Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/12: Mai Phương Thúy nóng bỏng dù mặc vest


Thứ 2, 23/12/2019 | 04:08


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 23/12/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 23/12/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Mai Phương Thúy gây chú ý khi diện áo vest khoe nửa ngực

Sở hữu vòng một gợi cảm nên Mai Phương Thuý thường xuyên lựa chọn những kiểu áo hở bạo. Gần đây nhất, người đẹp gây sốc khi kết hợp quần jeans cực ngắn và áo vest, để lộ gần một nửa khuôn ngực tròn đầy.

Hình ảnh táo bạo này khiến Mai Phương Thuý nhận về không ít chỉ trích, tuy nhiên, cũng có nhiều người ra sức ủng hộ, cho rằng người đẹp nên được tự do làm những gì mình thích.

Hình ảnh hở táo bạo của Mai Phương Thúy gây sốc. 

Nhã Phương lần đầu tiên chia sẻ tên con gái

Mới đây trên trang cá nhân, Nhã Phương chia sẻ: “Cuối cùng, những điều ước trong năm 2019 của ba xem như đã thực hiện được: Một ngôi nhà nhỏ xinh, một công chúa để ba cưng nựng, một bộ phim điện ảnh sắp phát hành và một live show cho bà con xa quê ở Mỹ đã hoàn thành. Thành công lớn nhất của mẹ là mang tiểu công chúa Destiny nhỏ đến với gia đình mình.

Nói chung 2019 là một năm tràn ngập hạnh phúc của chúng mình ba nhỉ ! âu lâu viết sến sến một tí chứ không có người kiện cáo nói mẹ không có thương ba như trước. Khẳng định luôn yêu thương ngút ngàn nha”.

Bài viết của Nhã Phương lập tức thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ bởi đây là lần đầu tiên cô tiết lộ tên con gái là Destiny.

Được biết, Trường Giang hẹn hò với Nhã Phương sau khi hợp tác chung phim 49 ngày. 3 năm yêu đương của cặp đôi gặp nhiều sóng gió vì tính đào hoa của cây hài quê Quảng Nam, thậm chí trước khi cả hai về chung nhà, Trường Giang còn bị Quế Vân, Nam Em tố phụ tình.

Cặp đôi tổ chức lễ đính hôn vào cuối tháng 8 tại Quảng Nam và đám cưới của họ diễn ra vào cuối tháng 9/2018. Nhiều nguồn tin khi đó khẳng định Nhã Phương đã mang bầu 3 tháng.

Do đó, cô phải hủy vai diễn trong phim truyền hình “Hậu duệ mặt trời”, thông tin này càng được chắc chắn khi nữ diễn viên bỗng dưng vắng bóng khỏi showbiz suốt một thời gian dài.

Ngày 24/1,  Nhã Phương đã sinh con gái đầu lòng tại một bệnh viện quốc tế ở TP.HCM.

Nhã Phương tiết lộ tên con gái đầu lòng với Trường Giang là Destiny.

Bạn gái Đặng Văn Lâm đáp trả cực gắt khi bị antifan xúc phạm

Mới đây, Yến Xuân – bạn gái thủ môn Đặng Văn Lâm gây chú ý khi đăng đàn mỉa mai một antifan. Theo nữ PT, người này đã có những lời lẽ tục tĩu xúc phạm đến cô.

Bạn gái Lâm Tây bức xúc nhắn nhủ anti-fan: "Bạn tên Linh mới comment chửi 800 câu, vui lòng tạo nick ảo mới, comment chửi lại cho Xuân chặn tiếp nha. Sẵn tiện nhắn dùm địa chỉ nhà, Xuân gửi tặng chai dầu gió bóp tay cho đỡ mỏi với bịch muối.

Nể thật sự luôn, bao nhiêu từ tục tĩu, bẩn thỉu nhất nó có sẵn trong đầu để bạn xài, chắc là cả quá trình tích lũy, trau dồi hoặc do bẩm sinh thiên phú. Xuất sắc quá, vỗ tay".

Bạn gái nóng bỏng của thủ môn Đặng Văn Lâm.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-2312-mai-phuong-thuy-nong-bong-du-mac-vest-a305602.html