Tin nhắn giữa Joo Jin Mo và Jang Dong Gun lộ việc Song Hye Kyo "bắt cá hai tay"?


Thứ 3, 21/01/2020 | 09:18


Cùng sự kiện

Một đoạn trao đổi mới giữa Jang Dong Gun, Hyun Bin và Joo Jin Mo lộ ra trên khiến mạng xã hội dậy sóng, nghi ngờ Song Hye Kyo bắt cá hai tay.

Một đoạn trao đổi mới giữa Jang Dong Gun, Hyun Bin và Joo Jin Mo lộ ra trên khiến mạng xã hội dậy sóng, nghi ngờ Song Hye Kyo bắt cá hai tay.

Bi Rain và Song Hye Kyo được cho là từng hẹn hò sau khi hợp tác trong Full House.

Trang QQ mới đây đưa tin, trong ngày 20/1, những câu chuyện xung quanh phần tin nhắn "săn" gái trẻ của tài tử Joo Jin Mo và Jang Dong Gun tiếp tục được đưa ra bàn luận. Tuy nhiên, nhân vật chính lần này lại không phải hai nam tài tử trên mà là mối quan hệ giữa Song Hye Kyo - Hyun Bin và Bi Rain. 

Cụ thể, trong cuộc hội thoại ngày 25/6/2014, Jang Dong Gun đã đề cập đến Hyun Bin - thành viên trong nhóm bạn thân của nam diễn viên. "Chuyện tay ba Bin, Bi và Hye Kyo", Jang Dong Gun viết.

Dòng chữ này khiến nhiều người nghi ngờ Song Hye Kyo đã bắt cá hai tay, hẹn hò đồng thời cả Hyun Bin và Bi Rain. Tuy nhiên, tin nhắn không đề cập cụ thể đến thời gian sự việc diễn ra.

Trước đó, vào năm 2005, Rain và Song Hye Kyo bị đồn nảy sinh tình cảm khi đóng Full House. Một số nguồn tin từng cho rằng cặp đôi yêu nhau, nhưng hai người không xác nhận.

Năm 2008, Hyun Bin và Song Hye Kyo đóng chung trong tác phẩm Worlds Within. Sau khi phim đóng máy, hai người công khai hẹn hò. Một số ý kiến cho rằng thời điểm này Song Hye Kyo vẫn còn yêu Bi Rain nhưng đã phải lòng bạn diễn Hyun Bin.

Trên mạng internet, một số khán giả tỏ ra thất vọng về Song Hye Kyo. Thậm chí, có người nghi ngờ Song Joong Ki ly hôn vợ vì nữ diễn viên khá "trăng hoa".

Hyun Bin và Song Hye Kyo. 

Tuy nhiên, số khác cho rằng tính xác thực của tin nhắn này khá thấp. "Bi Rain và Song Hye Kyo chưa bao giờ thừa nhận mối quan hệ của họ. Lời nói đơn phương từ phía Jang Dong Gun không nói lên chuyện gì cả", một người dùng mạng xã hội cho biết.

Nhiều người khác cho rằng, hình chụp tin nhắn trên không hề xuất hiện trên các trang mạng ở Hàn Quốc mà chỉ xuất hiện ở Trung Quốc.

Mới đây, ngày 8/1, báo Hàn đưa tin 10 ngôi sao giải trí Hàn Quốc là nạn nhân của vụ trộm cắp dữ liệu cá nhân và tống tiền. Thủ phạm tự xưng là "black hacker XX", sử dụng thông tin liên lạc, hình ảnh, video riêng tư và tin nhắn văn bản để tống tiền các nạn nhân.

Tổng giá trị khoản tiền chuộc dao động từ 50 triệu Won (43.000 USD) đến 1 tỷ Won (860.000 USD). Hacker cho biết tiền là mục đích duy nhất của vụ tấn công nhằm vào các ngôi sao giải trí xứ Hàn. 

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nhan-giua-joo-jin-mo-va-jang-dong-gun-lo-viec-song-hye-kyo-bat-ca-hai-tay-a309140.html