Á hậu Huyền My mặc xuyên thấu, gợi cảm khó cưỡng


Chủ nhật, 20/11/2016 | 00:47


(ĐSPL) - Á hậu Việt Nam 2014 mặc váy xuyên thấu vô cùng quyến rũ, đeo đồng hồ có giá gần 160 triệu đồng khi tham dự một sự kiện thời trang tại Hà Nội tối 19/11.

(ĐSPL) - Á hậu Việt Nam 2014 mặc váy xuyên thấu vô cùng quyến rũ, đeo đồng hồ có giá gần 160 triệu đồng khi tham dự một sự kiện thời trang tại Hà Nội tối 19/11.

Tối qua, Á hậu Huyền My là khách mời trong một sự kiện thời trang được tổ chức tại thủ đô. Với hình ảnh ngày càng đẳng cấp và sang trọng, Huyền My liên tục được mời là đại sứ cho nhiều nhãn hàng trong thời gian gần đây. Có thể nói cô là tên tuổi hot nhất trong giới người đẹp ở miền Bắc cho đến thời điểm hiện tại.
Là khách mời trong sự kiện, Á hậu Huyền My gây chú ý khi diện bộ váy màu nude xuyên thấu hoạ tiết hoa quyến rũ. Thiết kế với kiểu dáng bodycon ôm sát lấy cơ thể, làm tôn lên vóc dáng thanh mảnh trời phú của người đẹp sinh năm 1995. Phần tùng váy cách điệu phía sau khiến chủ nhân càng thêm điệu đà và bay bổng mỗi khi di chuyển.
 Có thể nói gu thời trang của Á hậu Việt Nam 2014 ngày càng đẳng cấp và ổn định.
Huyền My chọn tông trang điểm trong sáng để phù hợp với màu sắc dịu dàng của bộ váy, cô cũng bới tóc cao vô cùng sang trọng và kết hợp tinh tế với những phụ kiện như giày cao gót màu nude, bóp cầm tay đính đá cùng tông màu.
Á hậu đang tích cực phát triển tài năng trên nhiều lĩnh vực như MC, phim ảnh…Tên tuổi của cô cũng rất được yêu mến trong khu vực, kể từ khi tham gia dự án điện ảnh hợp tác với nước bạn Myanmar, cô có thêm rất nhiều fans hâm mộ tại đây.
Trong thời gian vừa qua mặc dù đã đăng quang được 2 năm nhưng Huyền My vẫn là một tên tuổi được công chúng rất quan tâm nhờ gu thời trang ngày càng quyến rũ, sành điệu và rất nhiều hoạt động đáng chú ý.
Người đẹp cũng rất tích cực tham gia nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa: đi từ thiện tại hai tỉnh miền Trung để tặng quà cho đồng bào bị lũ lụt, tham gia tiêu huỷ mẫu vật ngà voi và sừng tê giác bị tịch thu từ buôn bán trái phép; đón hoàng tử Anh William tới Việt Nam tham dự hội nghị chống buôn bán trái phép động vật hoang dã tại Hà Nội...

Tiểu Quỳnh
Ảnh: Minh Tâm

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]PZ88dOXEEO[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-huyen-my-mac-xuyen-thau-goi-cam-kho-cuong-a170739.html