Thực hư việc Nhan Phúc Vinh vắng mặt trong loạt ảnh của dàn sao "Tình yêu và tham vọng"


Thứ 2, 07/09/2020 | 04:34


Việc Nhan Phúc Vinh không hề góp mặt trong bất cứ tấm ảnh nào chụp cùng đồng nghiệp khiến fan "Tình yêu và tham vọng" thắc mắc.

Việc Nhan Phúc Vinh không hề góp mặt trong bất cứ tấm ảnh nào chụp cùng đồng nghiệp khiến fan "Tình yêu và tham vọng" thắc mắc.

Lễ trao giải VTV Awards 2020 đã chứng kiến sự ra về tay trắng của một ứng cử viên nặng ký đã càn quét hết các đề cử cho phim truyền hình là "Tình yêu và tham vọng". Không đoạt giải, bộ phim còn gây ra nhiều tranh cãi trong cộng đồng fan khi nhiều người cho rằng nam chính Nhan Phúc Vinh vắng mặt trong tất cả các bức ảnh của dàn sao phim "Tình yêu và tham vọng."

Giải trí - Thực hư việc Nhan Phúc Vinh vắng mặt trong loạt ảnh của dàn sao 'Tình yêu và tham vọng'

Nam diễn viên Nhan Phúc Vinh 

Giải trí - Thực hư việc Nhan Phúc Vinh vắng mặt trong loạt ảnh của dàn sao 'Tình yêu và tham vọng' (Hình 2).

Diễn viên Thanh Sơn và Nhan Phúc Vinh trả lời phỏng vấn. 

Cụ thể, sau khi lễ trao giải kết thúc, các diễn viên của Tình yêu và tham vọng cũng chia sẻ nhiều khoảnh khắc đẹp trong lễ trao giải, tuy nhiên Nhan Phúc Vinh cũng tuyệt nhiên vắng mặt. Anh không hề có ảnh chụp chung nào cùng đồng nghiệp hay cả đoàn phim.

Theo thông tin tìm hiểu, lý do thực sự của việc này là vì Nhan Phúc Vinh là người đến sau cùng, khi các đồng nghiệp của anh đã kết thúc việc chụp hình thảm đỏ. Đó là lý do anh không có ảnh chụp chung với bất cứ ai.

Giải trí - Thực hư việc Nhan Phúc Vinh vắng mặt trong loạt ảnh của dàn sao 'Tình yêu và tham vọng' (Hình 3).

Diễm My chụp ảnh với 2 nhân vật thứ chính trong "Tình yêu và tham vọng" mà vắng bóng Nhan Phúc Vinh.

Giải trí - Thực hư việc Nhan Phúc Vinh vắng mặt trong loạt ảnh của dàn sao 'Tình yêu và tham vọng' (Hình 4).

Đoàn phim Tình yêu và tham vọng chụp hình cùng ê kíp Nhà trọ Balanha.

Trước đó, nam diễn viên gốc Cần Thơ cũng nổi tiếng là người sống khép kín, lạnh lùng. Trong suốt 1 năm ra Bắc đóng phim, Nhan Phúc Vinh thậm chí từng chia sẻ rằng "người bạn" thân nhất của anh chính là chiếc xe hơi anh mang từ Sài Gòn ra Hà Nội. Anh thậm chí còn đặt tên riêng cho chiếc xe này.

Các diễn viên "đình đám" với những bộ phim tên tuổi gây ấn tượng với khán giả trong thời gian qua.

Diễm My - nữ chính của Tình yêu và tham vọng đăng tải loạt hình ảnh cô chụp cùng các diễn viên miền Bắc, trong đó có Hồng Diễm - người vừa đoạt giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất.

Bích Thảo (T/h) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-viec-nhan-phuc-vinh-vang-mat-trong-loat-anh-cua-dan-sao-tinh-yeu-va-tham-vong-a337986.html