Thái Chí Hùng thoát vai nông dân với phim "Hai Lúa phiêu lưu2"


Thứ 2, 29/09/2014 | 10:05


(ĐSPL) – Diễn viên điện ảnh Thái Chí Hùng sẽ “tạm biệt” những vai nông dân và trở thành một chàng trai lịch lãm trong một bộ phim "Hai Lúa phiêu lưu 2".

(ĐSPL) – Diễn viên điện ảnh Thái Chí Hùng sẽ “tạm biệt” những vai nông dân trở thành một chàng trai lịch lãm trong một bộ phim đặc sệt lúa với Hai Lúa 2 của cặp đôi đạo diễn Hồ Ngọc Xum – Nhất Tuấn.

DV Thái Chí Hùng thoát vai nông dân với phim Hai Lúa Phiêu Lưu 2
Tốt nghiệp trường Sân Khấu Điện Ảnh, sinh năm 1986, Thái Chí Hùng được đánh giá cao với nhiều vai diễn thư sinh và nông dân chân chất bằng vẻ lịch lãm, điển trai của mình.

Khán giả truyền hình đã rất quen thuộc với xóm Xẻo Lá trong phim Hai Lúa Phiêu Lưu 1 và những cái tên đặc sệt miền Tây như: Hai Lúa (Diễn viên Thanh Nam), Tư Ếch (Diễn viên Tấn Hoàng) và Ba Đời (Diễn viên Trung Dân).

Trong "Hai Lúa phiêu lưu 2" ngoài sự góp mặt của những diễn viên quen thuộc nói trên còn có sự xuất hiện của diễn viên Thái Chí Hùng, một diễn viên cũng được biết đến nhiều với những vai “lúa” như: Hai gà nòi (12 Bến Nước), hay Bí Mật Đàn Ông…

Trong "Hai Lúa phiêu lưu 2", Thái Chí Hùng sẽ tham gia với vai Khánh Long, con trai của một đại gia do diễn viên Đại Nghĩa thủ vai.

DV Thái Chí Hùng thoát vai nông dân với phim Hai Lúa Phiêu Lưu 2
Với chiều cao lý tưởng 1m80, cân nặng 72 kg, Thái Chí Hùng rất dễ vào các vai thiếu gia điển trai.

Là một người con xuất thân từ Xẻo Lá, Khánh Long đã trở về quê sau thời gian sinh sống và học tập tại Sài Gòn. Với bản chất hiền lành, chính chắng và một chút phiêu lưu của nghệ sĩ, Khánh Long đã được lòng của bé Nhú (con gái Hai Lúa) và bà con ở Xẻo Lá.

Bộ phim tiếp tục xoat quanh những câu chuyện chân chất, mộc mạc và những tình huống dở khóc dở cười ở Xẻo Lá, và đặc biệt là sự xuất hiện của anh chàng Khánh Long.

DV Thái Chí Hùng thoát vai nông dân với phim Hai Lúa Phiêu Lưu 2

Diễn viên Thái Chí Hùng cho biết, anh rất thích thú khi được tham gia phim với vai Khánh Long. Theo anh, vai diễn đã lột tả được hết tâm trạng của anh, khi chính anh cũng là một người con miền Tây.

Khi được hỏi, liệu anh có gặp khó khăn gì trong vai diễn này, đặc biệt là tham gia với những diễn viên tên tuổi thì anh cho biết, không những anh không gặp khó khăn mà còn rất nhiều thuận lợi và được học hỏi rất nhiều.

DV Thái Chí Hùng thoát vai nông dân với phim Hai Lúa Phiêu Lưu 2

“Được tham gia phim với những diễn viên tên tuổi tôi được học hỏi nhiều hơn cả về kinh nghiệm sống và kinh nghiệm diễn suất. Các cô, chú đã tận tình hướng dẫn tôi trong từng phân đoạn để tôi có thể tròn vai Khánh Long của mình”, Thái Chí Hùng nói.

Ngoài tham gia đóng phim với những vai diễn được nhiều khán giả biết đến, Thái Chí Hùng còn tham gia diễn suất nhiều vai trên sân khấu kịch Sao Minh Béo.

DV Thái Chí Hùng thoát vai nông dân với phim Hai Lúa Phiêu Lưu 2

Phim "Hai Lúa phiêu lưu 2" hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả truyền hình những tình huống dở khóc dở cười ở một vùng quê, đặc biệt sẽ hấp dẫn hơn với anh chàng Khánh Long với hành trình chinh phục Hai Lúa khó tính để được làm rể nhà ông.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thai-chi-hung-thoat-vai-nong-dan-voi-phim-hai-lua-phieu-luu2-a52902.html