Ảnh chưa chỉnh sửa hé lộ vóc dáng chuẩn hơn cả photoshop của dàn mỹ nhân Hoa ngữ


Thứ 2, 26/10/2020 | 13:30


Cùng sự kiện

Triệu Lệ Dĩnh, Triệu Lộ Tư và loạt sao nữ Cbiz dưới đây không cần tới photoshop để sở hữu nhan sắc thu hút, body nuột nà hơn bởi vốn dĩ họ đã quá đẹp rồi.

Triệu Lệ Dĩnh, Triệu Lộ Tư và loạt sao nữ Cbiz dưới đây không cần tới photoshop để sở hữu nhan sắc thu hút, body nuột nà hơn bởi vốn dĩ họ đã quá đẹp rồi.

Kể từ sau khi sinh con, Triệu Lệ Dĩnh không chỉ thăng hạng về nhan sắc mà body cũng vô cùng đáng ngưỡng mộ. Cô nàng chăm chỉ tập gym và thường xuyên bận rộn nên lấy lại vóc dáng nhanh chóng và thành quả được thể hiện rõ qua những bức ảnh chẳng cần tốn công photoshop như thế này.

Nhan sắc và body xứng danh nữ thần của Triệu Lệ Dĩnh qua camera thường. Chất lượng ảnh không cao nhưng chất lượng visual của bà xã Phùng Thiệu Phong thì chẳng có chỗ nào chê.

Ở bức ảnh chưa chỉnh sửa, body Dương Mịch còn nhận nhiều lời khen ngợi hơn do góc chụp quá khéo, giúp cô khoe được đôi chân dài nhiều người ao ước.

Đôi chân "báu vật" nhận vô số lời khen ngợi của Dương Mịch dưới ống kính camera thường quả là danh bất hư truyền.

Triệu Lộ Tư thường được biết đến với gương mặt mũm mĩm đáng yêu nhưng thực ra vóc dáng cô rất gầy. Cao hơn 1m6 nhưng Triệu Lộ Tư lại chỉ nặng 40kg mà thôi. Cũng vì thế mà thân hình cô nàng rất thon thả và gọn gàng. 

Đôi chân thon gọn thẳng tắp và gương mặt đẹp như thể đang quay quảng cáo của Triệu Lộ Tư.

Người đẹp Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba từ lâu đã nổi tiếng là một trong những nhan sắc hàng đầu Cbiz. Bởi thế, vẻ đẹp của cô thách thức mọi góc độ và chẳng cần đến thao tác photoshop.

Người hâm mộ có lẽ chỉ thấy điều kiện ánh sáng của hai bức ảnh khác nhau chứ chẳng nhận ra được những tác động của việc chỉnh sửa ảnh với bản thân Địch lệ Nhiệt Ba. Thậm chí, ở bức ảnh chưa chỉnh sửa, thần thái cô còn tươi tắn, hút mắt hơn.

Một mỹ nữ Tân Cương khác là Cổ Lực Na Trát cũng sở hữu visual cùng thân hình rất đáng ngưỡng mộ. Bức ảnh do "người qua đường" chụp cô ở sân bay đã nói lên tất cả mà chẳng cần có thêm một lời bình luận nào.

Chỉnh ảnh cho Cổ Lực Na Trát hẳn là một công việc khá nhẹ nhàng bởi chỉ cần điều phối ánh sáng sao cho đẹp mà thôi chứ nhan sắc và thân hình của cô thì chẳng cần "động tay" quá nhiều!

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-chua-chinh-sua-he-lo-voc-dang-chuan-hon-ca-photoshop-cua-dan-my-nhan-hoa-ngu-a343514.html