Á hậu Trương Thị May diện đồ kín như bưng mà vẫn sexy hút mắt


Chủ nhật, 25/09/2016 | 08:00


(ĐSPL) - Lâu lắm rồi "mỹ nhân ăn chay hấp dẫn nhất châu Á 2014" mới xuất hiện với hình ảnh quyến rũ đến vậy.

(ĐSPL) - Lâu lắm rồi "mỹ nhân ăn chay hấp dẫn nhất châu Á 2014" mới xuất hiện với hình ảnh quyến rũ đến vậy.


Thời gian gần đây, Á hậu Trương Thị May liên tục có sự thay đổi về hình ảnh. Tuy nhiên, hầu hết những hình ảnh gần đây đều cho thấy sự cá tính và có đôi chút nổi loạn, khác xa với hình ảnh một nàng Á hậu nền nã, dịu dàng thường thấy trước đó.


Trương Thị May nói rằng, thời gian qua, cô liên tục thay đổi về mặt hình ảnh và không ngại thử nghiệm những style mới mẻ, thậm chí còn rất nổi loạn và phá cách vì muốn hình ảnh của mình tươi mới hơn trong mắt công chúng. 


Từ đó, thoát khỏi hình tượng một nàng Á hậu với mái tóc dài thẳng mượt cùng tà áo dài nền nã, dịu dàng vốn đã gắn liền với mình với mình bấy lâu nay. 


Tuy nhiên, trong bộ hình mới này, dù có chút thay đổi khi để mái tóc "Natra" khá tinh nghịch và dễ thương nhưng nét duyên thầm vốn có trên từng cử chỉ, nét mặt, ánh mắt, bờ môi đã giúp Trương Thị May thêm phần quyến rũ và mê hoặc mọi ánh nhìn.


Chiếc áo sơ mi trắng tưởng chừng như kín đáo mà trông lại thật sexy nhờ cách tạo dáng chuyên nghiệp của nàng Á hậu. Ngoài ra, mốt mặc áo sơ mi giấu quần cũng giúp Trương Thị May khoe khéo đôi chân thon dài, mướt mắt.

Tiểu Quỳnh

Photo: Lê Thiện Viễn

Nguồn: Người đưa tin

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]bMMRLChCgq[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-truong-thi-may-dien-do-kin-nhu-bung-ma-van-sexy-hut-mat-a163137.html