Tin tức giải trí mới nhất ngày 4/10/2020: Tiên Nguyễn khiến fan bấn loạn vì nhan sắc rực rỡ không kém cạnh chị dâu "ngọc nữ" Hà Tăng


Chủ nhật, 04/10/2020 | 02:30


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 4/10/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 4/10/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Chung khung hình với Hà Tăng, Tiên Nguyễn khiến dân tình bấn loạn nhan sắc rực rỡ không kém cạnh chị dâu "ngọc nữ"

Hà Tăng khoe ảnh chụp chung với Tiên Nguyễn trên story cá nhân.

Mới đây trên Instagram, Hà Tăng đã khoe ảnh selfie cùng Tiên Nguyễn, đồng thời không quên để lại lời khen "em tui giỏi quá giỏi" khi những ngày vừa qua đã tổ chức thành công buổi garage sale.

Bức ảnh khi vừa đăng tải đã ngay lập tức gây sốt trên mạng xã hội vì nhan sắc rực rỡ của cả hai. Ngay cả khi khoảng cách tuổi tác của cả hai ngót 10 tuổi, Tiên Nguyễn và chị dâu của mình đều đẹp bất phân thắng bại.

Dù đã 34 tuổi nhưng nhan sắc của "ngọc nữ màn ảnh" vẫn rất nổi bật. Vẻ đẹp Tăng Thanh Hà "sáng rực" trong khung hình.

Song cũng không thể phủ nhận Tiên Nguyễn là một "bông hoa" rực rỡ, ghi điểm với ngoại hình xinh tươi, trẻ trung.

Mối quan hệ giữa Tăng Thanh Hà và gia đình chồng, đặc biệt là với em chồng Tiên Nguyễn luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt. Không chỉ tương tác trên mạng xã hội, hai chị em cũng song hành trong cuộc sống, thường xuyên dành cho nhau những lời chúc tốt đẹp, hoặc vui vẻ khi đứng chung khung hình...

Dân mạng xôn xao trước thông tin Văn Hậu có bạn gái mới là ứng viên nặng ký của Hoa hậu Việt Nam 2020

Rộ tin Văn Hậu hẹn hò thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020.

Trở về từ Hà Lan, hiện Đoàn Văn Hậu đang điều trị chấn thương phù dây chằng chéo trước, chéo sau và gân cơ kheo, dập sừng sau sụn chêm trong, sừng trước sụn chêm ngoài độ 1 ở đầu gối phải. Vết thương này xảy ra cách đây 1 tháng và chân sút gốc Thái Bình cần ít nhất 6 tuần để hồi phục sức khỏe.

Không tỏa sáng trên sân ở thời điểm này nhưng "chàng em út" tuyển Việt Nam lại bị săm soi chuyện tình cảm.

Hậu chia tay Hoàng Anh "Ốc", Văn Hậu kín tiếng hơn về chuyện đời tư. Dẫu vậy, mới đây, dân mạng bất ngờ phát hiện động thái lạ, rộ lên nghi vấn Văn Hậu đã có bạn gái. Đáng chú ý, cô gái này lại là gương mặt khá quen thuộc - thí sinh dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020.

Cụ thể, các "thám tử mạng" đã phát hiện trong 141 người Văn Hậu theo dõi trên Instagram cá nhân, bất ngờ có sự xuất hiện của cái tên Doãn Hải My. Đây cũng chính là cô gái Việt duy nhất mà Văn Hậu follow trên Instagram.

Về phần Hải My, cô cũng "đáp lễ" khi theo dõi chân sút gốc Thái Bình. Hiện thực hư câu chuyện ra sao, phải chờ người trong cuộc lên tiếng.

Được biết, Doãn Hải My (sinh năm 2001) là ứng viên nặng ký cho ngôi vị Hoa hậu Việt Nam năm nay. Cô hiện đang là sinh viên năm nhất của đại học Luật Hà Nội. Doãn Hải My có thành tích học tập đáng nể, 12 năm đều là học sinh giỏi, tiếng Anh IELTS 7.0, thành thạo tiếng Trung,...

