Táo Quân dừng phát sóng: MC Thảo Vân có hành động bất ngờ


Thứ 5, 21/11/2019 | 23:46


MC Thảo Vân đăng tải loạt ảnh kỷ niệm cô gắn bó với chương trình Táo Quân từ những ngày đầu tiên trên trang cá nhân và cô gọi đó là thanh xuân của mình.

MC Thảo Vân đăng tải loạt ảnh kỷ niệm cô gắn bó với chương trình Táo Quân từ những ngày đầu tiên trên trang cá nhân và cô gọi đó là thanh xuân của mình.

Giải trí - Táo Quân dừng phát sóng: MC Thảo Vân có hành động bất ngờ

MC Thảo Vân gắn bó với chương trình suốt hơn một thập kỷ.

Hôm 21/11, đại diện của VTV cho biết năm nay nhà đài không sản xuất Táo Quân 2020, thay vào đó là một chương trình mới. Thông tin này khiến giới nghệ sĩ, nhất là những người gắn bó với Táo Quân nhiều năm cảm thấy hụt hẫng, tiếc nuối.

Trên trang cá nhân của mình, MC Thảo Vân bất ngờ đăng tải loạt ảnh kỷ niệm cô gắn bó với chương trình từ những ngày đầu tiên và cô gọi đó là thanh xuân.

Nữ Mc giãi bày: "Là cả những năm tháng thanh xuân, là cả một gia đình, là biết bao yêu thương, vui buồn, gắn bó... Giờ mọi người hỏi cảm thấy thế nào khi Gặp nhau cuối năm ngừng phát sóng.

Cảm thấy thế nào ư, làm sao nói hết được. Là mất mát, là nghẹn ngào, là thương nhớ, 16 năm là khoảng thời gian không ngắn chút nào, đủ để kịp nhìn nhau thanh xuân, nhìn nhau trưởng thành, nhìn nhau tóc bạc theo thời gian... Những yêu thương không cần nói thành lời, chỉ cần nhìn nhau là hiểu. Không thể nói lời tạm biệt, dù phải nói".

Trong phần bình luận từ bài viết của MC Thảo Vân, nhiều khán giả cũng có chung tâm trạng với cô. Một số khán giả còn đặt câu hỏi nghi hoặc rằng Táo Quân có dừng phát sóng thực sự hay không.

Cùng dòng cảm xúc với MC Thảo Vân, "cô Đẩu" Công Lý cho hay, với anh chương trình Táo Quân như máu thịt.

"Táo Quân 16 tuổi, số tuổi không kém cô con gái đầu lòng của tôi. Nó cũng không khác gì thành viên trong gia đình của tôi vậy. Và nếu không còn được diễn, được cống hiến mỗi cuối năm thì điều đó thật sự rất buồn vì đó là sự mất mát lớn lao", NSND Công Lý cho hay.

Một trong những nhân tố không thể thiếu trong Táo Quân là nghệ sĩ Tự Long, anh chia sẻ rằng anh cảm thấy trống vắng bởi mọi năm anh được lên hình từ 20h đến hơn 23h đêm giao thừa.

Nghệ sĩ Tự Long cho rằng việc Cung Văn hóa - Hữu nghị Việt Xô gặp sự cố hỏa hoạn hồi cuối tháng 9 vừa qua cũng là một trong những nguyên nhân khiến Táo Quân dừng sản xuất.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tao-quan-dung-phat-song-mc-thao-van-co-hanh-dong-bat-ngo-a301778.html