Thủ môn Văn Toản bị tố "bắt cá hai tay", bạn gái mới nhanh chóng phản bác


Thứ 2, 16/12/2019 | 13:54


Cùng sự kiện

Vừa mới thủ môn Nguyễn Văn Toản của U22 Việt Nam bất ngờ bị người yêu cũ tố bội bạc, 'bắt cá hai tay'.

Vừa mới đây thủ môn Nguyễn Văn Toản của U22 Việt Nam bất ngờ bị người yêu cũ tố bội bạc, 'bắt cá hai tay'.

Là một trong những người đang được chú ý của đội tuyển U22 Việt Nam, Văn Toản được đánh giá là hiền lành, dễ thương. Tuy nhiên, mới đây, thủ thành này bất ngờ bị bạn gái cũ là cô nàng Á khôi FC Barcelona Vietnam Phạm Nguyệt Hà tố “bắt cá hai tay”, thông tin trên tạp chí Saostar.

Thủ môn Nguyễn Văn Toản của U22 Việt Nam.

Được biết trước khi đến với bạn gái hiện tại là Lê Thu Uyên, Văn Toản và Nguyệt Hà đã từng bên nhau 1 thời gian nhưng chưa từng công khai mối quan hệ. Trong lúc tình cảm mặng nồng, Nguyệt Hà phát hiện Văn Toản đi thả tim cho Thu Uyên. Sau đó cả hai xảy ra cãi vã.

Trước lùm xùm này, Nguyễn Văn Toản vẫn im hơi lặng tiếng, tuy nhiên, Thu Uyên - bạn gái mới của anh đã nhanh chóng phản bác: “Thật buồn cười! Sao không thấy Nguyệt Hà đăng từ trước vậy nhỉ, giờ thấy nổi rồi mới quay ra phốt hả? Mình xin phép không trả lời thêm gì nữa nhé. Và mình muốn khẳng định lại đó không phải là sự thật, mong Nguyệt Hà để yên cho người yêu của mình tập trung tập luyện. Đừng phá bọn mình nữa nhé! Mình cảm ơn”.

Thêm nữa, Thu Uyên còn phân trần thêm: "Em không hiểu người yêu cũ kiểu gì mà bạn bè không một ai biết, không có một danh phận nào mà dám lên báo tố em cướp người yêu của bạn ấy. Trong khi đó chúng em yêu nhau công khai bạn bè gia đình đều biết? Và nếu như có là người yêu cũ đi chăng nữa, chuyện yêu nhau là duyên phận, hết duyên thì đi sao lại phải bóc phốt lên đây làm gì. Em cũng không hiểu sao không bóc từ lúc chưa có gì, mà phải đợi đến bây giờ mới lên tiếng. Đúng là biết lựa chọn thời điểm quá".

Theo báo Infonet, cách đây không lâu, Thu Uyên và Văn Toản vừa đồng thời cập nhật trạng thái "đã đính hôn" trên mạng xã hội. Văn Toản và Thu Uyên được cho là bắt đầu hẹn hò với nhau vào tháng 7/2019. 

Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-mon-van-toan-bi-to-bat-ca-hai-tay-ban-gai-moi-nhanh-chong-phan-bac-a304810.html