Á hậu Tú Anh khoe nhan sắc "mòn con mắt" trong lần tái xuất đầu tiên sau khi sinh con


Thứ 4, 10/04/2019 | 02:24


Cùng sự kiện

Vóc dáng hoàn hảo cùng nhan sắc hút hồn khiến Á hậu Tú Anh trở thành tâm điểm trong sự kiện đầu tiên mà cô tham dự sau thời gian nghỉ sinh.

Vóc dáng hoàn hảo cùng nhan sắc hút hồn khiến Á hậu Tú Anh trở thành tâm điểm trong sự kiện đầu tiên mà cô tham dự sau thời gian nghỉ sinh.

Hoa hậu Thu Ngân, Á hậu Hoàng My, Á hậu Tú Anh vừa cùng xuất hiện tại một sự kiện trao tặng sách ở Nam Định.

Á hậu Tú Anh đặc biệt nhận được sự quan tâm bởi vóc dáng hoàn hảo trong bộ đầm bó sát màu trắng.

Tú Anh vừa hạ sinh quý tử đầu lòng cách đây không lâu.

Tú Anh hiện là một á hậu nổi tiếng, là nữ doanh nhân và là "bà mẹ bỉm sữa" với những lo toan thường nhật. Để cân bằng cuộc sống cá nhân và sự nghiệp, bí quyết của cô là học các nhân vật trong sách tìm niềm vui ở mỗi việc làm.

Theo Tú Anh, thất bại hay thành công đều giúp cô đúc kết được những kinh nghiệm và tìm được niềm vui, động lực để biến ước mơ thành hiện thực và phát triển bản thân hơn nữa. Tú Anh hy vọng, cùng với những người chị em có thể lan tỏa được tinh thần ‘Không có gì là thất bại, tất cả là thử thách’ đến các bạn trẻ.

Tấm gương mà Tú Anh noi theo là vị doanh nhân nổi tiếng Chung Ju-Yung, người đã bản lĩnh vượt qua nghèo đói, khó khăn để thực hiện ước mơ, hoài bão.

“Mỗi khi gặp khó khăn trong công việc, Tú Anh đều nghĩ, có những người xuất phát điểm thấp hơn mà họ thành công thì tại sao mình không vượt qua được chút khó khăn này” - nàng á hậu chia sẻ.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-tu-anh-khoe-nhan-sac-mon-con-mat-trong-lan-tai-xuat-dau-tien-sau-khi-sinh-con-a270419.html