Á hậu Huyền My được bố tháp tùng ra sân bay lúc nửa đêm


Thứ 6, 11/09/2015 | 13:43


(ĐSPL) - Tối qua, Á hậu Huyền My và mẹ được bố tháp tùng ra sân bay Nội Bài lúc đêm muộn để bắt chuyến bay sang Anh quốc.

(ĐSPL) - Tối qua, Á hậu Huyền My và mẹ được bố tháp tùng ra sân bay Nội Bài lúc đêm muộn để bắt chuyến bay sang Anh quốc. Theo tin tức, cô sẽ có chuyến công tác, kết hợp du lịch tại xứ sở sương mù trong một tuần.


Á hậu Huyền My đã nhận lời mời tham dự Festival Vietnam Discovery và đây là lần thứ hai, cô tới Anh quốc sau chuyến giao lưu với Hội sinh viên Việt Nam tại Anh hồi đầu năm vừa rồi.



Vietnam Discovery là festival Việt Nam lớn nhất tại Anh được tổ chức bởi Đại sứ quán Việt Nam tại Anh. Đây là cơ hội để quảng bá và giao lưu văn hóa giữa hai nước với các hoạt động nghệ thuật đặc sắc.



Á hậu Huyền My và các người mẫu sẽ tham gia đoàn nghệ thuật Việt Nam trình diễn áo dài của nhà thiết kế, chuyên gia trang điểm Kenny Thái trong hai ngày của festival.


Được biết, chuyên gia trang điểm Kenny Thái cũng chính là người make-up cho Huyền My khi cô tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 trước đó.


Lần này mẹ Á hậu Huyền My cũng đi cùng con gái, vừa để phụ giúp cô trong công việc, vừa kết hợp du lịch. Đây là lần hiếm hoi hai mẹ con Huyền My cùng đi công tác với nhau nên cô rất háo hức.


Tối muộn hôm qua, bố Á hậu Huyền My - hiện đang công tác ở viện Hàn lâm Đức - đã tháp tùng hai mẹ con cô ra sân bay.


Với lịch trình làm việc dày đặc và phải ngồi máy bay hơn chục tiếng đồng hồ nên Huyền My chọn trang phục giản dị, năng động.



Cô có phần thoáng mệt mỏi, tuy nhiên trước chuyến đi dài ngày Á hậu vẫn rất phấn khích.



Thời gian qua, Huyền My thường xuyên nhận được lời mời tham dự các sự kiện giao lưu văn hóa, nghệ thuật ở nước ngoài. Sắp tới, cô cũng đang sắp xếp thời gian hợp lý cho chuyến du học ngắn ngày tại Anh quốc về chuyên ngành nghệ thuật, thời trang.

HỒNG NHUNG

Ảnh: Chí Linh

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]za7uM8ZSCd[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-huyen-my-duoc-bo-thap-tung-ra-san-bay-luc-nua-dem-a110183.html