Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/6/2020: Chiều cao thật sự của Mai Phương Thúy là bao nhiêu?


Thứ 6, 26/06/2020 | 02:15


Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 26/6/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 26/6/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Chiều cao thật sự của Mai Phương Thúy là bao nhiêu?

Ngày 25/6, trên trang cá nhân, Mai Phương Thúy livestream chia sẻ về chiều cao của bản thân. Cụ thể, cô kể lại câu chuyện một kiến trúc sư đang sửa nhà cho người đẹp và dự đoán 8X cao 1,86 m.

Do đó, Mai Phương Thúy đã quyết định nhờ người này đo chiều cao giúp mình. Sau khi đo, chiều cao thực tế của người đẹp là 1,8 m. "Nếu đo nhân trắc học thì chiều cao của tôi sẽ thấp hơn. Còn khi đo thước bình thường là 1,8 m, chứ không phải 1,86 m nhé", chân dài tiết lộ.

Hoa hậu Việt Nam 2006 tiết lộ nhiều người lầm tưởng về chiều cao của cô. "Tại tôi hay đính chính chiều cao nên mọi người rất quan tâm và nghĩ rằng tôi sợ cao. Nhưng thật ra không phải như vậy. Tính tôi muốn nói gì là nói cho chính xác thôi. Tại vì chân tôi dài nên kiểu cao lén. Mọi người nghĩ tôi cao hơn 1,8m, nhưng thật ra không phải đâu”, cô chia sẻ.

Ở thời điểm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006, cô sở hữu chiều cao 1,79 m, số đo ba vòng 86-65-95, và đôi chân dài 1,18 m. Tuy nhiên, người đẹp nhiều lần tỏ ra không hài lòng về tỷ lệ cơ thể hơi thiếu cân đối.

Hoài Lâm đã ly hôn sau 9 năm chung sống

Tối 25/6, vợ Hoài Lâm - Bảo Ngọc - thông báo việc cả hai chia tay. Trong bài đăng trên trang cá nhân, cô viết: “Ngày em quay lại cùng anh rồi mình kết hôn, sinh con, em luôn biết trước sẽ có sự chia ly, vì vốn dĩ từ lúc yêu nhau đến bây giờ, bọn mình chỉ nhận được toàn sóng gió".

Sau chia sẻ của Bảo Ngọc, Hoài Lâm gửi lời xin lỗi và cảm ơn tới cô.

3 tiếng trước khi Bảo Ngọc thông báo chuyện ly hôn, Hoài Lâm có chia sẻ bài hát về cha trên trang cá nhân, kèm theo lời nhắn dành cho các con. Anh viết: "Con ơi, sau này ba vẫn luôn là ba của con. Mong con luôn an lành, vô sự. Ba yêu con".

Quản lý của Hoài Lâm xác nhận thông tin với Zing và cho biết hai con gái hiện do Bảo Ngọc chăm sóc. Theo đại diện của nam ca sĩ, anh vẫn ở quê nghỉ ngơi hồi phục sức khỏe.

“Đúng là Hoài Lâm và vợ đã ly hôn. Hai bé hiện ở với mẹ để có sự chăm sóc tốt nhất. Đương nhiên, Hoài Lâm vẫn hỗ trợ. Hoài Lâm không muốn chuyện riêng trở nên ồn ào. Do đó, chúng tôi không muốn chia sẻ nhiều về chuyện đời tư và hy vọng khán giả quan tâm tới giọng hát, âm nhạc của Hoài Lâm”, quản lý cho biết.

Về định hướng sắp tới của Hoài Lâm, quản lý nam ca sĩ cho biết: “Hiện tại Hoài Lâm nghỉ ngơi ở quê. Tạm thời, cậu ấy ổn định tinh thần và sức khỏe. Thời gian qua, có nhiều vấn đề về định hướng xảy ra. Kế hoạch âm nhạc trong tương lai của Hoài Lâm vẫn là màu sắc pop, ballad chủ đạo, tương tự Như những phút ban đầu, ngoài ra kết hợp EDM. Tuy nhiên, Lâm không từ bỏ bolero bởi cậu ấy trưởng thành từ dòng nhạc đó”.

Quản lý cho biết thời gian qua, Hoài Lâm gặp nhiều áp lực. “Có thời điểm lên sân khấu, Hoài Lâm cảm thấy rất áp lực trước khán giả. Cậu ấy lo lắng khán giả liệu có còn yêu thương giọng hát của mình không.

Trong một điểm diễn, khi hát xong, Lâm chia sẻ: ‘Hôm nay tôi bị cảm. Nhưng tôi rất xin lỗi bởi đó không phải lý do tôi hát không hay’. Lúc đó, khán giả vẫn đứng dậy vỗ tay khen ngợi. Thế nhưng, Lâm vẫn lo lắng”. Quản lý cho biết thêm sức khỏe hiện tại của Hoài Lâm đã khá lên nhiều.

Nhan sắc xuống cấp trầm trọng của ca sĩ Britney Spears

Britney Spears đã tăng cân không ít.

Vừa qua, nữ ca sĩ Britney Spears đã chia sẻ 2 bức hình cô cùng bạn trai kém 13 tuổi - Sam Asghari đi tắm nắng ngoài bãi biển kèm dòng trạng thái: "Tất cả những gì em cần là tình yêu của anh và biển".

Để vừa đảm bảo an toàn sức khỏe cho bản thân mà vẫn tận hưởng được ánh nắng vàng ngoài bãi biển, Britney Spears cùng bạn trai không ngại đeo khẩu trang cả buổi đi chơi.

Chỉ vài giờ đăng tải, bức hình của Britney Spears và bạn trai kém 13 tuổi đã nhận về vô số lươt "like" và bình luận của cộng đồng mạng. Đa phần đều cảm thấy thích thú với hoạt động này của Britney Spears.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-2662020-chieu-cao-that-su-cua-mai-phuong-thuy-la-bao-nhieu-a328612.html