Tin tức giải trí mới nhất ngày 11/10/2020: Ngọc Sơn dành hơn 300m2 làm sân khấu ở biệt thự 400 tỷ


Chủ nhật, 11/10/2020 | 02:30


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 11/10/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 11/10/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Ngọc Sơn dành hơn 300m2 làm sân khấu ở biệt thự 400 tỷ

Ngọc Sơn dự định dành hơn 300m2 làm sân khấu tại biệt thự 400 tỷ.

Được biết, mẹ ruột của danh ca Ngọc Sơn là bà Kim Loan vừa trải qua ca phẫu thuật thành công tốt đẹp. Đây là ca phẫu thuật cuối cùng sau thời gian dài chữa trị tại Việt Nam.

Ngọc Sơn chia sẻ, anh vui mừng vì mẹ có thể vượt qua lần bệnh nặng này. Niềm hạnh phúc này quá lớn lao khiến Ngọc Sơn cảm thấy bản thân anh phải làm một điều gì đó để dành tặng cho mẹ và cũng là để thể hiện được sự biết ơn, được niềm vui sướng hân hoan của anh ngay lúc này. Ngọc Sơn đã quyết định dựng một sân khấu tại gia với khung cảnh, âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp ngay tại căn biệt thự 400 tỷ tại TP.HCM.

Tầng hầm hơn 300m2 đã được Ngọc Sơn dành ra để hoàn thành sân khấu này. Sân khấu như hiện thân của “tình mẫu tử”, được Ngọc Sơn dựng lên để hát cho mẹ nghe những ca khúc về tình cảm gia đình như “Tình cha”, “Lòng mẹ”, “Tình mẫu tử”…

Đồng thời, đây cũng là nơi để chào đón bạn bè, học trò Ngọc Sơn đến đàn hát, giao lưu, trò chuyện về âm nhạc cũng như chia sẻ nhiều điều trong cuộc sống. Không chỉ để tổ chức những buổi biểu diễn, giao lưu, nơi đây cũng trở thành nơi để Ngọc Sơn dạy hát hoàn toàn miễn phí cho các học trò.

Trước đây, Ngọc Sơn thường không đón khách tới nhà. Anh sống khá kín tiếng và coi trọng sự riêng tư. Tuy vậy, với sự phục hồi kỳ diệu của mẹ, Ngọc Sơn cảm thấy quá xúc động và muốn mở lòng với tất cả mọi người, muốn trao đi nhiều hơn nữa sự yêu thương, tình cảm của mình. Chính vì thế, anh biến tầng hầm của căn biệt thự 400 tỷ thành sân khấu tại gia để chào đón mọi người.

Dế Choắt là thí sinh đầu tiên vào chung kết Rap Việt

Dế Choắt xuất sắc lọt vào đêm chung kết Rap Việt.

Tập mở màn vòng Bứt phá của chương trình Rap Việt lên sóng tối 10/10. Rhymastic và JustaTee đưa ra hai chủ đề chính cho cả 6 bảng là Thành ngữ tục ngữ và Những câu nói trending.

Theo kết quả bốc thăm, bảng A bao gồm: Dế Choắt (đội Wowy), 16 Typh (Binz), Đạt Dope (Suboi) và Hydra (Karik). Chủ đề chung cho cả bốn thí sinh là Những câu nói trending.

Dế Choắt nhận số phiếu áp đảo để giành quyền đi tiếp. Lần này Dế Choắt chọn bản rap "Phiêu lưu ký" để trình diễn. Trọng tâm của bản rap là những thể thức ngôn ngữ dân gian. Nam rapper sử dụng nhiều từ láy, từ ghép và đặc biệt là cách vận dụng thể thơ lục bát. Dế Choắt cũng thuyết phục nhờ phong thái trình diễn, chất giọng đặc trưng, thậm chí trang phục cũng khác biệt.

Nhận xét về tiết mục, Binz bày tỏ: “Đây là bài hát mà anh thấy được sự đầu tư lyrics của em. Những tính từ, động từ, danh từ được đặt gần nhau và gọt giũa kỹ lưỡng, không thừa không thiếu từ nào”.

Trong khi giám khảo JustaTee cũng dành nhiều lời có cánh: “Bạn chọn lọc từ không thừa không thiếu. Thứ hai là sự biến hóa của bạn trên sân khấu. Khi cần sự ngạo nghễ kiểu một ông vua, bạn vẫn làm được. Bạn chỉ cần đứng yên một chỗ để đọc ra những ca từ như vậy và tỏa năng lượng đến mọi người. Đó là điều thành công”.

Ngân 98 lại "gây nhức mắt"

Ngân 98 khiến dân tình "ngán ngẩm" vì tiếp tục khoe ảnh phản cảm.

Mới đây, cô nàng thị phi Ngân 98 tiếp tục khiến dân tình “ngám ngẩm” khi chia sẻ lại loạt ảnh cũ của mình trong những tư thế tạo dáng nhức mắt khoe vòng một "trứ danh" nhưng vô tình lại để lộ "điểm nhạy cảm".

Từng bị cư dân mạng chê bai "show đồ giả", Ngân 98 đã đáp trả cực gắt khi khẳng định vòng 1 của mình là "thật 100%" và vô cùng tự hào về đôi "gò bồng đảo" nóng bỏng của mình.

Ngay sau khi loạt ảnh trên được chia sẻ, Lương Bằng Quang bị cư dân mạng réo gọi ngay bên dưới bình luận. Nhiều người tò mò về phản ứng của chàng nhạc sĩ 8x khi bạn gái liên tục đăng ảnh khoe thân phản cảm.

Nam nhạc sĩ có vẻ khá thoáng trong việc để bạn gái ăn mặc mát mẻ. Vì vậy, Ngân 98 không những khoe ngực, cô nàng còn thường xuyên "mặc như không mặc" để lộ nhiều điểm nhạy cảm.

Bạch Hiền (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-11102020-ngoc-son-danh-hon-300m2-lam-san-khau-o-biet-thu-400-ty-a342106.html