Á hậu 2 Ngọc Thảo nói gì về loạt ảnh sexy trong quá khứ và nghi vấn là “gà” của Vũ Khắc Tiệp?


Thứ 7, 21/11/2020 | 12:54


Cùng sự kiện

Trong buổi họp báo mới diễn ra tại TP.HCM, á hậu 2 Nguyễn Lê Ngọc Thảo đã chính thức phản hồi về thông tin từng có thời gian hoạt động dưới trướng Vũ Khắc Tiệp.

Trong buổi họp báo mới diễn ra tại TP.HCM, á hậu 2 Nguyễn Lê Ngọc Thảo đã chính thức phản hồi về thông tin từng có thời gian hoạt động dưới trướng Vũ Khắc Tiệp.

Tối ngày 20/11, sau một hành trình dài, Hoa hậu Việt Nam 2020 đã chính thức khép lại với ngôi vị Hoa hậu thuộc về ứng viên Đỗ Thị Hà. Trong khi đó, Phạm Ngọc Phương Anh và Nguyễn Lê Ngọc Thảo lần lượt đạt danh hiệu Á hậu 1 và Á hậu 2.

Tới sáng hôm nay, tân Hoa hậu cũng hai Á hậu đã tham gia buổi họp báo được tổ chức tại TP.HCM. Tại đây, cả ba đã có những chia sẻ đầu tiên về cuộc thi vàn những tin đồn liên quan tới đời tư của mình.

Á hậu 2 Nguyễn Lê Ngọc Thảo tại buổi họp báo.

Trong buổi họp báo này, việc Á hậu 2 Ngọc Thảo liệu có phải từng là “gà” của Vũ Khắc Tiệp hay không nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Sở dĩ, mọi người đặt ra nghi vẫn này là bởi nàng Á hậu trước đó từng trình diễn với những trang phục kiệm vải cho Đêm Hội Chân Dài của "ông bầu" này.

Trước nghi vấn từ khán giả, Ngọc Thảo cho biết: "Trước khi tôi đặt chân vào cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, tôi từng là người mẫu. Khi hoạt động showbiz, đôi khi tôi mặc những bộ đồ của những NTK để tham gia các show như Đêm hội chân dài của ông bầu Vũ Khắc Tiệp.

Tôi chỉ dừng lại ở vai trò người mẫu để kiếm thêm thu nhập. Bởi vì khi tôi đến với cuộc thi này, tôi không muốn dựa vào điều kiện của gia đình. Tôi muốn tự mình chi trả cho mọi chi phí trong cuộc thi. Trong nhà, tôi là chị cả, việc đi làm thêm kiếm thêm thu nhập nhiều như vậy vì tôi muốn trang trải thêm cho cuộc sống và cho gia đình, lo cho các em".

Cô nhận được đánh giá cao cả về nhan sắc, hình thể tới kỹ năng trình diễn.

Đối với câu hỏi chỉ dừng chân ở Á hậu 2 do loạt ảnh sexy, kiệm vải trong quá khứ, Ngọc Thảo cũng thẳng thắn bày tỏ quan điểm: “Về vấn đề mọi người cho rằng tôi dừng chân ở vị trí Á hậu 2 thì tôi nghĩ đây là dự định của BGK. Tôi trân trọng điều đó từ phía BGK".

Nguyễn Lê Ngọc Thảo sinh năm 2000, đang là sinh viên năm 2 chuyên ngành Quản trị kinh doanh của Đại học Hutech, TP.HCM. Khi tham gia Hoa hậu Việt Nam 2020, cô nàng được đánh giá cao nhờ sở hữu nhan sắc đậm chất Á Đông cùng thân hình gợi cảm và kỹ năng trình diễn tốt.

Được biết, nàng Á hậu từng làm người mẫu ảnh và xuất hiện trên nhiều sàn diễn thời trang. Việc này mang lại lợi thế lớn cho Ngọc Thảo, giúp cô hoàn thành xuất sắc các phần trình diễn trong khuôn khổi Hoa hậu Việt Nam. Ngọc Thảo còn được biết tới là học trò cưng của siêu mẫu Võ Hoàng Yến.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-2-ngoc-thao-noi-gi-ve-loat-anh-sexy-trong-qua-khu-va-nghi-van-la-ga-cua-vu-khac-tiep-a346812.html