Tim bịt khẩu trang kín mít sang Hàn Quốc giữa "bão tình ái" về vợ


Thứ 4, 06/12/2017 | 01:40


Cùng sự kiện

Nam ca sĩ Tim muốn tập trung cho công việc, không bình luận về vụ ồn ào ảnh tình cảm giữa Bình Minh và Trương Quỳnh Anh.

Nam ca sĩ Tim muốn tập trung cho công việc, không bình luận về vụ ồn ào ảnh tình cảm giữa Bình Minh và Trương Quỳnh Anh.

Ngày 3/12, loạt ảnh thân mật của Trương Quỳnh Anh và nam diễn viên Bình Minh bất ngờ bị lan truyền trên mạng. Khi người trong cuộc giữ thái độ im lặng thì đạo diễn Minh Cao của bộ phim “Thề không gục ngã” (lên sóng năm 2015) khẳng định hình ảnh thân mật của hai nghệ sỹ không nằm trong phim nhưng được chụp trong hậu trường.

Tim đeo khẩu trang kín mít tại sân bay - Ảnh: Zing.

Trong phim, Trương Quỳnh Anh vào vai người em thân thiết của Bình Minh. Những bức ảnh tình tứ của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh lan ra, dư luận sôi sục. Ai cũng muốn biết sự thật thế nào, chỉ là đóng phim hay đôi bên có tình cảm thật sự.

Tim từ chối trả lời về ồn ào tình cảm giữa Quỳnh Anh và Bình Minh - Ảnh: Zing.

Tim đến sân bay một mình. Anh đeo khẩu trang kín mít. Từ phía ngoài, Tim di chuyển nhanh vào bên trong làm thủ tục. Trong khi chờ đợi, nam ca sĩ bận rộn với những cuộc điện thoại. Tim bịt kín mặt nhưng nhiều hành khách ở sân bay nhận ra anh. Tối 5/12, Tim có chuyến bay sang Hàn Quốc công tác. Người đại diện của nam ca sĩ cho hay anh sẽ biểu diễn trong một cuộc thi hoa hậu ở đây. Tim cũng đồng thời là thành viên của ban tổ chức.

Tim từ chối trả lời về ồn ào vừa qua. Nam ca sĩ và vợ cũ vẫn sống chung nhà dù đã ly dị. Hàng ngày anh đưa đón con đi học. Anh ngầm khẳng định vẫn yêu vợ trên trang cá nhân: "1.000 năm sau anh vẫn như vậy. Quan trọng gì nhân tình thế thái. Khi trong tim anh vẫn còn có em".

Hằng Thanh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-bit-khau-trang-kin-mit-sang-han-quoc-giua-bao-tinh-ai-ve-vo-a211912.html