Ngoài ra cô bạn cũng theo học piano chuyên nghiệp từ nhỏ và có năng khiếu hát, vẽ và múa.

Linh Miu khoe thế mạnh chinh phục nam người mẫu điển trai 1m85 tại show hẹn hò

Linh Miu và người mẫu Nguyễn Anh Quang.

Là một trong hai cặp đôi tiếp theo được mai mối tại Ghép Đôi Thần Tốc, Linh Miu (tên thật là Vũ Mỹ Linh, 27 tuổi) và nam người mẫu Nguyễn Anh Quang (26 tuổi) đã có màn hẹn hò cực thú vị và lôi cuốn.

Mặc dù không giới thiệu từ đầu, nhưng bạn trai đã nhanh chóng nhận ra "hot girl nóng bỏng" ngay khi thấy mặt và thể hiện sự bất ngờ, bối rối. Đặc biệt, Linh Miu còn ưu ái thể hiện vũ đạo quyến rũ để chinh phục bạn trai.

Cả hai đều có nhà ở Hà Nội, nhưng hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh để thuận tiện cho các hoạt động nghệ thuật. Anh Quang từng từ bỏ ngành Kỹ sư điện đang theo học để theo đuổi đam mê trở thành một người mẫu chuyên nghiệp, thì Linh Miu đang là diễn viên tự do. Là những người trẻ năng động, cá tính và khá hoà đồng, dễ chia sẻ nên Anh Quang và Linh Miu đều dễ dàng kết nối với nhau.

Được biết, cuộc sống của Linh Miu khi Nam tiến khá tốt. Cô cho biết: "Em có rất nhiều khuyết điểm, không biết nấu ăn và không biết làm bất cứ điều gì trên cuộc đời này. Trước đây ở Hà Nội thì mẹ em chăm sóc em, còn khi vào đây, em sống cùng một bạn fan và em ấy lo cho em tất cả". Nghe điều này, Cát Tường cũng hài hước thể hiện sự ghen tị: "Trời ơi, chị 25 năm trong nghề mà chưa có em fan nào đi qua ở chung chăm sóc cho chị. Ủa fan Cát Tường đâu rồi, có ai qua chăm sóc tui không? Tui cũng có nhu cầu không phải đụng đến cái gì hết" khiến ai cũng phải bật cười.

Về đàng trai, anh thừa nhận bản thân dễ mất tập trung và đôi khi có tính trẻ con. Nhưng trong tình yêu, Anh Quang hoàn toàn khác, rất biết chiều người yêu mà đôi khi còn... chiều hư. Trải qua hai mối tình, nam người mẫu rút ra bài học nên dứt khoát với người cũ khi bắt đầu mối quan hệ mới; vì mối tình thứ hai của anh kết thúc khi anh chưa cắt đứt mọi liên lạc với người yêu cũ. Có một chút nghiên cứu về Chiêm tinh học, Linh Miu tiết lộ những biểu hiện của bạn trai là do tính cách của cung Cự Giải và hứa sẽ chia sẻ nhiều hơn nếu có cơ hội tiến xa.

Tiếp theo, Linh Miu ngượng ngùng chia sẻ về tình trường của mình. "Em nói ra chắc bạn sợ chạy mất dép quá! Em trải qua 6 mối tình, không có người nào dưới 2 năm và người gần nhất là 4 năm. Em thường yêu người nhỏ tuổi hơn và bạn gần nhất là sinh năm 1995. Dù kinh tế của bạn không được như mình nhưng bạn đã tự lập là rất tốt rồi và bạn cũng rất thương em. Nhưng có vẻ như em cũng tự lập quá nên dần tạo cho bạn cảm giác em có thể giải quyết mọi vấn đề và bạn không cần quan tâm đến em nữa".

