"Thảm họa mạng" Quân Kun chua chát thừa nhận tạo chiêu trò


Thứ 2, 11/08/2014 | 04:47


(ĐSPL) - "Thảm họa" Quân Kun bất ngờ lên tiếng thừa nhận cố tình tạo scandal và chua chát nói về cái giá mà mình phải trả sao khi trở thành "sao".

(ĐSPL) - "Thảm họa" Quân Kun bất ngờ lên tiếng thừa nhận cố tình tạo scandal và chua chát nói về cái giá mà mình phải trả sao khi trở thành "sao".

Giải trí - 'Thảm họa mạng' Quân Kun chua chát thừa nhận tạo chiêu trò

"Thảm họa mạng" Quân Kun.

Quân Kun không phải là cái tên xa lạ trong cộng đồng mạng Việt. Là một trong những người trẻ tuổi tiêu biểu cho trào lưu "đi lên bằng chiêu trò", Quân Kun được biết tới nhiều bởi những trò lố, những phát ngôn ngớ ngẩn có chủ đích của mình. Xét trên khía cạnh nổi tiếng, Quân Kun đã thành công rực rỡ khi tên tuổi của anh có sức phủ sóng mạnh mẽ không thua kém một ngôi sao nào, dù sự nổi tiếng đó luôn đi kèm tai tiếng!

Từng bất chấp tất cả để đánh đổi lấy danh vọng ảo, tuy nhiên thời điểm hiện tại, Quân Kun đang phải nếm trải cái giá phải trả quá đắt cho những bồng bột tuổi trẻ. Trong một bức tâm thư dài được chàng trai "thảm họa mạng" này chia sẻ, người đọc sẽ thấy rõ hơn về thứ dư vị đắng chát của những hào quang ảo...

Trong bức tâm thư khá dài của mình, Quân Kun tỏ ra rất chân thành và thẳng thắn. Không khó để nhận thấy chàng trai này đã trưởng thành hơn, chín chắn hơn và đủ suy nghĩ để hiểu được những sai lầm trong quá khứ. Cách viết, lối suy nghĩ của anh cũng mang đầy sự hối hận, nuối tiếc về những gì đã trải qua. Nếu như trước đây, mỗi chia sẻ của Quân Kun thường nhận được hàng rổ đá, vô số lời chỉ trích từ cư dân mạng thì trong lần hiếm hoi này, đoạn tâm sự của anh đã nhận được sự đồng cảm, sẻ chia từ khá nhiều người trẻ tuổi.

Giải trí - 'Thảm họa mạng' Quân Kun chua chát thừa nhận tạo chiêu trò (Hình 2).

Quân Kun thừa nhận tạo scandal để nổi tiếng.

Quân Kun chua chát khi nói về cái giá phải trả của mình sau khi thành "sao" nhờ những scandal: Không chỉ bản thân bị xúc phạm, mà cả gia đình, những người thân cũng phải chịu ảnh hưởng nặng nề. Những lời chửi rủa, những câu nói đầy ác ý nhắm vào anh và gia đình là hệ quả của hàng loạt chiêu trò, những phát ngôn lố bịch mà Quân Kun từng làm trong quá khứ. Không những vậy, Quân Kun còn phải đối diện với tất cả sóng gió dư luận ấy một mình, bởi gần như không một ai muốn làm bạn với một người đầy tai tiếng như anh. Không chỉ bạn bè, ngay cả mối tình mà anh cho là "rất đẹp" cũng tan biến theo sự nổi tiếng giả tạo mà Quân Kun "xây dựng" được.

Không bạn bè, không người thân, Quân Kun còn gặp khó khăn rất lớn khi tìm kiếm cho mình một công việc ổn định. Tâm sự về điều này, chàng trai 9x thành thật sẻ chia: Có nơi nào muốn nhận một người đầy tai tiếng như tôi? Chỉ cần nhìn mặt, họ đã cảm thấy ghét và thành kiến với mình rồi, làm sao chấp nhận để mình làm việc? Bên cạnh trở ngại khi đi tìm việc, những gì mà danh vọng ảo mang lại được Quân Kun đúc kết bằng một nhận định đầy xót xa: Ngoài vài đồng bạc lẻ từ Facebook, các hợp đồng quảng cáo, anh gần như chẳng có được gì. Trước đây, Quân Kun đã từng tin tưởng mình sẽ có thể làm giàu bằng danh tiếng "bẩn", bằng những chiêu trò, tuy nhiên giờ này thì anh đã hoàn toàn vỡ mộng.

Viết ra những điều tâm sự này, Quân Kun không chỉ muốn tự giải thoát cho bản thân khỏi những dằn vặt, hối hận mà còn muốn nhắn gửi tới đông đảo những người trẻ tuổi có cùng tham vọng nổi tiếng giống như anh trước đây: Cái giá phải trả của những chiêu trò lố bịch đắt hơn nhiều so với những gì người ta nhận được. Anh cũng mong muốn mình sẽ là một mình chứng rõ rệt nhất cho thứ gọi là "nổi tiếng" trên mạng ảo, để những cái đầu bồng bột sẽ có thể nhìn vào trước khi quyết định làm những điều dại dột. Có lẽ, đây sẽ là điều có ích duy nhất là Quân Kun và những trò lố của mình mang lại, dù có muộn màng...

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tham-hoa-mang-quan-kun-chua-chat-thua-nhan-tao-chieu-tro-a45542.html