Áo len và váy ngắn - thời trang thu hoàn hảo của idol nữ xứ Hàn


Thứ 7, 15/10/2016 | 00:06


(ĐSPL) - Krystal, Tử Du hay Hyomin đều đã cập nhật cho mình xu hướng thời trang mới nhất này!

(ĐSPL) - Krystal, Tử Du hay Hyomin đều đã cập nhật cho mình xu hướng thời trang mới nhất này!

Mùa thu se lạnh với những cơn gió nhè nhẹ và thời tiết trong xanh là dịp không thể hoàn hảo hơn để các nàng phối đồ thật hợp mốt và xuống phố dạo chơi.

Đồ dạ kim chưa bao giờ là một item hết hot, và váy ngắn quả đúng là lựa chọn tuyệt vời để khoe đôi chân xinh xắn nuột nà. Cập nhật nhanh những hot trend này, nhiều idol nữ xứ Hàn khoe gu thời trang sành điệu và thân hình đáng ngưỡng mộ của mình khiến nhiều người không khỏi trầm trồ xuýt xoa!


Girl's Day Yura lúc nào cũng nằm trong top sao nữ có thân hình đẹp nhất nhì Kpop với đôi chân dài thẳng và đường cong nóng bỏng. Cô nàng chọn váy nỉ ngắn xinh xắn cùng với áo len mỏng dài tay, thêm phụ kiện là chiếc mũ fedora đáng yêu cho vẻ ngoài trẻ nổi bật.


Biểu tượng nhan sắc mới của Kpop - Tử Du thì có lựa chọn trẻ trung và đơn giản với với váy jean năng động cùng áo len dài với hơi hướng giấu quần vừa gợi cảm vừa dễ thương.


Trong khi đó, với đôi boot da đen cao cổ sành điệu, Sulli chọn áo len trắng xù mềm mại và váy ngắn họa tiết cực thời thượng. Chỉ hai gam màu trắng đen đơn giản nhưng cô nàng vẫn vô cùng xinh đẹp, thu hút!

"Tín đồ thời trang" nổi tiếng của Kpop - Tara's Hyomin có tới tận hai bộ trang phục tuyệt đẹp với xu hướng thu đông mới này mà bộ nào cũng siêu hợp mốt và tôn dáng của nữ ca sĩ.

Sành điệu với len xám, váy ngắn và boot cổ ngắn.
Và nữ tính với váy len họa tiết.

Cuối cùng, Krystal chứng tỏ gu thời trang đơn giản đầy thu hút của mình với váy jean và áo len mỏng ngắn tay. Dù chỉ đi giày bệt, em út của f(x) vẫn khoe được thân hình đáng ngưỡng mộ của mình với bộ trang phục này!

Vi An/Theo Koreaboo

Nguồn: Người Đưa Tin

Xem thêm video Giải trí:

[mecloud]q6ZW8o4R4J[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ao-len-va-vay-ngan---thoi-trang-thu-hoan-hao-cua-idol-nu-xu-han-a165921.html