Vũ Khắc Tiệp chia sẻ điều bất ngờ sau khi phải cách ly tới 4 lần


Thứ 6, 10/04/2020 | 09:16


Cùng sự kiện

Vũ Khắc Tiệp đã chia sẻ rằng việc cách ly cũng như các dự tính công việc tạm hoãn lại trong thời gian dịch Covid-19 đang phức tạp khiến anh “thất thoát” 500 triệu đồng.

Vũ Khắc Tiệp đã chia sẻ rằng việc cách ly cũng như các dự tính công việc tạm hoãn lại trong thời gian dịch Covid-19 đang phức tạp khiến anh “thất thoát” 500 triệu đồng.

Vũ Khắc Tiệp chia sẻ bị thiệt hại nửa tỷ đồng do dịch Covid-19.

Đã được 10 ngày kể từ khi nhà nước ban hành chỉ thị cách ly toàn xã hội, yêu cầu hạn chế ra đường tránh việc lây lan bệnh dịch Covid-19. Người dân nói chung và giới nghệ sĩ nói riêng ai nấy đều chấp hành nghiêm túc. Họ tranh thủ thời gian ở nhà để sum vầy bên gia đình, nghỉ ngơi, luyện tập thể thao, nâng cao sức khoẻ,...

Giữa lúc này, cái tên Vũ Khắc Tiệp được công chúng hết sức quan tâm. Mới đây, anh gây chú ý khi chia sẻ bản thân đã thất thoát hơn 500 triệu khi trải qua 4 lần cách ly, mọi công việc cũng bị đình trệ theo.

Trước đó, "ông bầu" từng lên kế hoạch cho năm 2020 với các dự định như: mở công ty du lịch hạng sang, review thêm các địa điểm nghĩ dưỡng đắt đỏ,... nhưng giờ đành tạm gác lại bởi ảnh hưởng của mùa dịch. Nói tới đây, anh mong mình không cách ly thêm lần nào nữa để có thể trở về với cuộc sống thường ngày.

Tính tới hiện tại, "ông bầu" của Ngọc Trinh trải qua lần cách ly thứ 4 với tổng số ngày là 57. Dù vậy, anh vẫn giữ cho mình tinh thần thoải mái, tích cực và thường xuyên cập nhập tình hình cuộc sống tại gia.

Vũ Khắc Tiệp chăm chỉ nấu ăn tại nhà trong thời gian cách ly.

Nhật ký cách ly lần 4 của Vũ Khắc Tiệp tại gia bao gồm những bước như ăn, ngủ, chụp hình và... ngủ tiếp. Trên một số story Instagram, nhân vật này cũng bày tỏ ở nhà buồn quá, muốn dịch sớm qua để ra đường cà phê, gặp gỡ bạn bè.

Trước đó, lần đầu tiên Vũ Khắc Tiệp phải cách ly là lúc trở về nước sau khi tham dự Tuần lễ thời trang ở Milan (Ý) – cũng chính là sự kiện mà bệnh nhân thứ 17 mắc Covid -19 và chị gái đã tham gia, Vũ Khắc Tiệp phải tự cách ly 14 ngày tại nhà.

Thế nhưng sau đó, ông bầu này đã được đưa đi cách ly tập trung tại khu tập trung ở Cát Lái (Quận 2). Tiếp đó, khu chung cư mà Vũ Khắc Tiệp sinh sống bị phong tỏa tạm thời do nơi đây có 5 cư dân tiếp xúc gần với bệnh nhân thứ 91 mắc Covid-19. Và hiện tại, ông bầu này cũng đang trong quá trình “cách ly toàn xã hội” như nhiều người khác.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-khac-tiep-chia-se-dieu-bat-ngo-sau-khi-phai-cach-ly-toi-4-lan-a319092.html