Thu Minh mạnh tay chi hơn 60 triệu đồng mua quà sinh nhật tặng Trấn Thành


Chủ nhật, 16/02/2020 | 11:54


Cùng sự kiện

“Chị Đại” Thu Minh quả thật là bạn thân “nhà người ta” khi mạnh tay chi hơn 60 triệu đồng mua quà sinh nhật tặng Trấn Thành.

“Chị Đại” Thu Minh quả thật là bạn thân “nhà người ta” khi mạnh tay chi hơn 60 triệu đồng mua quà sinh nhật tặng Trấn Thành.

Vợ chồng Trấn Thành cùng hội bạn thân vừa trải qua sinh nhật đầy ý nghĩa tại Hàn Quốc. Nhóm bạn này liên tục khoe ảnh vừa hài hước vừa đáng yêu trên trang cá nhân khiến ai cũng ganh tị.

Trấn Thành và Thu Minh có mỗi quan hệ khá thân thiết.

Mặc dù không thể du lịch cùng Trấn Thành nhưng Thu Minh đã gửi quà tặng sinh nhật khiến nhìn thôi cũng thấy "mát lòng mát dạ".

Theo đó, chị đại Thu Minh đã tặng Trấn Thành một chiếc túi đến từ một thương hiệu vô cùng đắt đỏ được giới "chơi" hàng hiệu và nhiều nghệ sĩ trên thế giới ưa chuộng.

Trấn Thành khoe túi hàng hiệu được Thu Minh tặng nhân dịp sinh nhật.

Ngay lập tức, người hâm mộ tỏ ra vô cùng tò mò giá trị đích thực của món quà này. Được biết, chiếc túi có trị giá 2,700 đô la (khoảng 63 triệu đồng), hiện đây là mẫu túi đang làm mưa làm gió trong giới săn hàng hiệu.

Dân tình soi chiếc túi có giá gần 63 triệu đồng.

Trấn Thành và Thu Minh là hai người bạn thân thiết. Trấn Thành từng nhận mình là fan của Thu Minh ngay trong buổi họp báo ra mắt liveshow của nữ ca sĩ nên mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp của cả hai khá tốt đẹp. Nhiều lần Trấn Thàn rất biết tranh thủ "bóc phốt" đàn chị khi kể chuyện Thu Minh thường xuyên "comment dạo" trên mạng xã hội.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-minh-manh-tay-chi-hon-60-trieu-dong-mua-qua-sinh-nhat-tang-tran-thanh-a311854.html