Tin tức giải trí mới nhất ngày 14/11: Đông Nhi chia sẻ cảm xúc sau hôn nhân, Victoria Beckham tự hào là một người mẹ tốt


Thứ 5, 14/11/2019 | 02:30


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 14/11/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 14/11/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Cảm xúc của Đông Nhi sau khi chính thức trở thành vợ Ông Cao Thắng

Sau đám cưới "cổ tích", Đông Nhi đã chính thức trở thành vợ của Ông Cao Thắng. Hôm qua (13/11), nữ ca sĩ đã có những chia sẻ về cảm xúc của mình.

"Thế là mình cưới nhau rồi đấy. Từ khi chàng 23 và nàng 21, cái tuổi vẫn chưa đủ sự chín chắn, ham chơi, ấy vậy mà 10 năm sau, khi chàng 33 và mình 31 cả hai vẫn ở cạnh nhau, tình yêu chẳng những không phai nhạt mà thậm chí còn đậm sâu hơn cái thời trẻ trâu ấy.

Rồi mình gọi nhau 2 tiếng vợ chồng. Tất cả những điều thiêng liêng ấy, vợ chồng mình vẫn luôn để dành cho thời khắc quan trọng nhất đời, cảm giác thật lạ lại đầy sự rung động.

Vẫn 2 con người đó nhưng nay là một gia đình, trách nhiệm lớn lao hơn, tình yêu trong căn nhà nhỏ sẽ ngày một lớn dần và vợ chồng mình luôn sẵn sàng cho hành trình ấy", Đông Nhi chia sẻ.

Vợ của Ông Cao Thắng không quên gửi lời cảm ơn đến gia đình, người thân và bạn bè đến chung vui với vợ chồng cô cũng như tạo nên một kỷ niệm đáng nhớ.

"Cảm ơn, cảm ơn và cảm ơn. Tay trong tay đôi ta xây nên một gia đình. 10 năm nữa rồi thêm 10 năm, ta bước đi cùng nhau. Hôm nay ta đeo nhẫn cưới suốt đời", cô nói.

Lễ cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng diễn ra vào ngày 9/11 với sự tham gia của khoảng 500 khách mời, trong đó có 200 nghệ sĩ là bạn bè, đồng nghiệp thân thiết của cặp đôi. Lễ cưới này thu hút sự chú ý của truyền thông và khán giả không chỉ vì nó như một lễ cưới trong mơ mà đây dường như là lần đầu tiên các nghệ sĩ showbiz Việt gần nhau, cùng vui đùa và không quan tâm đến thời gian.

Phạm Hương khoe ảnh bán nude

Hôm 13/11, Phạm Hương gây chú ý khi đăng bức ảnh bán nude trên trang cá nhân. Đây được cho là một trong những khoảnh khắc táo bạo nhất của người đẹp từ khi sang Mỹ sinh sống. Các fan hâm mộ để lại bình luận, khen hết lời hình thể thon gọn, khỏe khoắn mà quyến rũ của cô.

Trước đó, Phạm Hương nhiều lần chia sẻ ảnh mặc áo tắm hoặc nội y gợi cảm. Cô bật mí bí quyết làm đẹp, giữ dáng của bản thân là tập yoga đều đặn. Ngoài ra, chế độ ăn, tập gym của cô cũng được duy trì như những người đẹp khác.

Từ khi sang Mỹ sinh sống vào năm 2018, cuộc sống của Phạm Hương dường như thoải mái hơn. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 được biết đến với cuộc sống sung túc, sang chảnh. Cô cũng có nhiều thời gian tương tác thường xuyên với khán giả của mình trên Instagam cá nhân.

Nghệ sĩ nói về việc ly hôn của Ngọc Lan- Thanh Bình

Sau một thời gian dài né tránh những tin đồn liên quan đến cuộc hôn nhân đổ vỡ, mới đây, Ngọc Lan đã chính thức lên tiếng về việc cô và Thanh Bình đã ly hôn.

Nhiều nghệ sĩ đã chia sẻ những quan điểm và cảm xúc khi hay tin ly hôn của cặp đôi.

Diễn viên Hoàng Yến cho hay: "Tôi nghĩ, mọi thứ là duyên, sau những nghi ngờ đồn đoán thì việc công khai đã ly hôn là nên. Khi kết hôn, ai cũng muốn có một cuộc sống hạnh phúc, nhưng nếu hết yêu thì cho nhau một cơ hội khác. Tôi thấy, khi ly hôn hai người nên cư xử văn minh với nhau, họ còn là ba mẹ của một đứa con nữa.

Tôi tin rằng, khi đã quyết định chia tay, cả Ngọc Lan và Thanh Bình đã suy nghĩ kỹ và suy nghĩ rất nhiều rồi. Hy vọng họ sẽ có những lựa chọn khác, nhưng vẫn cùng nhau nuôi con khôn lớn".

Nữ đạo diễn Khánh Ly cũng cho biết: "Nhiều người cứ nói sao showbiz nhiều người ly hôn thế, nhưng theo tôi nghĩ, ở ngành nghề nào cũng có sự "đổ vỡ", chia tay là không ai mong muốn, nhưng vì họ là người của công chúng nên mới được quan tâm vậy. Tôi hy vọng rằng, sau khi ly hôn, họ sẽ vẫn là những người bạn tốt".

Victoria Beckham: "Tôi tự hào là một người mẹ tốt"

Trong cuộc trò chuyện với tạp chí Vogue Ba Lan số tháng 12, Victoria Beckham thẳng thắn chia sẻ về cuộc sống hôn nhân cũng như vai trò làm vợ, làm mẹ. Cô cho biết điều mình tự hào nhất chính là làm một người mẹ tốt của 4 người con.

Vic khẳng định: "Con cái là ưu tiên hàng đầu của vợ chồng tôi. Mọi thứ chúng tôi làm đều xoay quanh vấn đề con cái, chính vì vậy, chúng tôi đều làm việc rất chăm chỉ để các con có được cuộc sống tốt nhất".

Theo quan điểm của bà xã David Beckham, "Là cha mẹ, chúng ta có trách nhiệm đảm bảo rằng chúng ta luôn có sự giao tiếp chuẩn mực với con cái. Vợ chồng tôi rất thân với con cái và chúng tôi sẽ bảo vệ các con hết mức có thể. Chúng tôi muốn đảm bảo các con mình lớn lên là người mạnh mẽ, tốt bụng và đàng hoàng", Vic nói.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-1411-dong-nhi-chia-se-cam-xuc-sau-hon-nhan-victoria-beckham-tu-hao-la-mot-nguoi-me-tot-a300772.html