Á hậu Thụy Vân quyến rũ căng tràn với đầm voan mỏng


Thứ 2, 01/06/2015 | 03:18


(ĐSPL) - Á hậu Việt Nam 2008 Thụy Vân diện chiếc đầm màu hồng pastel với thiết kế cổ chữ V khoe làn da trắng ngần gợi cảm khi tham gia một sự kiện cuối tuần qua.

(ĐSPL) - Á hậu Việt Nam 2008 Thụy Vân diện chiếc đầm màu hồng pastel với thiết kế cổ chữ V khoe làn da trắng ngần gợi cảm khi tham gia một sự kiện cuối tuần qua.

Cuối tuần qua, tại Hà Nội đã diễn ra lễ trao giải một cuộc thi sáng tạo về tóc với sự góp mặt của 15 nhà tạo mẫu tóc đã vượt qua 4 vòng sơ khảo. Ngoài 15 nhà tạo mẫu tóc là nhân vật chính của lễ trao giải, chương trình tạo còn có sự tham gia của nhiều nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng ở 2 miền Nam, Bắc và các nghệ sĩ.


Đảm nhiệm vai trò MC của chương trình là cặp MC Hạnh Phúc - Thụy Vân. Đây chính là cặp MC, Biên tập viên của Trung tâm tin tức VTV24 thuộc Đài truyền hình Việt Nam.


Với một người đã có gia đình như Thụy Vân, cô phải rất khéo léo thu xếp việc gia đình để có thể vừa toàn tâm toàn ý cho công việc, mà vẫn đảm bảo việc chăm sóc gia đình và con nhỏ.



Được đánh giá là một trong những MC nổi bật ở phía Bắc, Á hậu Thụy Vân luôn gây được sự chú ý bởi vẻ đẹp đài các, kiêu sa cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp.



Trong sự kiện, cô lựa chọn một chiếc đầm hồng màu pastel với thiết kế cổ chữ V khoe làn da trắng ngần.



Hoa tiết hoa nhỏ được sắp xếp khá tinh tế ở thân váy là điểm nhấn tạo nên sự thu hút vừa phải, tạo cảm giác nhẹ nhàng cho người mặc.






Vẻ gợi cảm ngọt ngào của "gái một con" Thụy Vân.

TIỂU PHONG (Ảnh: Chí Linh)

XEM THÊM VIDEO:

[mecloud]IZNgj8qODR[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-thuy-van-quyen-ru-cang-tran-voi-dam-voan-mong-a96657.html