Thành Long nói gì sau khi bị trúng đòn ngay trên sân khấu?


Thứ 3, 20/08/2019 | 07:10


Cùng sự kiện

Thành Long lên tiếng thanh minh cho võ sĩ nhí không may đá trúng người ông trong tiết mục tại sân vận động Olympic Bắc Kinh.

Thành Long lên tiếng thanh minh cho võ sĩ nhí không may đá trúng người ông trong tiết mục tại sân vận động Olympic Bắc Kinh.

Ngày 18/8, Thành Long tham gia biểu diễn tại sân vận động Olympic Bắc Kinh. Trong tiết mục của huyền thoại điện ảnh Trung Quốc còn có màn múa phụ họa của nhiều võ sư trong trang phục Thiếu Lâm Tự.

Sự cố bất ngờ xảy ra khi Thành Long bị một võ sinh nhỏ tuổi đá mạnh vào người khi thực hiện động tác nhào lộn. Khán giả quan sát thấy nam diễn viên "12 con giáp" đã giật mình tỏ vẻ đau đớn trong một khoảnh khắc. Tuy nhiên, Thành Long ngay lập tức lấy lại bình tĩnh và tiếp tục tiết mục một cách chuyên nghiệp.

Khoảnh khắc Thành Long bị võ sư nhí đá trúng trên sân khấu.

Khán giả chứng kiến khoảnh khắc này để lại nhiều bình luận hài hước và khen ngợi Thành Long: "Cậu võ sinh đó cũng giật mình, dù sao người bị đá trúng cũng là Thành Long đại ca", "Thành Long trên sân khấu bị đánh, công chúng không ai can ngăn", "Một cước của cậu ấy cũng mạnh, Thành Long đại ca vẫn ổn trọng, khâm phục"...

Sau khi sự việc gây chú ý trên mạng xã hội, Thành Long đã lên tiếng nhận lỗi về mình vì sự cố. Nam diễn viên gạo cội chia sẻ: "Tôi vừa nghe trợ lý nói sự cố trên sân khấu trở thành chủ đề nóng hổi trên mạng xã hội. Hiện tại tôi vẫn ổn. Tôi phải cùng anh bạn nhỏ nói lời xin lỗi, khẳng định là do tôi bước nhầm vị trí, rất may bạn ấy không làm sao".

Thành Long có địa vị rất cao trong showbiz Hoa ngữ. Có nguồn tin cho rằng, trong bộ phim mà ông tham gia hay đầu tư sản xuất, chỉ cần Thành Long đã chỉ định diễn viên thì không có ai dám từ chối.

Thành Long có địa vị cao trong làng giải trí Hoa ngữ.

Thành Long vừa thực hiện thành công tuần lễ phim mang tên mình diễn ra từ ngày 21 đến 27/7. Ông kết hợp thực hiện các dự án công ích như giúp đỡ người nghèo, thảo luận vấn đề bảo tồn Vạn Lý Trường Thành.

"Tuần phim hành động quốc tế Thành Long" diễn ra lần đầu năm 2015 nhằm biểu dương những người cống hiến cho phim võ thuật, hành động.

"Người làm phim hành động rất vất vả, thường bị thương và nguy hiểm tính mạng. Họ là những anh hùng sau màn ảnh nhưng chưa được quan tâm, công nhận xứng đáng. Tuần phim hành động lên tiếng vì họ", Thành Long chia sẻ trên trang web của sự kiện.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-long-noi-gi-sau-khi-bi-trung-don-ngay-tren-san-khau-a289496.html