Thực hư tin diễn viên Bảo Thanh bị thay vai trong phim "Về nhà đi con"


Thứ 2, 10/06/2019 | 01:42


Nữ diễn viên Bảo Thanh đã khẳng định sẽ không có ai thay thế cô đóng vai Anh Thư trong phim “Về nhà đi con”.

Nữ diễn viên Bảo Thanh đã khẳng định sẽ không có ai thay thế cô đóng vai Anh Thư  trong phim “Về nhà đi con”.

Anh Thư - cô con gái thứ hai của ông Sơn trong bộ phim "Về nhà đi con" là một vai diễn nhận được rất nhiều sự yêu thích của khán giả truyền hình. Anh Thư là một cô gái xinh xắn, thông minh, sắc sảo, khéo léo, thẳng thắn, chân thành và rất hiếu thảo. Đặc biệt, câu chuyện tình yêu, hôn nhân éo le của Thư và Vũ cũng là một trong những điều khiến khán giả thích thú và hào hứng chờ đợi từng tập phim.

Và người làm nên thành công của vai Anh Thư chính là diễn viên Bảo Thanh. Với kinh nghiệm vốn có cùng lối diễn xuất tự nhiên, gần gũi, Bảo Thanh đã lột tả trọn vẹn đặc điểm tính cách của Anh Thư.

Cô gái lạ chụp ảnh của Quốc Trường và chia sẻ sẽ "thay thế Bảo Thanh" gây xôn xao cộng đồng mạng.


Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện thông tin Bảo Thanh sẽ bị thay vai ở "Về nhà đi con". Cụ thể, một cô nàng có tên Facebook là H.B.N. đã đăng tải hình ảnh của mình cùng diễn viên Quốc Trường và hé lộ sẽ tham gia diễn xuất trong "Về nhà đi con". Dưới phần bình luận, khi bạn bè của H.B.N. hỏi cô đóng vai gì trong bộ phim này, cô nàng trả lời: "Thay thế Bảo Thanh anh ạ".

Được biết, cô gái này từng xuất hiện trong tập 13 "Về nhà đi con" ở một cảnh nói chuyện với Vũ nhưng đó chỉ là một nhân vật cực kỳ nhỏ, chẳng mấy ai để ý tới. Bản thân cô gái này cũng không được khán giả biết tới qua một vai diễn ấn tượng nào. Vậy nên, cộng đồng mạng đã được phen dậy sóng vì không hiểu tại sao đạo diễn lại có thể quyết định để một nữ diễn viên vô danh lên thay thế nữ diễn viên chính được yêu thích bậc nhất hiện nay - Bảo Thanh.

Bảo Thanh đăng ảnh tình cảm cùng Bảo Hân và phủ nhận thông tin sai lệch.

Trước tin đồn thất thiệt, nữ diễn viên Bảo Thanh nhanh chóng đáp trả bằng cách đăng bức hình với cô em út Bảo Hân và chia sẻ: "Em vẫn là cái Xính Lao đây mà! Cái Dương nó không cho ai thay thế chị nó đâu. Các mẹ cứ yên chí nhé!".

Không những thế khi bị hỏi chính xác thực hư về tin đồn, Bảo Thanh không ngần ngại trả lời: "Không phải đâu! Tại bạn ấy dùng nhầm từ nên bị hiểu lầm đấy. Chị vừa hỏi các bạn trong nhóm "Về nhà đi con" rồi. Hẳn nào bạn bè mình cứ inbox ầm lên hỏi mình là mình bị làm sao mà không quay nữa để ngta phải thay vai. Giật cả mình!"

Bảo Thanh lên tiếng giải thích trước tin đồn thất thiệt.

Dòng trạng thái của Bảo Thanh đã trực tiếp phủ nhận thông tin bị nữ diễn viên phụ thay thế mà cô gái kia đưa ra. Lời khẳng định của Bảo Thanh ngay lập tức thu hút hơn 12 nghìn lượt thích và hơn 400 bình luận.

Như vậy, các fan của "Về nhà đi con" có thể hoàn toàn yên tâm rằng cô nàng "xính lao" Anh Thư sẽ không hề bị thay vai như tin đồn thất thiệt. Phim “Về nhà đi con “ được phát sóng lúc 21h từ thứ 2-6 trên kênh VTV1.

Thiện Anh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-tin-dien-vien-bao-thanh-bi-thay-vai-trong-phim-ve-nha-di-con-a279158.html