Lí do này MC Cát Tường có thể hiểu, vì bà mối cho rằng, "yểu điệu thục nữ thì quân tử mới hiếu cầu", thiếu đi sự sẻ chia thì rất dễ dứt khoát một mối quan hệ.

Linh Miu tiếp tục gây sốt vì quan điểm tình yêu và hôn nhân rất đặc biệt, xuất phát từ nguyên nhân ba mẹ sớm li hôn: "Khi còn nhỏ, có nhiều chuyện in sâu vào tâm trí khiến em vẫn chưa sẵn sàng để đi đến hôn nhân với ai đó. Em nghĩ yêu thì cứ yêu, ở với nhau cả đời còn hơn lấy nhau về rồi chia tay. Và việc này hơi tế nhị nhưng em nói thật là em cũng không muốn sinh con mà chỉ nhận con nuôi. Vóc dáng chưa phải là một vấn đề lắm, nhưng cũng có liên quan". Nhưng với kinh nghiệm mai mối của mình, MC Cát Tường cho rằng đó chỉ là quan điểm của Linh Miu ở thời điểm hiện tại, còn trong tương lai biết đâu sẽ có người khiến cô nàng muốn kết hôn và sinh con.

Sau những chia sẻ của Linh Miu, Quang Anh cho rằng bạn gái có quá nhiều suy nghĩ, chín chắn và khi quyết định vấn đề sẽ không quan tâm đến người khác nói gì. Anh khá bất ngờ khi ban đầu nghe giọng nói còn nghĩ cô nàng rất trẻ con.

Đến với Ghép Đôi Thần Tốc, Anh Quang mong muốn được hẹn hò với một bạn gái mang đến cho anh cảm giác thoải mái khi được là chính mình, vì sau những mối tình, anh nghĩ rằng hình mẫu lí tưởng đặt ra cho có chứ khi gặp đúng người thì mọi thứ sẽ bay đi mất. Còn Linh Miu khẳng định cô không tìm kiếm bạn trai nhiều tiền hay đẹp trai, mà chỉ cần toát ra sự đàn ông, chân thành và luôn đặt cô trong tâm trí.

Ở vòng Gặp mặt, khi cả hai người tham gia được chính thức nhìn thấy mặt nhau, Anh Quang bối rối không nói nên lời trước nhan sắc của Linh Miu và nhanh chóng nhận ra cô nàng. Để phá tan sự ngượng ngùng này, MC Cát Tường đề nghị cả hai cùng thể hiện tài năng để chinh phục đối phương và gợi ý bạn trai đi catwalk để bạn gái thấy rõ hình thể.

Nhưng không ngờ, nam người mẫu điển trai càng ngượng ngùng hơn khi bị phát hiện bí mật... phần ở trên xuất hiện trong khung hình rất chỉn chu với sơ mi trắng, nhưng ở dưới thì chỉ mặc quần short. Được Linh Miu động viên, anh chàng đã đi catwalk rất chuyên nghiệp và tự tin "pose dáng", khoe trọn chiều cao 1m85 đáng mơ ước. Còn Linh Miu cũng rất thoải mái thể hiện màn "twerking dance" cực nóng bỏng khiến cả bạn trai và MC Cát Tường từ bất ngờ đến phấn khích. Được biết, cô nàng đang theo học bộ môn này nên quyết định "một lần chơi lớn xem thiên hạ có trầm trồ".

Trước khi ra quyết định cuối cùng, Anh Quang thể hiện một ca khúc để chốt lại vấn đề. Sở hữu giọng hát trầm ấm và đầy tình cảm, nam người mẫu đã thuyết phục được nàng "hot girl nóng bỏng" để cả hai cùng đưa icon mặt trời, thể hiện mong muốn tiếp tục tìm hiểu sau khi được MC Cát Tường mai mối trực tuyến tại Ghép Đôi Thần Tốc.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-4102020-tien-nguyen-khien-fan-ban-loan-vi-nhan-sac-ruc-ro-khong-kem-canh-chi-dau-ngoc-nu-ha-tang-a341249.html