Á hậu Huyền My khoe vòng một quyến rũ với váy tua rua xuyên thấu


Thứ 7, 15/10/2016 | 04:00


(ĐSPL) - Ngày hôm qua, Á hậu Huyền My xuất hiện vô cùng nóng bỏng và xinh đẹp trong một sự kiện được tổ chức ở một khách sạn 5 sao tại Hà Nội.

(ĐSPL) - Ngày hôm qua, Á hậu Huyền My xuất hiện vô cùng nóng bỏng và xinh đẹp trong một sự kiện được tổ chức ở một khách sạn 5 sao tại Hà Nội.

Được biết cô xuất hiện với tư cách là đại sứ của nhãn hàng. Trong suốt nhiều năm qua, Á hậu Huyền My ngày càng được nhãn hiệu này tin tưởng bởi hình ảnh ngày càng đẳng cấp, sang trọng và không dính scandal.


Để chuẩn bị cho sự kiện quan trọng này, Huyền My lựa chọn bộ đầm dạ hội màu trắng chất liệu xuyên thấu của nhà thiết kế Lê Thanh Hoà.


Bộ đầm với kiểu dáng ôm sát được thiết kế bằng chất liệu vải ren trắng đính kết cầu kỳ, khoe vòng một quyến rũ của Á hậu cùng nước da trắng ngần không tì vết của cô. Phần dưới của bộ đầm được thiết kế theo kiểu tua rua tạo nên sự lãng mạn, bay bổng khi di chuyển. Được biết nhà thiết kế đã phải dành 2 ngày liền để đính kết tỷ mỉ cho bộ váy.


Vốn sở hữu chiều cao ấn tượng 1m74 cùng số đo ba vòng chuẩn mực, Huyền My đặc biệt phù hợp với những mẫu váy bó sát quyến rũ. Nếu như trước đây, cô thường phục sức theo phong cách lộng lẫy, ấn tượng thì thời gian gần đây những bộ đầm mà Huyền My lựa chọn có kiểu dáng khá đơn giản nhưng cắt xẻ táo bạo hơn và khoe triệt để lợi thể cơ thể quyến rũ của nàng á hậu 9X.


Tuy chưa thực sự có sự đột phá trong phong cách thời trang nhưng có thể nói Huyền My là một mỹ nhân Việt chỉn chu, chuyên nghiệp và có phong cách ổn định nhất trong tất cả các sự kiện mà cô tham gia. Có lẽ lợi thế là một sinh viên ngành thiết kế thời trang đã cho cô gu thẩm mỹ tuyệt vời để chọn cho mình những bộ váy áo phù hợp.


Xuất hiện tại sự kiện ngày hôm qua, Á hậu Huyền My được hộ tống bằng xế hộp tiền tỷ tới sự kiện. Đi cùng với cô là người mẹ tuổi tứ tuần vô cùng xinh đẹp và duyên dáng. Nhan sắc của mẹ Huyền My từ lâu đã được ngưỡng mộ vì sự thanh lịch, trẻ trung.


Mẹ của cô là người quản lý, kiêm stylist và đôi khi đóng cả vai trò lái xe, bảo vệ cho Á hậu. Nhiều lần Huyền My đã từng chia sẻ về sự may mắn của cô khi có được người mẹ vô cùng tâm lý và đảm đang đã sát cánh bên cô kể từ sau khi giành ngôi vị Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.


Hai mẹ con Huyền My rất thân thiết và luôn xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện. Sự trẻ trung của mẹ Huyền My khiến cho cô và mẹ có sự gần gũi như hai người bạn thân. Xuất hiện trong sự kiện chiều qua, Huyền My và mẹ vui vẻ chụp ảnh tự sướng cùng nhau khiến nhiều người ngưỡng mộ.



Tham gia sự kiện chiều qua, ngoài Á hậu Huyền My còn có vợ chồng ca sĩ Đăng Dương và ca sĩ Uyên Linh. Bà xã của Đăng Dương khiến nhiều người ngưỡng mộ khi khoe nét đẹp đằm thắm và kiêu sa trong bộ đầm màu đỏ rực vô cùng lộng lẫy. Trong khi đó, ca sĩ Uyên Linh cũng khoe giọng hát ngọt ngào và điêu luyện của mình với nhiều ca khúc tiếng Anh để góp vui cho chương trình.

Vi An

Ảnh: Chí Linh

Nguồn: Người Đưa Tin

Xem thêm video Giải trí:

[mecloud]KuQrAmJ7xY[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-huyen-my-khoe-vong-mot-quyen-ru-voi-vay-tua-rua-xuyen-thau-a166062.html