+Aa-
Zalo

Tăng Thanh Hà đón sinh nhật muộn, khoe ảnh hóa trang Halloween "chất lừ" bên ông xã Louis Nguyễn

ĐS&PL Hình ảnh Hà Tăng đón sinh nhật muộn bên cạnh hội bạn thân và ông xã cùng hóa thân mùa Halloween của cặp vợ chồng nổi tiếng khiến dân tình trầm trồ.

Hình ảnh Hà Tăng đón sinh nhật muộn bên cạnh hội bạn thân và ông xã cùng hóa thân mùa Halloween của cặp vợ chồng nổi tiếng khiến dân tình trầm trồ.

Ngọc nữ Tăng Thanh Hà vừa bước sang tuổi 33 vào ngày 24/10 vừa qua. Tuy nhiên, đến tối 30/10, Hà Tăng mới khoe ảnh đón sinh nhật muộn cùng ông xã Louis Nguyễn và hội bạn thân.

Tăng Thanh Hà đón sinh nhật muộn bên ông xã Louis Nguyễn và hội bạn thân.

Bữa tối giản dị, ấm cúng với sự góp mặt của chồng cùng những người bạn thân thiết khiến nụ cười luôn hiện diện trên đôi môi Tăng Thanh Hà.

Ở tuổi 33, nàng ngọc nữ vẫn giữ được nhan sắc khiến người hâm mộ trầm trồ ngưỡng mộ. Dù đã trải qua 2 lần sinh nở, Hà Tăng vẫn sở hữu thân hình mảnh mai với những đường cong duyên dáng. Thậm chí, cô còn bị nhận xét là hơi gầy.

Không chỉ tận hưởng niềm vui đón tuổi mới, sau đó Tăng Thanh Hà còn khoe ảnh cô và ông xã Louis Nguyễn hóa thân thành bộ đôi Woody và Jessie trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng "Toy Story" nhân dịp Halloween.

Vợ chồng Hà Tăng hóa trang Halloween 2019.

Vợ chồng nhà Hà Tăng là cặp đôi rất chăm chỉ đầu tư cho mỗi dịp Halloween. Trước đó, họ từng khiến cư dân dân thích thú khi hóa trang thành các đặc vụ hay thậm chí là khoai tây chiên và hamburger.

Tháng 9 vừa qua, Tăng Thanh Hà đăng ảnh kỷ niệm 10 năm gắn bó với Louis Nguyễn. Cặp đôi lần đầu xuất hiện công khai bên nhau trong buổi hòa nhạc được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Trong nhiều năm hoạt động nghệ thuật, đó là lần đầu tiên mỹ nhân họ Tăng công khai tình tứ bên cạnh một người đàn ông.

Dù sau đó chưa hề chính thức lên tiếng xác nhận mối quan hệ với Louis Nguyễn nhưng Tăng Thanh Hà nhiều lần cùng thiếu gia họ Nguyễn xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ. Tới tháng 11/2012, đám cưới của cặp trai tài gái sắc chính thức diễn ra tại hai nơi là Philippines và Việt Nam.

Vợ chồng Louis Nguyễn - Tăng Thanh Hà vẫn giữ được sự ngọt ngào, lãng mạn sau nhiều năm gắn bó.

Sau 7 năm kết hôn, Louis Nguyễn và Tăng Thanh Hà có 2 nhóc tỳ, 1 trai 1 gái cùng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn. Dù đã kết hôn nhiều năm, hai người vẫn luôn trân trọng và dành cho đối phương những lời lẽ, tình cảm lãng mạn như ban đầu.

Sau khi kết hôn, Tăng Thanh Hà dần rút lui khỏi các hoạt động nghệ thuật, chuyên tâm chăm sóc gia đình nhỏ và phát triển công việc kinh doanh với chồng.

Vi An (T/h)

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tang-thanh-ha-don-sinh-nhat-muon-khoe-anh-hoa-trang-halloween-chat-lu-ben-ong-xa-louis-nguyen-a299035.html
Sự kiện: Sao Việt
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
vtc.vn
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan