25 nữ idol đẹp nhất Kpop: Toàn cực phẩm nhưng vẫn gây tranh cãi dữ dội ở top đầu


Thứ 6, 25/09/2020 | 09:16


Cùng sự kiện

Kết quả bầu chọn 25 nữ idol có gương mặt đẹp nhất Kpop của trang KingChoice đã gây ra không ít tranh cãi trong cộng đồng fan.

Kết quả bầu chọn 25 nữ idol có gương mặt đẹp nhất Kpop của trang KingChoice đã gây ra không ít tranh cãi trong cộng đồng fan.

Top 25 của KingChoice có sự góp mặt của rất nhiều cái tên hot trong thời điểm hiện tại ở Kpop. Điều này cũng khá dễ hiểu khi những thần tượng nào càng có độ phổ biến ở thời điểm hiện tại thì càng nhận được nhiều bầu chọn từ người hâm mộ. Tuy nhiên, cũng chính điều này đã gây ra sự tranh cãi bởi nhiều ý kiến cho rằng có thể những nữ idol đạt được vị trí cao chỉ vì sự nổi tiếng của họ hiện tại chứ nhan sắc thì chưa xứng đáng.

Sự vắng mặt của những "tường thành nhan sắc" Kpop như Yoona, Suzy, Irene, Jisoo hay Tzuyu ở những vị trí đầu cũng gây ra tranh cãi dữ dội.

1. Lisa (BLACKPINK)

Độ nổi tiếng của Lisa ở thời điểm hiện tại thì không cần phải bàn cãi. Cô liên tiếp trở thành người đại diện của những thương hiệu lớn, phủ sóng khắp các phương tiện truyền thông và số người hâm mộ tăng lên chóng mặt mỗi ngày. Lisa sở hữu nét đẹp như lai Tây siêu hút mắt, "cân" được mọi phong cách từ dễ thương, năng động, cá tính cho đến gợi cảm, quyến rũ. Cô cũng nhiều lần đứng đầu bảng xếp hạng dành cho những gương mặt đẹp nhất châu Á.

2. Jang Won Young (IZ*ONE)

Dù mới chỉ 16 tuổi nhưng Jang Won Young đã có được danh tiếng bùng nổ nhờ việc giành chiến thắng trong show sống còn Idol Produce 48 và trở thành thành viên nhóm nhạc nữ IZ*ONE. Dù là một trong những idol Kpop có độ tuổi nhỏ nhất, Jang Won Young đã sở hữu chiều cao 1m71 cùng gương mặt xinh đẹp, hút mặt. Bất chấp điều đó, việc cô đứng ở vị trí thứ hai trong danh sách này, xếp trên nhiều tên tuổi đàn chị khác vẫn khiến nhiều fan Kpop thấy ngỡ ngàng.

3. Krystal

Dù đã lâu không còn những hoạt động ca hát mà chủ yếu đi theo con đường diễn xuất những Krystal vẫn không vắng mặt trong nhiều cuộc bình chọn nhan sắc của nữ idol Kpop. Ngũ quan hài hòa, đẹp không tỳ vết cũng khí chất thanh lãnh đặc biệt của Krystal vẫn là "của hiếm", nhận được nhiều sự yêu mến từ người hâm mộ.

4. Jisoo (BLACKPINK)

Được mệnh danh là "hoa hậu trong giới idol", Jisoo khó lòng vắng mặt ở danh sách này. Thậm chí, nhiều ý kiến còn cho rằng vị trí thứ 4 là quá thấp với nhan sắc đỉnh cao của Jisoo.

5. Jennie (BLACKPINK)

Vẻ đẹp đặc biệt của Jennie rất được lòng công chúng Hàn Quốc lẫn quốc tế. Cũng bởi thế, cô là lựa chọn hàng đầu của nhiều nhãn hàng đình đám, có được sự o bế lớn từ phía YG, đồng thời liên tục khiến dân tình điên đảo chỉ với những hình ảnh đơn giản trên trang cá nhân.

6. Rosé (BLACKPINK)

Nàng thơ của Saint Laurent - Rose sở hữu nét đẹp như tiên tử khiến bao con tim say đắm. 

7. Seolhyun (AOA)

Cũng như Krystal, Seolhyun không còn hoạt động nhiều, thậm chí vướng thị phi nhưng cô vẫn là nữ thần trong lòng nhiều người.

8. Dara

Sandara Park đã ở vào tuổi 35 nhưng vẻ xinh đẹp, trẻ trung của cô vẫn đủ sức "đốn tim" kha khá người hâm mộ.

9. Sejeong (Gugudan)

Sejeong có điểm nổi bật là đôi mắt cười và vẻ rạng rỡ, đáng yêu như ánh mặt trời. Dù vậy, việc cô xếp trên nhiều tên tuổi khác trong bảng xếp hạng này vẫn gây tranh cãi.

10. Jihyo (TWICE)

Giọng ca chính của TWICE ngày càng xinh đẹp, cuốn hút. Cô tỏ ra phù hợp với mọi concept mà TWICE thực hiện trong khoảng thời gian gần đây.

Các vị trí còn lại thuộc về JiU (Dreamcatcher), Yoona (SNSD), Jang Gyuri (fromis_9), Hyuna, Suzy, IU, Naeun (Apink), Tzuyu (TWICE), Jeongyeon (TWICE), Yuna (ITZY), Joy (Red Velvet), Momo (TWICE), Yujin (CLC), Sana (TWICE) và Irene (Red Velvet).

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/25-nu-idol-dep-nhat-kpop-toan-cuc-pham-nhung-van-gay-tranh-cai-du-doi-o-top-dau-a340233.html