+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 16/10/2020: Thủy Tiên đã kêu gọi được 30 tỷ, kể lại biến cố thuyền suýt lật nguy hiểm tính mạng

    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 16/10/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 16/10/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Thủy Tiên đã gọi được 30 tỷ, kể lại biến cố thuyền suýt lật nguy hiểm tính mạng

    Hôm 15/10, Thuỷ Tiên bắt đầu thực hiện hành trình cứu trợ lương thực và giúp đỡ cho người dân ở các tỉnh miền Trung. Khoảnh khắc nữ ca sĩ đứng giữa biển người trao từng thùng mỳ, lội nước vào thăm nhà bà con thật sự đã tạo nên một hình ảnh xúc động, ấm lòng giữa mùa lũ. Dù vậy, vẫn có những ý kiến yêu cầu Thuỷ Tiên minh bạch số tiền chi ra hay đánh giá việc cô cho các hộ gia đình 10 - 20 triệu xứng đáng hay không.

    Thuỷ Tiên trên chiếc thuyền nhỏ dẫn vào nhà ở của bà con vùng lũ.

    Giữa luồng ý kiến thắc mắc, Thuỷ Tiên đã lên tiếng trên Fanpage chính thức qua một tâm thư dài. Cũng nhân đây, cô cập nhật thông tin số tiền được quyên góp đã lên đến con số 30 tỷ đồng và cảm ơn những lời động viên của mọi người.

    Đáng chú ý, bà xã Công Vinh khiến dân tình lo lắng khi tiết lộ biến cố xảy trên chiếc thuyền đi cứu trợ. "Chiều nay đi vào trong khu vực mà mình hỗ trợ nhiều tiền đó, lúc về tí nữa là thuyền lật luôn ấy, chỉ cách 1 khoảnh khắc tích tắc không hét to hoảng loạn của mình khi thấy nước đang tràn mạnh vào thuyền, thì cả đoàn có lẽ chẳng đi về được nữa rồi", Thuỷ Tiên kể lại.

    Lê Dương Bảo Lâm bị loạt kênh YouTube đồn qua đời

    Tối 15/10, trên trang cá nhân, Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ hình ảnh một số kênh YouTube đăng tải thông tin về việc anh đã qua đời. Thậm chí, một kênh còn cho biết Trấn Thành, Hari Won cũng như NS Hoài Linh đều có mặt để chia buồn với gia đình Lê Dương Bảo Lâm.

    Lê Dương Bảo Lâm tức giận khi bất ngờ bị tung tin đã qua đời.

    Ngay khi biết chuyện mình bị tung tin đồn thất thiệt, Lê Dương Bảo Lâm tỏ rõ thái độ vô cùng phẫn nộ. Anh quyết định viết lời đính chính trên trang cá nhân: "Trong group fan em rần rần tưởng em chết rồi. Em vẫn còn sống nha mọi người ơi. Tụi này càng ngày càng ác quá trời rồi. Xu cà na ghê".

    Phía dưới phần bình luận, bạn bè nghệ sĩ và khán giả đều tỏ rõ sự bức xúc trước việc nhiều kênh YouTube đăng tải thông tin thiếu chính xác với mục đích câu view. "Sao câu view ác quá vậy", "Trời ơi, gì vậy trời",... MC Nguyên Khang, Thanh Bình viết.

    Ngọc Lan “Trói buộc yêu thương” cảm thấy thoải mái khi đóng cảnh nóng

    Trở lại màn ảnh nhỏ với vai phản diện Hà trong phim truyền hình Trói buộc yêu thương, Ngọc Lan cho biết cô kỳ vọng khán giả sẽ chấp nhận và thông cảm cho nhân vật của mình. Lần đầu đóng cặp cùng Trương Thanh Long, Ngọc Lan thú nhận ban đầu cô có chút nghi ngại, tuy nhiên khi đến phim trường, Ngọc Lan - Trương Thanh Long lại hợp tác với nhau khá tốt.

    Diễn viên Ngọc Lan

    Khi quay cảnh hôn, Ngọc Lan và Trương Thanh Long còn nhập tâm đến mức cảm thấy "rất phê", "rất thích thú". Trước đây, khi còn là vợ Thanh Bình, Ngọc Lan thường có tâm lý e ngại, không dám quay cảnh hôn với đồng nghiệp nam. Còn bây giờ khi đã trở lại với tình trạng độc thân, Ngọc Lan thoải mái và cho phép bản thân "bung xõa" nhiều hơn.

    "Tôi nói thật, trước giờ khi đóng phim, tôi rất hạn chế đóng cảnh hôn nên luôn xin đạo diễn giảm bớt những phân đoạn này nếu không thực sự cần thiết. Tuy nhiên với Trói buộc yêu thương, tôi và anh Long có rất nhiều cảnh nóng mắt. Khi xin đạo diễn xem lại các cảnh đã quay, tôi thấy hài lòng vô cùng vì rất đẹp, rất điện ảnh", Ngọc Lan chia sẻ.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-16102020-thuy-tien-da-keu-goi-duoc-30-ty-ke-lai-bien-co-thuyen-suyt-lat-nguy-hiem-tinh-mang-a342701.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan