The Harmony Collection 2018: Sự hoà quyện của đa sắc màu nghệ thuật


Thứ 7, 07/07/2018 | 04:08


Cái tên The Harmony Collection 2018 khởi nguồn từ đam mê và tình yêu của NTK Hà Duy với âm nhạc và thời trang.

Sự kiện thời trang The Harmony Collection 2018 vừa diễn ra ngày 30/6/2018 tại Trung tâm Ẩm thực và Hội nghị đẳng cấp Quốc tế Almaz (Khu Đô thị sinh thái Vinhomes Riverside) đã gây ấn tượng mạnh với tất cả khách mời tham dự. Đó là sự hài hoà từ không gian nghệ thuật lan truyền cảm hứng, những giai điệu đẹp đầy cảm xúc đến những thiết kế ấn tượng tôn vinh phái đẹp.

Cái tên The Harmony Collection 2018 khởi nguồn từ đam mê và tình yêu của NTK Hà Duy với âm nhạc và thời trang. Đó cũng là tên của không gian xanh truyền nhiều cảm hứng sáng tác cho Hà Duy, phân khu mới phát triển The Harmony thuộc Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, Long Biên, Hà Nội.

Sân khấu mô phỏng miền xanh ngập tràn cảm hứng Vinhomes Riverside – The Harmony.

Trong show diễn lần này, NTK Hà Duy đưa cả 2 niềm đam mê âm nhạc và thời trang lên sân khấu lớn. The Harmony Collection 2018 là bản hoà ca đồng điệu của chất nhạc thính phòng quý phái sánh đôi với dòng thời trang cao cấp giữa không gian trong lành bình yên.

Hoa hậu Phạm Hương đảm nhận vai trò vedette cho show diễn.

Đảm trách việc tạo nên những giai điệu đẹp đến với tất cả các khách mời là những người bạn thân thiết của tác giả bộ sưu tập: Nghệ sỹ violin Hoàng Rob, Dương Hoàng Yến, Bùi Lan Hương và ca nương Kiều Anh.

Nữ ca sỹ Bùi Lan Hương mang đến ca khúc mới nhất Vi vu, gợi cảm xúc về sự bay bổng với thiên nhiên.

Đến với show thời trang của Hà Duy, khách mời được đắm chìm trong một không gian sinh thái thanh bình, thả hồn cùng những giai điệu đẹp và chiêm ngưỡng những trang phục được làm với  niềm đam mê được khoác lên bởi những người mẫu xinh đẹp.

Sự kiện thu hút sự góp mặt của nhiều người đẹp hàng đầu Showbiz Việt.
Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh.

Sau Đại nhạc hội Vũ khúc hồ Harmony vô cùng hoành tráng vào tháng 11/2017, sự kiện ra mắt Bộ sưu tập The Harmony Collection 2018 là sự kiện nghệ thuật đẳng cấp tiếp theo Chủ đầu tư Vinhomes tổ chức nhằm mang đến cho cư dân Vinhomes Riverside – The Harmony những cảm nhận mới lạ về vẻ đẹp của khu đô thị qua góc nhìn thời trang.

Ngoài khách mời là các cư dân của Vinhomes Riverside – The Harmony, sự kiện còn thu hút những gương mặt đình đám trong Showbiz Việt, bao gồm những Hoa hậu và người mẫu nổi tiếng như Hoa Hậu Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Đặng Ngọc Hân, Hoa hậu Phạm Hương, Á hậu Thanh Tú, Tú Anh, siêu mẫu Hồng Quế… Siêu mẫu Hạ Vy – một người bạn thân của Hà Duy chịu trách nhiệm đạo diễn catwalk.

The Harmony Collection 2018 là 1 dấu son đẹp để khẳng định dấu ấn cá tính thời trang của Hà Duy với công chúng. NTK tài năng đã chiêu đãi khách mời một bữa tiệc nghệ thuật đa vị khi được sự mãn nhãn cùng thời trang, đã tai với âm nhạc và đong đầy cảm xúc với không gian xanh trong lành tại Khu đô thị tốt nhất Việt Nam năm 2018, Vinhomes Riverside - The Harmony.

Đăng Nguyên

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/the-harmony-collection-2018-su-hoa-quyen-cua-da-sac-mau-nghe-thuat-a235612.html