Sửng sốt với nhan sắc thực của những thí sinh nổi bật vòng sơ khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2020


Thứ 4, 30/09/2020 | 08:05


Cùng sự kiện

Ngay sau khi vòng sơ khảo phía Bắc của Hoa hậu Việt Nam 2020 kết thúc, cộng đồng mạng lại đổ dồn sự chú ý đến nhan sắc đời thực của các thí sinh nổi bật.

Vòng sơ khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2020 đã kết thúc và xác định được nhiều gương mặt nổi bật. Như thường lệ, cộng đồng mạng lại đặt sự tò mò về nhan săc đời thường của những thí sinh tài sắc vẹn toàn này.

Nguyễn Hà My

Ảnh dự thi và đời thường của Nguyễn Hà My.

Nguyễn Hà My sinh năm 1999, được biết đến là Hoa khôi Duyên dáng Đại học Ngoại thương, là một trong những thí sinh nội bật tại Hoa hậu Việt Nam năm nay.

Trong hình ảnh dự thi, Hà My mang đến hình tượng sắc sảo và quyến rũ. Nhìn sang hình ảnh đời thường của cô nàng cũng không khác biệt quả nhiểu, chỉ có phần xương hàm hơi lộ ra một chút.

Phạm Diệu Linh

Phạm Diệu Linh lộ ảnh đời thường kém xinh hơn so với hôm dự thi vòng sơ khảo.

Phạm Diệu Linh, nàng mẫu ảnh sinh năm 1998 với nhan sắc được ví như “phép cộng” hoàn hảo giữa Châu Bùi và Hạ Vi.

Vốn là mẫu ảnh chuyên nghiệp nên thần thái của Diệu Linh thực sự miễn chê, nhưng cũng có lúc cô nàng lại để lộ làn da không quá sáng.

Phạm Thị Hà Thi

Phạm Thị Hà Thi ảnh ngoài đời nhìn già dặn hơn so với tuổi thật.

Thí sinh Phạm Thị Hà Thi sinh năm 2001, hiện là du học sinh Hà Lan đạt số điểm IELTS ấn tượng 7.0. Hà Thi là cựu học sinh rường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam, thành viên đội tuyển HSG Quốc gia trong 2 năm học lớp 11, 12 và đạt được giải Ba trong kì thi HSG Quốc gia môn Sử.

Không biết có phải do cách trang điểm hay không nhưng ở một số bức ảnh đời thời, Hà Thi lại trọng già hơn so với tuổi thật.

Doãn Hải My

Doãn Hải My sở hữu gương mặt trong sáng dù trang điểm hay để mặt mộc.

Doãn Hải My, một trong những cái tên từng “làm mưa làm gió” tại Hà Nội Hoa khôi Duyên dáng Ngoại thương 2019.

Sở hữu gương mặt khả ái và dịu dàng, cô nàng 19 tuổi còn khẳng định giá trị nhan sắc khi nhiều lần tự tin khỏe mặt mộc với làn da căng mịn, xinh xắn.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sung-sot-voi-nhan-sac-thuc-cua-nhung-thi-sinh-noi-bat-vong-so-khao-phia-bac-hoa-hau-viet-nam-2020-a340780.html