Á hậu Kiều Loan (King of Rap) lộ mặt méo mó và cằm nhọn hoắt trên livestream


Thứ 2, 19/10/2020 | 12:15


Dân tình đang bàn tán xôn xao về hình ảnh gương mặt khác thường của Á hậu Kiều Loan.

Dân tình đang bàn tán xôn xao về hình ảnh gương mặt khác thường của Á hậu Kiều Loan.

Thử sức tại cuộc đua đang gây sốt King of Rap, bên cạnh tài năng, nhan sắc của Á hậu Kiều Loan liên tục trở thành đề tài để cộng đồng mạng bàn tán. Nhiều ý kiến đểu cho rằng người đẹp đã đụng chạm dao kéo trên gương mặt để cải thiện nhan sắc của mình.

Hình ảnh livestream mới nhất trên trang cá nhân của Kiều Loan đang được khán giả để lại ý kiến trái chiều. Từ hình ảnh chụp lại màn hình, không thể phủ nhận gương mặt của người đẹp méo mó, rất thiếu tự nhiên. Phần cằm dài ra, nhọn hoắt bất thường.

Gương mặt méo mó, cằm nhọn hoắt trên livestream của Kiều Loan.

"Mặt Loan sao thế?", "Như này mà bảo không sửa à?", "Ai mà bảo mặt tự nhiên thì cũng đến chịu!",... là loạt bình luận của cư dân mạng cho loạt ảnh kể trên.

Sau khi trở thành Á hậu, Kiều Loan liên tục xuất hiện tại những cuộc thi âm nhạc. Người đẹp đến từ Quảng Nam vừa lọt top 10 tại King of Rap. Tại sân chơi này, cô nàng luôn xuất hiện trên sân khấu với vẻ ngoài lộng lẫy, nhan sắc tươi tắn. Tuy nhiên xung quanh kết quả này của chương trình, phần đông người xem đều cảm thấy phần trình diễn của cô chưa thật sự thuyết phục.

Người đẹp gây sốt tại King of Rap.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-kieu-loan-king-of-rap-lo-mat-meo-mo-va-cam-nhon-hoat-tren-livestream-a343059.html