+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 30/6: MC Thảo Vân bật khóc trước món quà của bố mẹ Công Lý

    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 30/6/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 30/6/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    MC Thảo Vân bật khóc trước món quà của bố mẹ Công Lý

    Mới đây, MC Thảo Vân chia sẻ câu chuyện khiến chị bật khóc vì nhận được món quà đặc biệt từ gia đình nghệ sĩ Công Lý trong ngày Gia đình Việt Nam.

    Cụ thể, thông qua facabook cá nhân, Thảo Vân cho biết, vào chiều tối ngày 28/6, chị được con trai Tít đến đón đi xem phim nhưng khi đến nơi, cậu bé lại dẫn mẹ đi loanh quanh với nhiều lý do.

    MC ôm bố chồng cũ khóc nức nở. Ảnh: FBNV

    Sau đó, Tít dẫn Thảo Vân vào một nhà hàng khiến nữ MC vô cùng ngạc nhiên vì con chị không thích hải sản và ăn buffet thì lãng phí do hai mẹ con không ăn được nhiều. Tuy nhiên, khi thấy con trai quả quyết sẽ ăn ở nhà hàng này, Thảo Vân đã miễn cưỡng chấp nhận vào cùng con; nhưng trong khi nữ MC muốn tìm một chỗ kín để ngồi cho dễ chịu thì con trai chị lại cố tình ngồi ở bàn có vị trí giữa nhà hàng.

    Nữ MC kể: “Khi mình đang chăm chú nhìn điện thoại vì vừa khoe chuyện con đón đi xem phim trên facebook, một cốc nước ổi đặt trước mặt, mình ngạc nhiên vì chưa gọi gì và ăn buffet thì tự đi mà lấy chứ! Và sửng sốt khi trước mắt mình là anh Lý! Anh Lý phục vụ bàn!!! Thấy hai bố con toe toét nên mình nghĩ chắc hôm nay anh Lý có show gì ở đây nên Tít rủ mẹ đến.

    Hoá ra là cho mình... Đây là một phần của show "Người phụ nữ hạnh phúc" mà mình vừa làm khách mời. Hôm nay họ đã mang đến bất ngờ cho mình, và chưa dừng ở đó! Lần lượt ông bà nội của Tít, cả chị Kiến của Tít, xuất hiện...Nước mắt mình cứ rơi mãi rơi mãi...”,Thảo Vân xúc động chia sẻ.

    Cuối cùng, kèm theo những hình ảnh, Thảo Vân gửi lời cám ơn đến bố mẹ nghệ sĩ Công Lý vì “rất nhiệt tình trong ngày nóng đến khô người, vẫn đến tận đấy vì con, mang theo cả đĩa mít - loại quả con thích... Cám ơn Kiến, con vừa thi xong, cũng vui vẻ có mặt, hết sức vui vẻ, dễ thương, bị em Tít thỉnh thoảng đấm cho bẹp cả người...Cám ơn anh Lý, anh đang bận quay phim ở rất xa đã chịu khó chạy về vội vội vàng vàng...Cám ơn con - Tít của mẹ - chàng trai đã giữ kín bí mật trong suốt mấy ngày trời, tìm đủ mọi cách sau khi dụ được mẹ đi xem thì câu giờ cho chương trình, và giữ chân mẹ trong tình hình rất lúng túng khi mẹ đã không muốn ăn ở nhà hàng ấy...”.

    Bên cạnh đó, Thảo Vân cũng gửi lời cảm ơn đến Ngọc Hà - bạn gái hiện tại của nghệ sĩ Công Lý và vợ cũ của nam nghệ sĩ (Thục Khuê – mẹ bé Kiến) vì “đã rất sẵn lòng tạo điều kiện để những người thương của các em tham gia trong chương trình mang lại niềm vui cho chị”.

    Hoa hậu 10x Trần Tiểu Vy lần hiếm hoi đáp trả antifan

    Mới đây, trên Instagram cá nhân, hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy chia sẻ ảnh chụp chân dung của mình kèm theo câu "thả thính". "Em là cô gái gần gũi. Móc hết... để yêu anh" - Tiểu Vy chia sẻ. Ngay lập tức, dòng trạng thái này được cư dân mạng chú ý và nhiều người cho rằng có phần không phù hợp với hình ảnh hoa hậu.

    Hoa hậu Trần Tiểu Vy.

    Một khán giả bình luận: "Eo ôi Hoa hậu cả một quốc gia mà ăn nói như thế đây". Đáp lại, Tiểu Vy thẳng thắn: "Lý do như thế là không được đùa? Lúc nào cũng phải nói chuyện thảo mai à?".

    Bên cạnh đó, khi chê là viết chú thích ảnh "trẩu" quá ("trẩu" ý chỉ trẩu tre, đọc ngược lại là trẻ trâu - ngôn ngữ giới trẻ dùng để chỉ những thứ không phù hợp), Tiểu Vy cũng không ngại nói rằng "trẩu một chút cho vui".

    Sau đó, nhiều khán giả cũng lên tiếng bênh vực Hoa hậu Việt Nam, cho rằng cô đã cố tình không viết ra cụ thể nên đừng bắt lỗi vô lý.

    Lê Thiện Hiếu chính thức công khai bạn gái

    Tối 29/6, Lê Thiện Hiếu khiến khán giả cực kì bất ngờ khi chính thức công khai bạn gái - Tia Hải Châu, một gương mặt khá quen thuộc với khán giả và cũng từng thi Sing my song. Để công khai chuyện tình yêu, nam ca sĩ viết hẳn một ca khúc mới mang tên Xứng đôi cưới thôi.

    Cách đây không lâu, Lê Thiện Hiếu từng chia sẻ ảnh chụp cùng Tia Hải Châu nhưng không công khai chuyện tình cảm.

    Lê Thiện Hiếu chia sẻ, hơn 2 năm qua, Tia Hải Châu bất chấp mọi thứ để ở bên cạnh nam ca sĩ, không ngại những lời phán xét, gièm pha rằng cả hai không thể ở bên nhau. Tia Hải Châu luôn dành cho nam ca sĩ sự kiên nhẫn và dịu dàng, hi sinh rất nhiều vì Lê Thiện Hiếu, yêu và chấp nhận những tật xấu nhất của anh.

    "Anh ít khi thể hiện tình cảm ra ngoài, bởi anh lo sợ nhiều thứ. Nhưng hôm nay anh đã dũng cảm hơn rồi. Anh muốn thấy em hạnh phúc, muốn em yên tâm về chúng ta.

    Em coi tử vi (năm nào em cũng coi), tử vi nói năm nay chúng ta sẽ xa nhau. Em buồn bã, lo lắng, bồn chồn mãi. Nhưng anh thì không, vì anh biết anh chẳng bao giờ muốn xa em cả. Yêu em nhiều hơn cách mà em yêu anh! Cảm ơn em đã đến và ở lại" - Lê Thiện Hiếu chia sẻ.

    Nam ca sĩ cũng nói thêm, ca khúc Xứng đôi cưới thôi là món quà anh dành tặng Tia Hải Châu và nhắn nhủ đến cô rằng hãy luôn yên tâm và đừng lo lắng gì bởi luôn có Lê Thiện Hiếu bên cạnh. Ở phần bình luận, nhiều bạn bè và khán giả gửi lời chúc mừng đến cặp đôi mới của showbiz Việt.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-306-mc-thao-van-bat-khoc-truoc-mon-qua-cua-bo-me-cong-ly-a282136.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan