+Aa-
    Zalo

    7 thí sinh "Cặp đôi hoàn hảo" lần đầu bắt cặp với nhau hát khúc ca mùa xuân 2018

    ĐS&PL Đào Bá Lộc và Giang Hồng Ngọc thậm chí còn mang đám cưới mùa xuân lên sân khấu Cặp đôi hoàn hảo: Trữ tình & Bolero.

    Đào Bá Lộc và Giang Hồng Ngọc thậm chí còn mang đám cưới mùa xuân lên sân khấu Cặp đôi hoàn hảo: Trữ tình & Bolero.

    Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero đã đi gần đến cuối đoạn đường, tuần này top 7 sẽ mang đến một đêm thi đặc biệt với chủ đề "Xuân Bolero", các thí sinh sẽ kết hợp ngẫu nhiên với nhau để dành tặng khán giả những ca khúc về mùa xuân mang đậm màu sắc Bolero.

    Tiêu Châu Như Quỳnh - Hòa Minzy sẽ mang đến ca khúc "Cánh thiệp đầu xuân", cả hai lần đầu tiên kết hợp nhưng vô cùng ăn ý, ngoài giọng hát thì ngoại hình "đẹp như tiên" của cặp đôi sẽ khiến khán giả phải say đắm.

    Bên cạnh đó ca khúc "Anh cho em mùa xuân" với sự kết hợp của 3 "soái ca" Mai Tiến Dũng, Erik và Đức Phúc sẽ khiến sân khấu thêm tưng bừng. Diện áo dài truyền thống, cả ba thổi làn gió mùa xuân khiến người xem sẽ cảm thấy hạnh phúc tràn muôn lối.

    Một đám cưới mùa xuân sẽ diễn ra trên sân khấu qua ca khúc "Ngày xuân vui cưới" do Đào Bá Lộc và Giang Hồng Ngọc thể hiện. Cả hai hóa thành ông sui và bà sui hài hước, vui nhộn. Đây sẽ là tiết mục ấn trong khí trời mùa xuân đang đến. 

    Giang Hồng Ngọc chia sẻ, tâm trạng của cô khá thoải mái vì đã cố gắng làm hết mình. Mặc dù lịch diễn cũng khá dày, nhưng cô vẫn tập mọi lúc mọi nơi. 


    Đức Phúc - Erik sẽ hòa giọng trong ca khúc "Gió mùa xuân tới", với giai điệu tango cả hai sẽ khoe chất giọng ngọt ngào, trầm ấm, màn trình diễn hoàn hảo đáng xem trong dịp xuân về. Đặc biệt, Đức Phúc mong rằng sau màn trình diễn song ca với Erik mọi người không còn nghe nhầm giọng anh với giọng của Erik nữa. 

    Mai Tiến Dũng sẽ kết hợp cùng Đào Bá Lộc trong ca khúc "Bài ca Tết cho em", giai điệu nhẹ nhàng quen thuộc sẽ được cả hai thổi 1 làn gió mới, Đào Bá Lộc còn có cơ hội song ca cùng cố vấn Sơn Tuyền, đặc biệt hai thí sinh còn tặng cho khán giả những phong bì đỏ thắm cầu chúc một năm mới may mắn.

    Chưa dừng lại đó, cả ba nàng xuân Giang Hồng Ngọc - Hòa Minzy - Tiêu Châu Như Quỳnh sẽ cùng hòa giọng trong ca khúc "Nụ tầm xuân" và khiến khán giả phải đứng ngồi không yên vì quá ngọt và quá đẹp trên sân khấu.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/7-thi-sinh-cap-doi-hoan-hao-lan-dau-bat-cap-voi-nhau-hat-khuc-ca-mua-xuan-2018-a214503.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan