Bà Tân Vlog tiếp tục khiến dân mạng "hết hồn" với món ổi chiên cực "dị"


Chủ nhật, 24/01/2021 | 02:50


Nổi tiếng với những video nấu món ăn "siêu to khổng lồ" song bà Tân Vlog đang ngày càng khiến dân mạng ngao ngán vì ngày càng nhiều video "dị".

Nổi tiếng với những video nấu món ăn "siêu to khổng lồ" song bà Tân Vlog đang ngày càng khiến dân mạng ngao ngán vì ngày càng nhiều video "dị".

Sau khi liên tiếp bị "bóc phốt", chỉ trích vì "chế" món ăn theo công thức linh tinh, phản cảm thì mới đây, bà Tân Vlog tiếp tục khiến cộng đồng mạng ngao ngán với món ổi chiên tự chế cực "dị". Theo đó, bà Tân đã rửa sạch ổi, gọt vỏ, cắt miếng nhỏ và nhúng vào trứng gà rồi tẩm bột chiên. Sau đó, bà Tân còn đem món ổi chiên chấm tương ớt ăn.

Bà Tân Vlog khiến dân mạng "hết hồn" với món ổi chiên. 

Điều này đã khiến người xem bày tỏ quan ngại về hương vị cũng như tính an toàn của món ăn này khi trái cây đem tẩm bột rồi ăn với ớt, một sự kết hợp vô cùng kỳ lạ. Nhiều người đã để lại bình luận tiêu cực trong video mới này của bà Tân. Họ cho rằng bà Tân thật sự đã cạn ý tưởng nên phải dùng cách này để "câu view". 

Nhiều người để lại bình luận "ngao ngán" với bà Tân.

Đây không phải lần đầu tiên bà Tân Vlog bị chỉ trích vì video của mình. Trước đó, bà đã nhiều lần bị "bóc phốt" vì gian dối khi nấu ăn, thuê người nấu hộ, sai công thức, loạt sự cố về vệ sinh hay thuê khách mời "diễn sâu"... 

Cụ thể, có một lần bà Tân từng khiến dân mạng "hết hồn" với món bánh tiêu phiên bản "kinh dị". Theo đó, chiếc bánh của bà không chỉ có hình thù kỳ lạ mà trong khâu chế biến, bà còn liên tiếp mắc lỗi về vấn đề vệ sinh. 

Bà Tân mắc lỗi vệ sinh khi làm bánh tiêu.

Trong quá trình làm bánh, dù đã đeo găng tay để giữ vệ sinh nhưng bà Tân lại dùng nguyên bàn tay đang đeo găng để kéo ghế ngồi, sau đó lập tức cho vào nhào bột. Điều này cũng khiến nhiều cư dân mạng đặt những dấu hỏi lớn về độ vệ sinh của những chiếc bánh. Một cư dân mạng còn thắc mắc rằng: "Không biết bà Tân mải làm quá nên quên hay việc đeo găng tay chỉ là... hình thức?"

Trước đây, khi mới nổi tiếng, bà từng nhận được sự yêu mến bởi những video nấu ăn vui vẻ và cách nói chuyện dân giã, gần gũi. Nhưng vì chất lượng nội dung của những video ngày càng đi xuống, bà Tân đã mất đi một lượng lớn khán giả trên kênh Youtube. Lượt theo dõi và xem video của bà theo đó ngày càng giảm. 

Minh Hạnh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-tan-vlog-tiep-tuc-khien-dan-mang-het-hon-voi-mon-oi-chien-cuc-di-a353737.html