chắc chắn sẽ có tiếp phần 2 hứa hẹn sẽ hấp dẫn và cái kết đầy bất ngờ không phụ kỳ vọng của người hâm mộ. Phần 2 sẽ được phát hành trong thời gian sớm nhất.

Với lịch hoạt động dày đặc, Wendy Thảo không những không thấy mệt mỏi mà ngược lại nữ ca sĩ trẻ sung sức hơn bao giờ hết vì “Với Wendy được thực hiện ước mơ, được làm việc để tạo ra những sản phẩm chất lượng phục vụ khán giả đã là niềm hạnh phúc quá đỗi lớn lao. Wendy sẽ cố gắng nhiều hơn nữa vì thử thách và khó khăn vẫn còn phía trước…”

Dự kiến trong tháng 6, Wendy Thảo sẽ phát hành album Điều Em Cần, là ca khúc chính trong phim Sư Tỷ Học Đường kèm với 2 MV Điều Em Cần và Muôn Đời Là Vì Em. Và “Sư tỷ học đường” (Phần 2) sẽ bấm máy vào đầu tháng 7/2017. Các khán giả hãy cùng chờ đón những sản phẩm mới của Wendy và ủng hộ cô ca sĩ đa tài này nhé!

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-ty-hoc-duong-cua-wendy-thao-dat-hon-3-trieu-luot-xem-youtube-sau-3-ngay-a191933.html