15 giây cực phẩm của "cô giáo hot nhất Vbiz" Midu: Đẹp dịu dàng, gợi cảm "sương sương"


Thứ 4, 03/02/2021 | 12:45


Cùng sự kiện

Midu hội tụ đủ những yếu tố nhan sắc khiến nhiều chàng trai rung động, đó là vẻ đẹp ngây thơ ngọt ngào xen lẫn nét gợi cảm, cuốn hút.

Midu hội tụ đủ những yếu tố nhan sắc khiến nhiều chàng trai rung động, đó là vẻ đẹp ngây thơ ngọt ngào xen lẫn nét gợi cảm, cuốn hút.

Midu vừa đăng tải một clip ngồi trên xe với góc quay cận mặt, khoe visual xinh lung linh cùng vòng một lấp ló gợi cảm.

Dù đã ở vào tuổi 30 nhưng hiếm khi nào Midu thất vọng trước nhan sắc ngọc ngà của mình. Vẻ đẹp ngọt ngào, trong sáng pha lẫn nét trưởng thành, gợi cảm của Midu khiến dân tình nhiều lần khen ngợi hết lời: "Xinh đẹp, gợi cảm mà không lố chút nào!", "Ngực e ấp thế này là sexy vừa đủ, không cần phô bày nhiều đâu",...

Clip 15 giây "đốn tim" người hâm mộ của Midu.

Cũng cần phải nhấn mạnh rằng, đây chẳng phải lần đầu tiên Midu thu về vô số lời khen với sắc vóc "đi vào lòng người" của cô.

Midu không hoạt động showbiz quá nhiều nhưng vẫn là hình mẫu lý tưởng của nhiều người với gương mặt xinh xắn, nước da mịn màng, học thức "con nhà người ta" cùng lối sống mực thước, nói không với scandal. 

Điều đáng nói, Midu sở hữu nhan sắc ngọt ngào nhưng vóc dáng lại vô cùng nóng bỏng. Cô chẳng cần phô phang, hở bạo mà chỉ cần e ấp thế này đã đủ "đốn tim" nhiều người.

Cô thu hút người đối diện bởi vòng eo thon gọn, còng một căng tràn và nước da mịn màng vốn có.

Người đẹp đang tận hưởng cuộc sống của một quý cô độc thân vui vẻ, giàu có, sang chảnh.

Vóc dáng đáng ngưỡng mộ của nữ giảng viên HUTECH kiêm doanh nhân thành đạt, đồng thời là nữ diễn viên được khán giả yêu mến.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/15-giay-cuc-pham-cua-co-giao-hot-nhat-vbiz-midu-dep-diu-dang-goi-cam-suong-suong-a354936.html