Ai sẽ là Sơn Tùng M-TP thứ hai bước ra từ Underground?


Thứ 2, 25/05/2015 | 06:36


(ĐSPL) - Trong vài năm trở lại đây, nhiều nghệ sĩ từ thế giới Underground đã bước ra “ánh sáng” và khẳng định tên tuổi của mình trên nhiều sân khấu âm nhạc lớn.

Trong vài năm trở lại đây, nhiều nghệ sĩ từ thế giới Underground đã bước ra “ánh sáng” và khẳng định tên tuổi của mình trên nhiều sân khấu âm nhạc lớn, từ đó giúp dòng nhạc Underground trở thành một làn gió mới thổi vào làng nhạc Việt.

Khi người nghe đã quá nhàm chán với những hình ảnh công chúa, hoàng tử tuổi teen hay hình ảnh quá chau chuốt của các nghệ sĩ trên sân khấu, dòng nhạc Underground bắt đầu được khán giả chú ý tới không phải bởi sự ồn ào, phô trương hay vẻ bề ngoài hào nhoáng mà chính bởi sự mộc mạc giản dị, gần gũi với chính đời sống giới trẻ ngày nay.


Cũng chính vì sự phát triển ngày càng lớn mạnh của Underground, kênh âm nhạc dành riêng cho giới trẻ yêu thích dòng nhạc Underground đã ra đời với tên gọi Top Underground.

Top Underground là một sân chơi cho các bạn trẻ có đam mê ca hát và sáng tác, được thành lập với mục tiêu phát hiện và phát triển tài năng, giúp các bạn trẻ đến gần với cộng đồng và có thể kiếm thêm thu nhập nhờ tài năng của mình.

Ngoài ra, Top Underground cũng là đơn vị chuyên hỗ trợ miễn phí các nghệ sĩ thực hiện Lyric Video và Music Video, để dễ dàng tiếp cận công chúng.


Hiện tại, Top Underground đang tổ chức cuộc thi âm nhạc online mang chủ đề “Học đường” dành riêng cho các bạn trẻ có đam mê với dòng nhạc Underground, và muốn theo đuổi con đường âm nhạc chuyên nghiệp. Đến với cuộc thi này, các bạn sẽ có cơ hội được thể hiện tài năng, cũng như suy nghĩ, cá tính của mình thông qua các ca khúc tham gia dự thi.


Cuộc thi sẽ chính thức bắt đầu từ ngày 20/5 đến 10/6. Và các bạn khán giả yêu mến các thí sinh tham gia cuộc thi, cũng có thể tham gia ủng hộ giúp họ dành chiến thắng bằng cách bình chọn cho họ trên YouTube hoặc trên website http://top-underground.vn/ từ ngày 25/5.

PV

XEM THÊM VIDEO:

[mecloud]Doa8aGn6mU[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ai-se-la-son-tung-m-tp-thu-hai-buoc-ra-tu-underground-a95763.html